Đặc điểm hiện nay của đèn downlight là loại đèn thông dụng được sử dụng để lắp đặt trên trần nhà. Cho dù là âm trần hoặc lắp nổi, chùm ánh sáng của đèn Led âm trần là định hướng hoặc khuếch tán.

Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao, phù hợp với các điều kiện môi trường khác nhau thì đèn led downlight là một giải pháp vô cùng hữu hiệu, hiện nay đèn led downlight là loại đèn thông dụng được sử dụng để lắp đặt trên trần nhà. Cho dù là âm trần hoặc lắp nổi, chùm ánh sáng của đèn Led âm trần Duhal là định hướng hoặc khuếch tán. Vậy đèn downlight có những tính năng cụ thể nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của đèn Downlight

- Đèn downlight Duhal có tuổi thọ rất cao, ít hỏng hóc nên sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng đèn.

- Loại đèn này ổn định, không nhấp nháy và không ảnh hưởng đến việc tắt / mở, thời gian bật / tắt cũng rất nhanh.

- Đèn hiển thị màu sắc tốt, có tác dụng giảm mỏi mắt và giúp bảo vệ mắt, cho hiệu quả chiếu sáng cao.

- Trong thành phần không chứa các loại tia hồng ngoại, tia tử ngoại ảnh hưởng đến sức khỏe; Không chứa thủy ngân và các chất độc hại gây ô nhiễm môi trường.

- Với cơ chế sinh nhiệt thấp, tiết kiệm đến khoảng 80% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn thông thường nên người sử dụng không phải lo lắng về việc bảo vệ các đồ vật bị ảnh hưởng nhiệt. Thông thường, khi hoạt động, nhiệt độ của đèn chỉ cao hơn nhiệt độ môi trường khoảng 5 – 8 độ C, thấp hơn đèn huỳnh quang thông thường khoảng 13 – 25 độ C.

Đèn Downlight

- Đèn Led âm trần được thiết kế, lắp đặt và thay thế dễ dàng hơn các loại đèn thông thường khác.

- Nhiệt độ màu cho đèn Led âm trần Duhal với ánh sáng trắng là 6000K, ánh sáng vàng là 3000K. Với ánh sáng thông thường là 6400K, chúng tôi sử dụng ánh sáng trắng có nhiệt độ màu tương đương để chiếu sáng rất tốt, không gây hại cho mắt và thị lực của người dùng.

- Đèn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại đẹp mắt phù hợp với không gian sang trọng, lịch sự.

Ứng dụng đèn Downlight

Đèn Downlight LED hiện tại đang là dòng đèn được sử dụng phổ biến bởi chúng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, ứng dụng được trong nhiều trường hợp như chiếu sáng hộ gia đình, chiếu sáng văn phòng,chiếu sáng nhà hàng khách sạn,… và còn rất nhiều trường hợp ứng dụng khác nữa.

Chiếu sáng phòng khách

Phòng khách thường là không gian rông,để mọi người sinh hoạt chung nên yêu cầu cần khả năng chiếu sáng và cả khả năng trang trí để tạo nên nét thẩm mỹ. Những dòng đèn LED âm trần có màu vàng và trắng sẽ tạo được tính thẩm mỹ mà vẫn cung cấp đủ ánh sáng cho mọi người trong gia đình có thể thoải mái sinh hoạt.

Đèn downlight chiếu sáng phòng khách

Chiếu sáng phòng bếp

Trong không gian phòng bếp thì bạn nên chọn đèn màu trắng lạnh để nấu ăn hiệu quả hơn. Chúng ta cũng cần chọn đèn kỹ lưỡng hơn để tạo vẻ đẹp cho phòng ăn giúp mọi người thấy thoải mái khi dùng bữa. Có thể sử dụng những dòng đèn âm trần siêu mỏng, đèn ốp trần để lắp đặt cho khu vực này.

Đèn downlight chiếu sáng phòng bếp

Ngoài ra ta có thể trang trí đèn Downlight ở khu vực ngoài hành lang hoặc cầu thang để có thể đạt hiệu quả chiếu sáng tốt nhất. Với trường hợp lắp đèn ở hành lang. Bạn nên chọn những dòng đèn như đèn ốp trần vuông, đèn ốp trần tròn, đèn âm trần siêu mỏng… Màu sắc ánh sáng bạn có thể lựa chọn theo sở thích hoặc theo tổng thể căn nhà.

