Công tắc ổ cắm AvatarOn A là sản phẩm ổ cắm thế hệ mới của thương hiệu Schneider đình đám số 1 thế giới, nổi bật với thiết kế tràn viền tinh tế, đa dụng tiện lợi và giá thành phù hợp với mọi gia đình Việt.

Công tắc ổ cắm AvatarOn A

1. Công tắc ổ cắm AvatarOn A - Đẹp không gian, "Gọn" ví tiền

AvatarOn A là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Schneider, mang đến sự tinh tế, thẩm mỹ, linh hoạt thay đổi mặt, thân thiện khi sử dụng, tiết kiệm chi phí, ổ cắm đa năng, lắp đặt nhanh và tối ưu hóa trong lắp đặt và sử dụng.

Công tắc ổ cắm AvatarOn A

Dòng công tắc ổ cắm AvatarOn A có thiết kế phẳng, tràn viền hiện đại đầu tiên trên thị trường, các sản phẩm mang đến sự tinh tế, thẩm mỹ, linh hoạt thay đổi mặt, thân thiện khi sử dụng, tiết kiệm chi phí, ổ cắm đa năng, lắp đặt nhanh và tối ưu hóa trong lắp đặt và sử dụng.

Công tắc ổ cắm Schneider AvatarOn A được thiết kế cắm nhanh tiện dụng. Dây điện dễ dàng đấu nối với thiết bị giúp giảm thời gian thi công khi công trình lắp nhiều công tắc và ổ cắm. Lẫy tháo dây chắc chắn và được phân biệt màu sắc rõ ràng giúp việc đấu dây trở nên chính xác hơn.

Công tắc ổ cắm AvatarOn A

Cấu trúc tiên tiến của tiếp điểm cắm nhanh phù hợp với cả dây cứng và dây mềm, tiết diện dây từ 1.5-4.0mm, hỗ trợ việc cắm vào và tháo ra dễ dàng và tấm ngăn cách giữa 2 lỗ dây đảm bảo an toàn, giúp dây dẫn không bị quấn lẫn nhau.

Công tắc ổ cắm AvatarOn A

Nhờ phát triển từ công thức lắp đặt module và ưu điểm nổi bật của dòng công tắc ổ cắm Schneider, công tắc ổ cắm AvatarOn A được thiết kế các hạt module lắp từ trước ra sau giúp các hạt không bị lún vào bên trong và ổn định trong quá trình sử dụng.

Công tắc ổ cắm AvatarOn A

Dòng sản phẩm AvatarOn A được thiết kế đa dạng các sản phẩm với đầy đủ những tính năng như: ổ cắm đơn hai chấu, ổ cắm đơn ba chấu, ổ cắm đôi ba chấu, mặt cho cầu dao an toàn, công tắc 2 chiều size M, ổ điện thoại size S, nút chuông 10A, mặt cho MCB 1 cực và 2 cực, cổng sạc điện thoại tích hợp cả loại A và C. Công tắc điều chỉnh ánh sáng đèn và tốc độ quạt.

Tất cả các công tắc ổ cắm AvatarOn A đều tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế IEC, đạt chứng nhận sản phẩm thân thiện với môi trường theo chỉ thị ROHS, Reach, Green Premium.

Công tắc ổ cắm AvatarOn A

Dòng sản phẩm AvatarOn A được hãng Schneider cung cấp tại thị trường với phân khúc phổ thông tiêu chuẩn, an toàn, có tính thẩm mỹ, giá thành hợp lý và cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu và khả năng của hầu hết mọi công trình.

2. Hướng dẩn lắp đặt dòng công tắc ổ cắm AvatarOn A

Lắp đặt chỉ với 30s nhờ cải tiến mới nhất từ sản phẩm mang lại tiện lợi tối ưu cho người lắp đặt. Lắp tháo dây dễ dàng với 2 bước: Nhấn nút mở ngàm và đẩy lõi dây điện vào trong. Với chốt lẫy khóa được bố trí phù hợp giúp người lắp có nhiều không gian hơn để thao tác.

Công tắc ổ cắm AvatarOn A

  • Chọn size sản phẩm cho phù hợp với mặt thiết bị
  • Công tắc ổ cắm AvatarOn A là loại cắm nhanh tiện dụng không cần đến dụng cụ hổ trợ như vít
  • Gắn được luôn cả dây mềm và dây cứng với kích thước từ 1.0mm đến 4.0mm

Công tắc ổ cắm AvatarOn ACông tắc ổ cắm AvatarOn A

3. Công tắc ổ cắm AvatarOn A có sẵn tại Hoa Hoa

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế tràn viền tinh tế, chức năng đa dụng tiện lợi và chi phí cạnh tranh, hợp lý, giờ đây người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm những công nghệ bảo vệ nguồn hiện đại và an toàn trong không gian sống của mình.

Công tắc ổ cắm AvatarOn A

Để mua được sản phẩm chính hãng và nhận được mức chiết khấu tốt nhất Quý khách vui lòng liên hệ Công ty TNHH Hoa Hoa - Đại lý chính hãng cấp 1 phân phói toàn bộ Công tắc ổ cắm Schneider tại thị trường Việt Nam. Liên hệ hotine 0936 414 898 để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/