Công ty TNHH HOAHOA chuyên phân phối thiết bị điện công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi có mọi loại thiết bị điện công nghiệp như: Thiết bị đóng cắt điện, tủ bảng điện, thiết bị tự động hóa công nghiệp, các loại đèn LED cho nhà xưởng , nhà máy….

 

1 . Phân phối thiết bị điện công nghiệp giá rẻ

 

Được thành lập từ năm 2001 , công ty TNHH HoaHoa là đơn vị luôn đi đầu trong nhập khẩu và phân phối thiết bị điện công nghiệp vào thị trường nội địa , với các dòng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp của các hãng nổi tiếng như Schneider , Himel , Duhal...Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề , chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng ,đa dạng về mẫu mã , giá cả hợp lý. Ngoài ra , chúng tôi sẽ tư vấn tận tình , giúp quý khách hàng giải đáp những thắc mắc hay gặp phải hàng ngày.

công ty phân phối thiết bị điện công nghiệp HoaHoa

Do là nhà phân phối cấp 1 và trực tiếp nhập khẩu các sản phẩm từ thương hiệu thiết bị điện nên giá thiết bị điện công nghiệp của HoaHoa luôn rẻ hơn các đại lý phân phối khác. Chúng tôi luôn phấn đấu mang đến sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất cho quý khách.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ không mất công phải đi nhiều đại lý mới tìm được thiết bị điện công nghiệp mình cần. Công ty chúng tôi đảm bảo phân phối mọi thiết bị điện công nghiệp: thiết bị chiếu sáng công nghiệp, công tắc ổ cắm, thiết bị điện công nghiệp… của mọi thương hiệu nổi tiếng.

 

2 . Chương trình khuyến mãi giá sốc

 

Nhằm tri ân với khách hàng đã ủng hộ và hợp tác với Hoa Hoa trong suốt thời gian qua, công ty Hoa Hoa triển khai trương trình giảm giá đặc biệt cho thiết bị đóng cắt hạ thế Schneider MCB lên đến 80% so với bảng giá hãng với tên gọi :

"THÁNG VÀNG TRI ÂN "

       Cầu dao bảo vệ quá tải và ngắn mạch (MCB)     ----> Giảm 80%

       Cầu dao chống dòng rò (RCCB,RCBO)    ----> Giảm 70%

       Cầu dao tự động dạng khối (MCCB)    ----> Giảm 70%

       Công tắc, ổ cắm series 2000 clipsal    ----> Giảm 70%

Chương trình khuyến mãi thiết bị điện

Đối tượng khuyến mãi :

       -   Công trình dự án

       -   Các nhà máy sản xuất

       -   Đại lý , cửa hàng thiết bị điện

       -   Sản xuất tủ bảng điện

       -   Thợ điện

Hình thức khuyến mãi

       -   Khuyến mãi theo số lượng tồn kho

       -   Khách hàng mua hàng từ 10 triệu trở lên được khuyến mãi thêm 5% tổng giá trị đơn hàng

3 . Mua thiết bị điện công nghiệp tại HoaHoa

Quý khách mua hàng tại HoaHoa sẽ được :

      + Chiết khấu cao : Chúng tôi là phân phối chính thức sản phẩm thiết bị điện Schneider, HITACHI, DuHal, Himel khu vực miền bắc và Hà nội, cam kết mức chiết khấu cao nhất thị trường (từ 30-55%)

      + Sản phẩm chính hãng : Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng và mới 100%, nếu quí khách phát hiện hàng không chính hãng hoặc cũ chúng tôi sẽ chịu phạt gấp 10 lần đơn hàng

      + Hỗ trợ vận chuyển : Quí khách được hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến địa điểm theo yêu cầu

      + Tư vấn mua hàng : Quí khách mua hàng tại Hoa Hoa sẽ được chuyên gia tư vấn lắp đặt phù hợp nhất với công trình

      + Bảo hành sản phẩm : Quí khách sẽ được cam kết bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng

      + Uy tín, đúng hẹn : Đơn hàng của quí khách được giao muộn nhất 2h với khách hàng nội thành Hà Nội, 48 tiếng với khách hàng ở các tỉnh

Hiện nay, để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi bán hàng theo 2 hình thức: mua hàng trực tuyến và mua hàng trực tiếp. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức mua hàng trên để đặt mua thiết bị điện công nghiệp tại công ty chúng tôi.

   -   Mua hàng trực tiếp : xin quý khách vui lòng đến địa chỉ 335 Trương Định , P. Tương Mai , Q. Hoàng Mai , TP.Hà Nội để xem trực tiếp và chọn mua sản phẩm.

   -   Mua hàng trực tuyến (online) : quý khách có thể truy cập vào website :http://hoahoa.com.vn để tìm đọc , xem thông tin sản phẩm và đặt hàng . Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với phòng kinh doanh theo số điện thoại 043.260.6868 hoặc 043.662.6402 . Ngoài ra , quý khách có thể truy cập vào fanpage của công ty HoaHoaCompany để trực tiếp tương tác với chúng tôi

Sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực thúc đẩy hoạt động của công ty chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn !

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/