Lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, công tắc ổ cắm AvatarOn A Schneider là sản phẩm ổ cắm thế hệ mới của Schneider Electric nổi bật với thiết kế tràn viền tinh tế, đa dụng tiện lợi và giá thành phù hợp với mọi gia đình Việt.

Công tắc ổ cắm AvatarOn A Schneider

Tràn viền phong cách

Công tắc ổ cắm AvatarOn A Schneider tiên phong trong dòng công tắc ổ cắm hình chữ nhật, phù hợp với văn hóa, đặc điểm thiết kế của các gia đình Việt. Với thiết kế phẳng tràn viền hiện đại, các sản phẩm không chỉ mang đến sự tinh tế, thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa trong lắp đặt và sử dụng. Theo đó, AvatarOn A được thiết kế cắm nhanh tiện dụng, không cần sử dụng công cụ để lắp đặt.

AvatarOn A Schneider

Thiết kế linh hoạt

AvatarOn A được thiết kế theo dạng module lắp ghép các mặt hạt, giúp dễ dàng kết hợp công tắc và ổ cắm theo nhu cầu sử dụng. Không chỉ đảm bảo an toàn, AvatarOn A cho phép thay đổi linh hoạt với từng lựa chọn của bản thân và nhu cầu sử dụng, làm nổi bật tính cá nhân, sự tinh tế trong không gian sống.

Dòng sản phẩm sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm với đầy đủ những tính năng, tiện dụng mà vẫn tinh tế cùng nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với từng không gian sống. Công tắc ổ cắm AvatarOn A được thiết kế theo dạng Module lắp ghép các hạt, giúp bạn dễ dàng kết hợp công tắc và ổ cắm theo nhu cầu sử dụng. Tận hưởng sự linh hoạt này này để kết hợp và tìm ra sự hoàn hảo nhất cho chính bạn. Hay đơn giản là sự thay đổi khi nhu cầu của bạn thay đổi.

Chức năng đa dụng

AvatarOn A Schneider sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm với đầy đủ những tính năng, tiện dụng mà vẫn tinh tế cùng nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với từng không gian sống. Công tắc ổ cắm AvatarOn A tinh tế trong từng chức năng, tiện dụng trong từng không gian, thay đổi linh hoạt. Các mặt che công tắc ổ cắm AvatarOn A có thể thay đổi thành mặt che 3 thiết bị size S (có thể cần lắp ghép với phụ kiện mặt che ốc). Các mặt hạt dễ dàng kết hợp với size S, size 2S là chủ đạo hay cá tính với size M và size E.

AvatarOn A Schneider

Chuẩn an toàn

Được biết, tất cả các công tắc ổ cắm AvatarOn A đều tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế IEC (International Electrotechnical Commission) trong lĩnh vực điện – điện tử cũng như tiêu chuẩn của Schneider Electric, đặc biệt là khả năng chống mài mòn và chịu lực cao, hạn chế tia lửa điện, phòng tránh cháy nổ. AvatarOn A còn đạt chứng nhận sản phẩm thân thiện với môi trường theo chỉ thị ROHS, Reach, Green Premium.

Các chức năng hữu dụng của AvatarOn A Schneider

Chức năng cắm nhanh

Chức năng lắp đặt không cần dụng cụ hỗ trợ. Dây cáp dễ dàng đấu nối và cực kì tiết kiệm thời gian.

Lắp đặt nhanh

Tiếp điểm cắm nhanh phù hợp với cả dây cứng và dây mềm, tiết diện dây từ 1.5mm – 4.0mm. Tấm ngăn cách giữa hai lỗ dây giúp dây dẫn không bị quấn lẫn nhau. Cải tiến mới nhất từ sản phẩm mang lại tiện lợi tối ưu cho người lắp đặt. Lắp tháo dây dễ dàng với 2 bước: Nhấn nút mở ngàm và đẩy lõi dây điện vào trong. Với chốt lẫy khóa được bố trí phù hợp giúp người lắp có nhiều không gian hơn để thao tác.

AvatarOn A Schneider

Dòng sản phẩm sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm với đầy đủ những tính năng, tiện dụng mà vẫn tinh tế như: ổ cắm đơn 2 chấu, ổ cắm đơn 3 chấu, ổ cắm đôi, ổ cắm đa năng, công tắc một chiều, công tắc hai chiều, cổng sạc điện thoại tích hợp cả loại A và C,… cùng nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với từng không gian sống.

Nếu size E đề cao tính thẩm mĩ thì size M là sự phá cách mới, hoặc size S ưu tiên sự linh hoạt và thuận tiện trong công năng sản phẩm. Với công nghệ thiết kế mặt hạt, AvatarOn A Schneider cho phép người dùng dễ dàng kết hợp công tắc và ổ cắm theo nhu cầu sử dụng, phối hợp sáng tạo các kích thước khác nhau trên cùng một mặt.

Địa chỉ phân phối công tắc ổ cắm AvatarOn A Schneider Schneider uy tín

Schneider Electric ra mắt dòng sản phẩm AvatarOn A giúp cuộc sống hiện đại và dễ dàng. Đặc biệt, Công tắc ổ cắm AvatarOn A được giới thiệu đến thị trường với phân khúc phổ thông tiêu chuẩn, giá thành hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu và khả năng của mọi gia đình.

Nếu các quý khách hàng vẫn đang băn khoăn khi tìm nhà phân phối uy tín và giá thành hớp lý thì hãy tìm đến ngay công ty Hoa Hoa chúng tôi, tại đây chúng tôi chuyên phân phối tất cả các thiết bị điện của Schneider. Các sản phẩm của Hoa Hoa cam kết đều là những sản phẩm chất lượng được rất nhiều các đại lý, khách hàng tin dùng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các quý khách hàng một cách tận tình để cho các khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. 

 

 

 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/