Nền kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu đời sống của con người ngày càng cao. Bởi vậy mà việc sử dụng thang máy trong các hộ gia đình đã không còn xa lạ nữa. Do đó mà việc tìm hiểu về thiết bị thang máy gia đình này ngày càng tăng cao. Điều này đồng nghĩa là các vấn đề thắc về loại thang máy này lại càng nhiều. 

Dưới đây là một trong số những câu hỏi mà bạn sẽ thường gặp khi lắp đặt thang máy gia đình:

Thang máy gia đình được chia thành mấy phân khúc?

thang máy gia đình

Dù có rất nhiều loại thang máy trên thị trường, nhưng thang máy gia đình chủ yếu được chia thành 3 phân khúc như sau : 

- Thang máy nội địa 

- Thang máy liên doanh 

- Thang máy nhập khẩu

Thương hiệu thang máy gia đình nào nên sử dụng nhất hiện nay?

Một trong những thương hiệu thang máy gia đình nổi tiếng và nên trải nghiệm nhất hiện nay là thang máy Hitachi. Đây là thương hiệu thang máy nhập khẩu hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện tại. Thương hiệu này đã có nhiều thập kỷ trong nghiên cứu và phát triển các  loại hình thang máy. Nên về chất lượng hay kiểu dáng thì home lift Hitachi luôn được đnahs giá cao. 

Diện tích lắp đặt thang máy có cần phải rộng không?

thnag máy gia đình

Diện tích để lắp đặt cho một bộ thang máy gia đình là điều quan tâm hàng đầu của hầu hết mọi người. Bởi hầu hết đều là những gia đình lần đầu tiếp xúc loại hình thiết bị này. 

Nhưng bạn yên tâm, diện tích để lắp đặt cho một thang máy gia đình không cần rộng. Vì chúng có rất nhiều loại kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Chi phí để bảo dưỡng, sửa chữa thang máy gia đình có đắt không?

Với dòng thang mới lắp đặt, khách hàng có thể yêu cầu đơn vị bảo trì thực hiện 1-2 tháng/1 lần và khoảng cách không quá 60 ngày giữa 2 lần bảo trì – bảo dưỡng. Điều này đảm bảo cho sự an toàn của mọi người khi sử dụng thang máy, tránh xảy ra những sự cố bất ngờ khi sử dụng thang máy.

Thông thường, bên nhà cung cấp sẽ thực hiện dịch vụ bảo hành từ khoảng 1 đến 2 năm tùy nhà sản xuất và trong khoảng thời gian đó thì thang máy bạn mua được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ miễn phí. Và sau khi hết thời hạn định kỳ bạn phải thuê nhân viên kỹ thuật đến để kiểm tra. Để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể tham khảo các giá trọn gói một năm hoặc các gói ưu đãi của nhà cung cấp.

Chi phí bảo trì – bảo dưỡng và thay thế thiết bị của dòng thang máy gia đình phụ thuộc vào tần suất sử dụng, chất lượng của thang máy, ý thức sử dụng của khách hàng,… Với dòng thang máy nhập khẩu Hitachi thì có thời gian sử dụng bền hơn và chi phí bảo trì thấp hơn nhiều so với dòng thang khác trên thị trường.

Thời gian lắp đặt thang máy có lâu không?

thang máy gia đình

Thời gian lắp đặt thang máy Hitachi SVC hay Hitachi SED chỉ vào khoảng 20-30 ngày kể từ ngày bàn giao toàn bộ hố thang và thiết bị. 

Lựa chọn thang máy gia đình nguồn điện nào tốt nhất?

Hiện nay thang máy gia đình được đưa vào sử dụng có hai dòng chính với việc sử dụng nguồn điện 1 pha và 3 pha khác biệt giúp người dùng có thêm cho mình lựa chọn phù hợp hơn. Song chính việc có thêm lựa chọn đôi khi cũng gây ra khó khăn trong việc không biết nên quyết định chọn sản phẩm nào là phù hợp nhất.

Việc sử dụng nguồn điện nào là tiện lợi nhất, đảm bảo cho quá trình hoạt động của thang máy nhất thì người dùng nên tìm hiểu và quyết định sử dụng. Đối với thang máy dùng điện 3 pha luôn có tính ổn định, hiệu quả hoạt động tốt hơn, bảo vệ tốt hơn cho thiết bị nên đây là dòng thang máy nên được lựa chọn.

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh việc đưa thang máy vào sử dụng ở khu vực không thể cung cấp điện 3 pha, hoặc việc cung cấp vô cùng khó khăn thì thang máy gia đình điện 1 pha là lựa chọn lý tưởng nhất. Sự linh hoạt, điều chỉnh phù hợp với hoàn cảnh thực tế sẽ mang tới hiệu quả cao nhất như những gì chúng ta mong muốn.

Nên mua thang máy gia đình chính hãng, uy tín ở đâu?

thang máy gia đình

Vì thang máy gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến nên trên thị trường có nhiều nhà phân phối cũng là điều dễ hiểu. Nhưng chính vì lẽ đó mà nó khiến cho người tiêu dùng khó để có thể đưa ra chọn lựa. Bởi bạn không biết đâu mới là nhà phân phối uy tín, đảm bảo về chất lượng và giá thành trước một thị trường đầy cạnh tranh như thế.

Một trong những địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối thang máy gia đình mà bạn không nên bỏ qua chính là Hoa Hoa Company. Hoa Hoa là nhà phân phối trực tiếp của thương hiệu thang máy gia đình Hitachi. Do đó, tại đây bạn sẽ luôn được đảm bảo về giá thành cũng như chất lượng của thiết bị. 

 

Những câu hỏi trên đều là những vấn đề mà nhiều gia đình đang đau đầu. Hy vọng rằng những thông tin ấy sẽ giúp bạn lựa chọn được thang máy gia đình phù hợp. Để được biết rõ và thêm nhiều thông tin chi tiết khác vui lòng truy cập website : http://hoahoa.vn/

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/