Xin kính chào quý khách !

Công ty TNHH HoaHoa là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Schneider lớn nhất khu vực miền Bắc . Chúng tôi cam kết mức CHIẾT KHẤU CAO NHẤT cho các đại lý , cửa hàng , dự án thi công hoặc lắp đặt thay thế với giá tốt nhất thị trường

Công ty TNHH HOA HOA là nhà phân phối lâu năm nhất các mặt hàng thiết bị điện Schneider tại Miền bắc , HOA HOA đã tạo được niềm tin từ khách hàng gần xa.Với mục tiêu xây dựng và cung cấp bảng giá Schneider với giá cả cạnh tranh và tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp báo giá thiết bị điện Schneider Online nhanh nhất và chính xác nhất nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Công tắc ổ cắm Schneider 

Thị trường điện luôn luôn biến động một các nhanh chóng thế nên để phát triển cần phải nhạy bén bắt kịp sự thay đổi đó. Hoa Hoa xin giới thiệu đến quý khách hàng bảng báo giá các dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Schneider

Ưu điểm chung

Công tắc ổ cắm Schneider có xuất xứ từ Pháp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, các công đoạn được giám sát chặt chẽ bởi con người và máy móc nên nó luôn có chất lượng vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng công tắc ổ cắm khác. Ngoài ra, công tắc ổ cắm Schneider còn có những ưu điểm vượt trội như:

  • Đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng.
  • Hiệu quả cao.
  • Thân thiện với môi trường.
  • Độ bền cao, hoạt động ổn định trong suốt quá trình sử dụng.
  • Ngôn ngữ thiết kế hiện đại, phù hợp cho mọi không gian từ đơn giản đến sang trọng.
  • Giá thành hợp lý, mang tính cạnh tranh cao.

1. Công tắc, ổ cắm series S-Classic

S-Classic là thiết kế phổ biến và thông dụng nhất trong dòng thương mại được sử dụng rộng rãi trong thị trường Việt Nam. Giá cả kinh tế và được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC, BS.

gia-cong-tac-o-cam-schneider-S-CLASSIC

2. Công tắc, ổ cắm series AvataOn A

Với thiết kế mặt che đa dạng cho phép thay đổi dễ dàng, đáp ứng được những nhu cầu sáng tạo và cá nhân hóa trong việc trang trí nội thất. Công tắc ổ cắm Avatar On cho bạn tự do trang trí theo tính cách của riêng mình và rất dễ thay đổi bất cứ lúc nào nếu bạn muốn.

gia-cong-tac-o-cam-schneider-Avatar-On-A

3. Công tắc, ổ cắm series Concept

Series Concept được thiết kế đặc biệt cho cuộc sống hiện đại với đường cong tinh tế hoàn hảo và đầy sang trọng. Với dạng module linh hoạt và tiện lợi cho mọi vị trí lắp đặt.

gia-cong-tac-o-cam-schneider-concept

4. Công tắc, ổ cắm series Zencelo A

Series Zencelo A là thiết kế mới của Schneider với tính năng bảo vệ an toàn cao nhờ có 1 lớp màng che, tích hợp đèn led để định vị trong bóng tối. Công tắc ổ cắm Zencelo A là lựa chọn an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Công tắc ổ cắm Zencelo A

5. Công tắc, ổ cắm series S-Flexi

Mang ngôn ngữ thiết kế theo xu hướng hiện đại, sang trọng. S-FLEXI không những mang lại những công nghệ bật tắt tối ưu mà nó còn giúp cho không gian trở nên sang trọng, thanh lịch hơn.

Giá Công tắc ổ cắm S-FLEXI

6. Công tắc, ổ cắm series E30

Series E30 được thiết kế theo kiểu Anh, với kiểu dáng đặc biệt, vừa có loại vỏ kim loại cực bền. Sản xuất theo tiêu chuẩn BS và IEC.

7. Ổ cắm âm sàn

Ổ cắm âm sàn Schneider có hai màu sắc lựa chọn, thay đổi linh hoạt các thiết bị đáp ứng nhu cầu sử dụng, dễ lắp đặt, an toàn cao, đảm bảo chất lượng tốt.

8. Công tắc, ổ cắm series Zencelo

Dòng cao cấp Zencelo Series dạng mặt vuông phong cách hiện đại Châu Âu. Sử dụng với đế âm tường vuông.

gia-cong-tac-o-cam-schneider-Zencelo

9. Mua công tắc ổ cắm Schneider giá tốt ở đâu

Cho đến thời điểm hiện tại, nhu cầu sử dụng công tắc ổ cắm Schneider ngày càng tăng cao từ việc lắp đặt mới hoặc là thay thế cho những công tắc ổ cắm truyền thống trong những công tác bảo trì, sửa chữa. Với việc sử dụng những sản phẩm kém chất lượng đó có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng như cháy nổ, giật điện,… Vì vậy, quý khách tuyệt đối không được sử dụng những sản phẩm đó.

Để tìm mua cho mình những sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn. Quý khách hàng hãy đến với Hoa Hoa – nhà phân phối trực tiếp các thiết bị điện Schneider nói riêng và thiết bị điện công nghiệp nói chung.

Công ty cam kết toàn bộ sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là các sản phẩm chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng hoặc sửa chữa. Hơn thế nữa, Hoa Hoa còn hỗ trợ tư vấn miễn phí, báo giá nhanh, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất đến cho khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn !

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :

 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/