Hiện nay, việc tủ điện âm tường schneider xuất hiện ở mỗi gia đình, công ty, công trình đã không còn quá xa lạ. Tủ điện âm tường giúp các thiết bị, cầu dao, cầu chì, công tắc ổ cắm schneider,.. và các thiết bị điện khách của bạn được bảo vệ an toàn khỏi những tác động từ bên ngoài. Ngoài ra nó còn bảo vệ con người khỏi sự nguy hiểm của những thiết bị này. Vậy liệu bạn có biết tủ điện âm tường schneider là gì? Có mấy loại tủ điện âm tường schneider? Hãy cùng Hoa Hoa đi tìm hiểu bằng bài viết dưới đây nhé!

Tủ điện âm tường Schneider là gì?

tủ điện âm tường schneider

Tủ điện âm tường Schneider là gì?

Tủ điện âm tường schneider hay còn được gọi là hộp đựng ổ cắm âm tường là thiết bị điện được sử dụng để chứa các thiết bị điện, aptomat, cầu dao, cầu chì,..được sản xuất bởi hãng Schneider nổi tiếng của Pháp. Tủ được thiết kế đa dạng kích thước, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Bạn có thể đặt nó ở các vị trí như nhà vệ sinh, chân cầu thang hay khu vực gần cửa ra vào. 

Ngoài ra, khi nhắc đến tủ điện âm tường chúng ta thường hay nghe đến thuật ngữ module. Số module của tủ âm tường schneider chính là số thiết bị có thể được lắp ráp bên trong tủ. 1 Tủ điện âm tường sẽ chứa khoảng từ 2-18 module. Số module càng nhiều thì tủ điện có kích thước càng lớn. 

Dưới đây là một số tủ điện âm tường schneider theo module được dùng phổ biến như: 

- Tủ điện âm tường 6 module

- Tủ điện âm tường 8 module 

- Tủ điện âm tường 12 module 

- Tủ điện âm tường 18 module

Tủ điện nhựa âm tường 8 modul cửa trơn
639,100đ
Tủ điện nhựa âm tường 8 modul cửa trơn MIP22108 Thương hiệu Schneder, phân phối chính thức tại công ty TNHH Hoa Hoa vs chất lượng cao nhất giá cả cạnh tranh nhất thị trường
Xem chi tiết

Đặc điểm nổi bật của tủ điện âm tường Schneider

đặc điểm nổi bật của tủ điện âm tường

Đặc điểm nổi bật của tủ điện âm tường schneider

Chất lượng tốt

Là sản phẩm thuộc tập đoàn thiết bị điện hàng đầu thế giới Schneider nên tủ điện âm tường của hãng này đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hiện đại chuẩn Châu Âu nên tủ điện âm tường schneider đảm bảo được độ an toàn cũng như thẩm mỹ cao. 

Mẫu mã đa dạng

Tủ điện được thiết kế đa dạng với mẫu mã số lượng module khác nhau. Điều này giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm đa dạng và phù hợp với mục đích sử dụng. 

Độ bền cao

Được sản xuất từ những vật liệu bền, cao cấp kết hợp với công nghệ sản xuất chuẩn Châu Âu. Do vậy sản phẩm có khả năng chống nước cao, chống cháy tối ưu và cách nhiệt hiệu quả. Đặc biệt, tủ điện âm tường schneider có khả năng chống chịu những tác động từ môi trường bên ngoài rất tốt. Nên người dùng có thể yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn.

Có mấy loại tủ điện âm tường Schneider?

tủ điện âm tường schneider

Có mấy loại tủ điện âm tường Schneider?

Tủ điện âm tường Schneider hiện nay đang có 2 loại chính là tủ điện kim loại và tủ điện nhựa. 

Tủ điện kim loại 

Kim loại để sản xuất tủ điện âm tường schneider thường là sắt. Những loại sắt này có khả năng chống gỉ sét, chống thấm, chống cháy cao và chịu lực tốt. Tủ điện loại này thường dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng lâu dài. 

Nhược điểm lớn nhất của loại tủ này là chúng không có khả năng cách điện do được làm từ sắt. 

Tủ điện âm tường vỏ kim loại 6 đường
Tủ điện âm tường vỏ kim loại 6 đường EMC6PL Thương hiệu Schneder, phân phối chính thức tại công ty TNHH Hoa Hoa vs chất lượng cao nhất giá cả cạnh tranh nhất thị trường
Xem chi tiết

Tủ điện nhựa 

Chất liệu nhựa để làm tủ điện âm tường Schneider là nhựa ABS cao cấp, màu xám trắng có khả năng chống cháy, chống thấm nước rất tốt. Đặc biệt hơn đó là hoàn toàn loại bỏ được vấn đề điện bị rò rỉ ra ngoài gây giật điện của tủ điện kim loại, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho mỗi thành viên trong gia đình cũng như cho các thiết bị điện khác trong nhà.

Ngoài ra chúng còn đáp ứng được những yêu cầu thẩm mỹ cao với màu sắc trang nhã. Đảm bảo được độ bền lâu dài sau một thời gian sử dụng. 

Qua bài viết trên, hy vọng rằng Hoa Hoa đã cung cấp cho bạn thêm được nhiều kiến thức bổ ích về tủ điện âm tường. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán tủ điện âm tường schneider hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. Chính vì vậy để tránh mua phải những loại chất lượng kém, tiền vừa mất mà độ an toàn không được đảm bảo thì bạn nên chọn những địa chỉ uy tín. Hoa Hoa tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị điện schneider chính hãng, giá tốt với thời gian bảo hành lâu. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Hoa Hoa để được hỗ trợ nhanh nhất! 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/