Hiện nay, vấn đề tiết kiệm điện đối với người dân hay các doanh nghiệp rất được quan tâm, buộc các nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng hướng tới những sản phẩm có tính tiết kiệm điện cao, thân thiện với mối trường. Đèn Duhal ra đời góp phần không nhỏ giúp nhiều gia đình và các doanh nghiệp Việt Nam tiết kiệm 80% lượng điện năng tiêu thụ so với các bóng đèn compact, huỳnh quang.

Ưu điểm của đèn Duhal

Tiết kiệm điện

Đèn Duhal có thời gian sử dụng khá cao, lên đến 50.000 giờ, ước tính sẽ có tuổi thọ khoảng 20 năm. Cùng với đó là khả năng hoạt động cực kỳ ổn định, giúp tiết kiệm điện tối đa.

Công nghệ Chip Led

 - Nhờ ứng dụng công nghệ chip Led hiện đại, việc kết hợp ba màu cơ bản là xanh lam, xanh lục và đỏ để tạo ra ánh sáng trắng. Nguồn ánh sáng này rất chân thực, độ rọi và hiệu quả chiếu sáng hoàn hảo cho mọi góc nhà.

Hiệu suất phát quang

- Sau khi thử nghiệm cho thấy: Một bóng đèn led Duhal có công suất 4W cho ra ánh sáng tương đương một bóng đèn sợi đốt 60W, Compact 18W và đèn Tuýp 38W. Đặc biệt, đèn Duhal khi ấn công tắc bật sẽ phát sáng ngay lập tức. Ánh sáng rất dễ chịu, có độ rõ như ánh sáng ban ngày.

Độ tản nhiệt

- Đèn Led Duhal có khả năng tản nhiệt thấp hơn so với những bóng đèn thông thường. Do đó, bạn sẽ chẳng lo lắng khi làm việc dưới ánh đèn lâu sẽ gây khô nóng hay ảnh hưởng đến thị lực.

Độ bền

- Vì sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn IEC60598. Mọi chi tiết nhựa đều được làm từ vật liệu chống cháy Polycarbonat, rất an toàn cho người dùng. Nó sẽ không gây nóng hay bỏng rát khi vô tình chạm vào. Thêm vào đó, vật liệu này được làm từ chất bán dẫn nên rất khó bị phá hủy khi vô tình va đập. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng để chiếu sáng cho không gian ngoài trời.

Độ an toàn tuyệt đối

- Sản phẩm có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc đáo có thể ứng dụng trong nhiều không gian như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, trung tâm thương mại, văn phòng, nhà ở, … Hơn thế nữa, sử dụng đèn led Duhal không chứa chì, thủy ngân độc hại sẽ giúp giảm bớt lượng khí CO2 thải ra, góp phần bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe con người.

Các loại đèn đèn Duhal sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hoa Hoa - Đại lý đèn led duhal cung cấp chính hãng đèn duhal, đèn led duhal, đèn led âm trần duhal, đèn ốp trần duhal, đèn duhal âm trần, đèn đường duhal....với mức giá đèn duhal tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Đèn Duhal - Giải pháp tiết kiệm điện cho gia đình và doanh nghiệp

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/