Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn LED chiếu điểm đến từ các thương hiệu khác nhau. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì cũng tràn lan những sản phẩm giá rẻ kém chất lượng. Tuy nhiên, để sử dụng được lâu dài và hiệu quả thì bạn nên tham khảo sản phẩm đèn LED chiếu điểm Spotlight Philips - Xu hướng chiếu sáng 2024 được chuyên gia bình chọn.

1. Tính năng, ưu điểm vượt trội đèn LED chiếu điểm spotlight Philips

Đèn led chiếu điểm Philips được thiết kế mang đến luồng ánh sáng tập trung theo hướng điều chỉnh. Kết hợp màu ánh sáng đa dạng gồm trắng, mang đến đa dạng sự lựa chọn phù hợp cho không gian của bạn.

Đèn LED chiếu điểm Spotlight Philips - Xu hướng chiếu sáng 2024

Kiểu dáng đèn Philips được thiết kế chất liệu cao cấp. Kết hợp những màu sắc sang trọng thường là trắng và đen.  Đèn Philips được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng. Hoàn toàn không chứa các chất độc hại. Không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và thân thiện với môi trường sống.

Tuổi thọ trung bình của đèn dao động từ 15000 – 30000 giờ, có khi lên đến 50000 giờ tùy vào từng loại đèn. Cao hơn vượt trội so với những loại đèn truyền thống trước đây.

Đèn LED chiếu điểm Spotlight Philips - Xu hướng chiếu sáng 2024

Đèn led chiếu điểm Philips có thể hoạt động chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ. Đèn LED được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như showroom, trường quay, hội trường, cửa hàng hay trong trung tâm thương mại…

Đèn led chiếu điểm Philips đang có mặt trên thị trường, nổi bật như:

  • Đèn LED chiếu điểm chỉnh độ sáng  RS051B
  • Đèn chiếu điểm RS100B
  • Đèn thanh ray chiếu điểm ST033T

2. Nguyên tắc chọn mua đèn LED chiếu điểm spotlight Philips

Sản phẩm của Philips đúng là rất chất lượng. Tuy nhiên, không phải cứ thế mà chúng ta nhắm mắt mua sản phẩm. Trước khi mua đèn LED chiếu điểm spotlight Philips, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Đèn LED chiếu điểm Spotlight Philips - Xu hướng chiếu sáng 2024

- Lựa chọn sản phẩm có độ sáng vừa đủ, màu ánh sáng phù hợp với không gian, đồ vật cần chiếu sáng.

- Xác định số lượng đèn cần sử dụng.

- Xác định vị trí đặt trước khi mua đèn. Vị trí lắp đặt phải đảm bảo an toàn, tránh xa các vị trí nguy hiểm, có khả năng cháy nổ, giữ khoảng cách với các thiết bị điện khác.

Lắp đặt số lượng hợp lý, màu ánh sáng phù hợp với không gian.

3. Lưu ý lắp đặt, sử dụng đèn LED chiếu điểm Spotlight Philips

- Đảm bảo an toàn điện trước khi lắp đặt. Nếu không có kinh nghiệm, kiến thức về điện thì hãy thuê thợ điện về lắp đặt. Bởi vì điện rất nguy hiểm.

- Đọc kỹ và tuân thủ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt để đèn hoạt động hiệu quả, đề phòng hỏng hóc, cháy nổ.

- Lắp đặt số lượng vừa đủ để tiết kiệm chi phí, điện năng.

- Khi không sử dụng, hãy tắt đèn để kéo dài tuổi thọ đèn. 

- Lưu ý về góc chiếu sẽ tạo ra những hiệu ứng khác nhau.

4. Hoa Hoa - Địa chỉ phân phối đèn LED chiếu điểm Spotlight Philips

Với gần 20 năm phân phối thiết bị điện chính hãng trên toàn quốc và được các doanh nghiệp thương mại, nhà thầu, tư vấn thiết kế, cửa hàng tin tưởng và ủng hộ. Hoa Hoa chắc chắn là địa chỉ tin cậy nhất trên thị trường hiện nay.

đèn led chiếu điểm Soptlight

Đèn Led Philips tại Hoa Hoa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chủng loại đáp ứng cho bất kỳ nhu cầu chiếu sáng từ nhà ở, văn phòng, đường phố, nhà xưởng đến ô tô và bất kỳ nơi nào bạn muốn. Chúng tôi có mọi thứ bạn cần, cho dù bạn muốn tạo bầu không khí hoàn hảo cho không gian sống của mình, tạo năng lượng cho khu vực làm việc, khám phá cách thêm màu sắc vào không gian, làm đồ trang trí hay đơn giản là tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí hóa đơn cho gia đình. Bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi chọn loại đèn phù hợp nhất. 

Đèn LED Philips

Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản hiểu rõ hơn về kỹ thuật và tính năng của mỗi sản phẩm. Do vậy, khi đến với Hoa Hoa, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo.

100% sản phẩm đèn LED nói chung và đèn LED chiếu điểm Spotlight cung cấp đều có chế độ bảo hành tuân thủ quy định từ nhà sản xuất với chất lượng vượt trội. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chính hãng, xuất xứ (CO), cam kết chất lượng (CQ). Là một trong những nhà phân phối đèn Led hàng đầu tại Việt Nam, giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý với giá bán sỉ từ nhà phân phối cực hấp dẫn với mức chiết khấu VAT tăng theo gói đơn hàng.

Đèn LED chiếu điểm

  • Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình
  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Chính sách giao hàng toàn quốc và bảo hành chu đáo theo đúng quy định của nhà sản xuất
  • Thanh toán khi nhận hàng - An toàn nhanh chóng, giúp Quý khách hàng yên tâm
  • Chứng nhận CO – CQ đầy đủ khi khách hàng yêu cầu
  • Đặc biệt có chính sách ưu đãi, hỗ trợ công nợ cho các đại lý, nhà phân phối trên Toàn quốc

>>> Xem ngay: Đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng chuyên dụng Philips cho công trình, dự án

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/