Ổ cắm và phích cắm công nghiệp là thiết bị điện được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều các khu công nghiệp, các công ty lớn. Ổ cắm và phích cắm công nghiệp dùng để kết nối nguồn điện đảm bảo các thiết bị điện hoạt động tốt nhất. Với tầm quan trọng cùng độ phổ biến của ổ cắm, phích cắm công nghiệp thì để tìm được địa chỉ cung cấp uy tín với giá thành rẻ là điều không dễ dàng. Nếu muốn biết, hãy cùng Hoa Hoa đi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé! 

Ổ cắm, phích cắm công nghiệp là gì? 

1. Ổ cắm công nghiệp 

ổ cắm công nghiệp

Ổ cắm công nghiệp

Ổ cắm công nghiệp là các dụng cụ có thể kết nối các thiết bị điện với nguồn điện có điện áp lớn. Ổ cắm công nghiệp cho phép các thiết bị điện có thể kết nối với nguồn cung cấp điện chính cho một công trình, là đầu nối di động gắn liền với một thiết bị điện bởi sợi cáp điện.

Ổ cắm được kết nối trực tiếp với nguồn điện chính và đầu nối di động được gắn liền với các thiết bị thông qua sợi cáp điện. Được đặt cố định tại một vị trí để việc kế nối dòng điện dễ dàng và liên kết thuận tiện hơn. 

Hầu như các ổ cắm công nghiệp là ổ cắm 3 pha có 3 chấu trở lên. Được dùng chuyên biệt trong các công trình: tủ điện, thang máy, các loại máy móc,...

2. Phích cắm công nghiệp 

Phích cắm công nghiệp

Phích cắm công nghiệp 

Phích cắm công nghiệp là thiết bị điện gắn với vật tiêu thụ điện có thể kết nối thiết bị điện với nguồn điện có điện áp lớn. Phích cắm công nghiệp thường có 3 đến 5 chân bằng kim loại (Niken, đồng, thép,..) nhô ra để có thể tiếp xúc tốt (về mặt cơ học và điện học) với các lỗ cắm trong nguồn. Hai chân quan trọng nhất là chân nóng và chân nguội.

Phích cắm công nghiệp thường được sử dụng cho các khu vực có điện áp lớn hơn so với các loại phích cắm thông dụng hằng ngày hiện nay. Sản phẩm được sử dụng cho các nơi có dòng điện cao nhiều pha hay dùng để bảo vệ tránh bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại trong môi trường lắp đặt. 

Phích cắm công nghiệp thường được thiết kế có nắp che chống thấm nước hiệu quả và còn được trang bị 1 khóa để tránh trường hợp bị ngắt điện bất ngờ. Một số loại phích cắm còn được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu khắt khe để phù hợp với môi trường chống cháy nổ như dầu mỏ, khu vực nhiều hóa chất,... 

Phích cắm hoạt động theo nguyên lý: Khi được kết nối với dòng điện và các thiết bị điện có điện áp sẽ có chức năng dẫn điện, cung cấp nguồn điện cho các thiết bị được nhận có thể hoạt động tốt nhất. Tùy theo dòng điện mà gia đình hay doanh nghiệp bạn đang sử dụng có thể lựa chọn loại phích cắm công nghiệp phù hợp nhất.

Địa chỉ cung cấp ổ cắm, phích cắm công nghiệp uy tín, giá rẻ nhất 

địa chỉ uy tín

Địa chỉ cung cấp ổ cắm, phích cắm công nghiệp uy tín, giá rẻ nhất 

Trên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều công trình xây dựng đang phát triển từng ngày nên rất niều nơi cần ổ cắm, phích cắm công nghiệp để phục vụ cho công trình của bạn thêm phần hiện đại. Khi lựa chọn ổ cắm, phích cắm công nghiệp nên quan tâm đến chất lượng của nó, cũng như nhu cầu về chất lượng, đảm bảo an toàn không gây cháy nổ tạo sự an tâm cho người sử dụng. Để có thể có một sản phẩm đảm bảo những ưu điểm tuyệt vời đó thì việc chọn một địa chỉ uy tín cũng vô cùng quan trọng.

Hiện tại, Hoa Hoa là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm ổ cắm, phích cắm công nghiệp chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có công trình sắp bước vào giai đoạn hoàn thiện và lắp đặt hệ thống điện mà không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp với công trình của mình nhất thì Hoa Hoa chúng tôi là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn có thể tham khảo các mẫu ổ cắm, phích cắm công nghiệp chính hãng đảm bảo chất lượng tại website:  https://hoahoa.com.vn/ của chúng tôi hoặc ghé trực tiếp tại cửa hàng. Chúng tôi luôn cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu thiết bị nổi tiếng khác. Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển tốt nhất đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi nhé!

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/