Chiếu sáng phòng ngủ

Bạn có thể chọn loại đèn Downlight LED tùy theo sở thích của bạn, có thể là đèn nổi, đèn lõm hoặc đèn âm trần,… Nên chọn những màu sắc như trăng và vàng để giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Chiếu sáng văn phòng

Đây là môi trường làm việc nên sẽ không lựa chọn những loại đèn đổi màu, điều này sẽ khiến ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và gây hại cho mắt, không đảm bảo đủ ánh sáng. Ta nên dùng những ánh sáng trắng hoặc ánh sáng trung tính để lắp đặt đèn tại văn phòng giúp nhân viên có thể tập trung làm việc hiệu quả nhất.

Đèn Downlight chiếu sáng văn phòng

Chiếu sáng nhà hàng khách sạn

Đây là không gian sử dụng rất nhiều đèn Downlight LED nhằm mục đích trang trí đồng thời để chiếu sáng. Tại những khu vực này có thể lựa chọn bất cứ dòng đèn Downlight LED nào tùy theo phong cách bạn muốn tạo cho khách sạn hoặc nhà hàng.

Tại khu vực hành lang, sảnh của khách sạn có thể dùng các dòng đèn âm trần, đèn âm trần cao cấp hoặc ốp trần. Trong các phòng của khách sạn nên dùng đèn âm trần mỏng để tạo tính thẩm mỹ,giúp khách hàng thoải mái.

Bên cạnh đó những khu vực như phòng lễ tân, nhà vệ sinh có thể sử dụng đèn ốp trần. Đèn ốp trần sẽ giúp chiếu sáng đồng thời giúp trang trí không gian đẹp hơn.

Phân loại đèn Downlight

Đèn led Downlight âm trần

- Đèn downlight âm trần hay còn có tên gọi là đèn led âm trần, cũng có thể gọi tắt là đèn trần. Do sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại trong sản xuất nên đèn led downlight dạng âm trần có một số ưu điểm:

- Hiệu quả chiếu sáng cao: sản phẩm led có ưu điểm lớn chính là hiệu suất chiếu sáng rất lớn. Nó có thể chuyển hóa được tới 90% năng lượng điện thành ánh sáng trong khi đèn sợi đốt chỉ có thể chuyển hóa được 10%.

Đèn led Downlight âm tràn

- Tiết kiệm điện năng: Sử dụng đèn led âm trần có thể tiết kiệm được 70% điện năng khi sử dụng.

- Tuổi thọ: rất cao, các sản phẩm cao cấp hiện nay được cam kết mức tuổi thọ lên đến 50 000 giờ.

- Đèn led phát ra ánh sáng nhiều màu : vàng ấm, trung tính, trắng mát với dải nhiệt độ màu rộng.

- Phát sáng ngay, ít nhấp nháy và không phát tiếng ồn khi khởi động.

Đèn Downlight led gắn nổi

- Một dạng nữa của đèn led downlight đó là đèn led gắn nổi, nghĩa là chúng được lắp nổi trên bề mặt trần nhà, tường nhà. Đèn có xu hướng chiếu sáng từ phía trên tỏa xuống, tạo ra ánh sáng nhẹ nhàng. Những ưu điểm của sản phẩm này cũng tương tự so với loại đèn led downlight âm trần

Đèn downlight gắn nổi

- Đèn Led Downlight có tính thẩm mỹ cao cho cả không gian ngôi nhà của bạn.

- Đèn downlight đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, giá thành

- Ánh sáng của đèn chân thực, không bị lóa hay chói mắt. Đèn Led Downlight giúp tập trung ánh sáng lại một điểm để tạo điểm nhấn rất lôi cuốn.

Đèn led downlight cảm biến mang lại rất nhiều lợi ích cho mọi người, mọi nhà. Đèn downlight hiện nay có rất nhiều mã cũng như công suất khác nhau. Mỗi model sẽ có cấu tạo từ các link kiện khác nhau. Chính vì thế giá của đèn giữa các model cũng sẽ là khác nhau. Công ty TNHH Hoa Hoa tự hào là nơi cung cấp đèn Downlight chính hãng, với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động đầy sáng tạo và nhiệt huyết năng lực chuyên môn được khẳng định qua các công trình. Chúng tôi mong muốn có cơ hội được đáp ứng những yêu cầu cao của khách hàng bởi chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị sự hài lòng về ý tưỏng, hợp lý về giá cả và thời gian bảo hành lâu dài.

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/