Zencelo A là một trong những dòng công tắc ổ cắm nổi bật của nhà Schneider. Với thết kế đẹp và bắt mắt, hiện đại, chống cháy nổ và chống va đập phù hợp với nhiều phong cách và không gian khác nhau, công tắc ổ cắm Zencelo A tạo nên bước đột phá lớn trong phong cách thiết kế công tắc hiện nay, được đánh giá cao bởi các chuyên gia và người dùng trên toàn thế giới. 

Tính năng ưu việt của công tắc ổ cắm Zencelo A Schneider 

Công tắc ổ cắm Zencelo A với thiết kế lắp ghép theo kiểu module truyền thống, có thể tùy biến theo nhu cầu của người dùng, linh hoạt và dễ dàng sử dụng. Zencelo A rất phù hợp với nhiều loại thiết bị điện khác nhau từ đèn chiếu sáng cho đến máy tính, máy móc công nghiệp, đồ dùng gia đình,...

cong-tac-o-cam-zencelo-A

Với thiết kế đa dạng, công tắc ổ cắm Zencelo A phù hợp với nhiều loại kiểu dáng và phong cách trang trí khác nhau. Với tính năng thẩm mỹ cao khi mặt công tắc được thiết kế dạng phẳng tạo nên sự sang trọng cho căn phòng, mang đến tính thẩm mỹ cao và vô cùng tiện lợi trong việc điều khiển thiết bị điện. Đồng thời giúp người dùng tiết kiệm năng lượng và tăng cường an toàn cho người dùng.

Công tắc ổ cắm zencelo A có tốt không?

Công tắc ổ cắm Schneider mang điểm nhấn sang trọng và quyến rũ, tạo ra một phong cách sống mới cho không gian nhà bạn.

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế và tối giản

cong-tac-o-cam-zencelo-A-1

Công tắc ổ cắm Zencelo A Schneider có thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp được lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, đế âm tường giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. 

Zencelo A Schneider sử dụng cơ chế iso - motion - press (IMPRESS) để nhấn mở/tắt tại cùng một vị trí. Sản phẩm còn được trang bị đèn LED giúp xác định công tắc ổ cắm trong bóng tối. 

Ngoài ra, bề mặt sản phẩm được bọc lớp vỏ cao su mịn và chắc chắn tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu khi chạm tay. Ngoài ra, với thiết kế độc nhất là công tắc bật nhấn nhả tạo sự độc đáo cho nhà bạn.

Chất liệu cao cấp, có độ bền cao

Công tắc ổ cắm Zencelo A có thiết kế chắc chắn, độ bền cao khi được trang bị vật liệu polycarbonate có thể chịu được tới 15.000 rút cắm cho ổ cắm và 80.000 lần bật tắt cho công tắc. Giúp cho sản phẩm hoạt động ổn định, tránh được các sự cố hư hỏng trong quá trình sử dụng.

An toàn tuyệt đối

Sản phẩm được trang bị các tính năng an toàn tuyệt đối giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc chống cháy, chống thấm nước, chống va đập, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Dễ lắp đặt

Với thiết kế dạng module tách rời trên bền mặt kim loại chống gỉ, người dùng có thể linh hoạt thay đổi để lắp ghép các loại công tắc 1 chiều, 2 chiều, 2 cực, 1 đến 4 hạt,... tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Tiết kiệm thời gian và chi phí. Người dùng có thể tự lắp đặt sản phẩm một cách dễ dàng, không cần phải thuê thợ điện để lắp đặt.

Mẫu mà đa dạng, dải sản phẩm rộng

Công tắc Zencelo A Schneider có dải sản phẩm rộng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng ở cả công trình nhà ở dân dụng cũng như các công trình khách sạn. Một số dải sản phẩm người dùng có thể tham khảo:

  • Sản phẩm dành cho khách sạn: công tắc chìa khóa thẻ, ổ dao cạo râu, công tắc/đèn hiển thị không làm phiền, xin dọn phòng,...
  • Mặt cho thiết bị, cho MCB ổ cắm, sạc USB, điện thoại, TV, mạng công tắc 1 chiều, 2 chiều,...
  • Phụ kiện đèn báo, dimmer - công tắc điều chỉnh độ sáng,...

Zencelo A sẽ có 2 màu chủ đạo chính là màu trắng và màu đồng giúp mọi người có thể tùy chọn cho ngôi nhà mình.

=> Xem thêm: Các mẫu Công tắc ổ cắm Zencelo A bán chạy nhất hiện nay

Lưu ý khi sử dụng công tắc ổ cắm Zencelo A

cong-tac-o-cam-zencelo-A-2

Công tắc ổ cắm Zencelo A Schneider là một sản phẩm công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiện ích và an toàn cho người dùng. Sản phẩm này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao và tiện lợi trong việc điều khiển thiết bị điện mà còn giúp người dùng tiết kiệm năng lượng và tăng cường an toàn khi sử dụng.

Tuy nhiên, để sử dụng và lắp đặt hiệu quả, người dùng cần có kiến thức và kinh nghiệm về việc lắp đặt và sử dụng thiết bị điện. Nếu không sử dụng đúng cách có thể gây nguy hiểm cho người dùng và làm hỏng thiết bị điện.

Vì vậy, trước khi quyết định mua công tắc ổ cắm Zencelo A người dùng nên tham khảo các thông tin liên quan đến sản phẩm, kiểm tra các tính năng, đặc điểm kỹ thuật, giá cả và chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, người dùng cũng nên chọn mua sản phẩm từ các đại lý uy tín. Có chứng nhận và bảo hành sản phẩm để đảm bảo tính an toàn và độ bền của sản phẩm.

Nên mua công tắc ổ cắm Zencelo A ở đâu uy tín?

Hoa Hoa là đại lý hợp tác và phân phối chính hãng toàn bộ thiết bị điện Schneider, cung cấp số lượng lớn công tắc Zencelo A cho các đại lý bán buôn, cửa hàng bán lẻ, nhà thầu xây dựng, dự án, công trình,....trên phạm vi toàn quốc.

Hoa Hoa cam kết:

  • Nguồn hàng chính hãng từ nhà sản xuất
  • Sẵn kho số lượng lớn
  • Đầy đủ giấy tờ CO, CQ
  • Chiết khấu cực cao, lợi nhuận cực lớn
  • Chính sách hỗ trợ đại lý hấp dẫn, linh hoạt
  • Tiềm năng thị trường lớn, dễ dàng tiếp cận khách hàng

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm liên hệ 096 414 898 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/