Thị trường thiết bị điện Việt Nam sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng như Panasonic, Uten, Sino, LS…tạo nên tính đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó một thương hiệu lớn nữa đang chiếm một thị phần không nhỏ trên thị trường thiết bị điện Việt Nam, đó là các sản phẩm đến từ thương hiệu Schneider. Vậy thiết bị điện Schneider có nguồn gốc như thế nào?

Năm thành lập thiết bị điện Schneider

Thiết bị điện Schneider được thành lập vào năm 1836 bởi một người kỹ sư nước Pháp, chính vì vậy, nó có xuất xứ từ châu Âu và cụ thể là nước Pháp. Hiện tại công ty Schneider có trụ sở tại Rueil-Malmaison, Pháp.

Người thành lập và giám đốc hiện tại của thương hiệu thiết bị điện Schneider:

schneider-electric-cua-nuoc-nao

Người thành lập: Eugène Schneider, ông mang quốc tịch Pháp, là người đồng sáng lập cùng một số đồng nghiệp. Sau đó phát triển Schneider thành thương hiệu tập đoàn đa quốc gia về các mảng như: năng lượng, tự động hoá, nông nghiệp, phần mềm, phần cứng và dịch vụ.
Thiết bị điện Schneider là sản phẩm của tập đoàn thiết bị điện công nghiệp hàng đầu Châu Âu là nước Pháp. Với sự phát triển mạnh mẽ không ngừng nghỉ, tính đến nay Schneider đã có các nhà máy sản xuất ở trên 30 quốc gia trên thế giới với lượng nhân viên hùng hậu trên 20000 người.

Những nghành hàng mà Schneider phân phối hiện nay tại Việt Nam:

Eugene-Schneider

- Tự động hóa tòa nhà
- Tự động hóa nhà
- Công tắc và ổ cắm
- Hệ thống an toàn công nghiệp
- Hệ thống điều khiển công nghiệp
- Phân phối điện
- Lưới điện tự động hóa
- Smart Grid
- Làm mát cho trung tâm dữ liệu
Thị trường Việt Nam xuất hiện các sản phẩm của thương hiệu Schneider từ hơn 20 năm trước. Ngay khi du nhập vào Việt Nam, các thiết bị điện mang thương hiệu Schneider đã góp mặt tại nhiều công trình lớn nhỏ, từ dân dụng cho đến công nghiệp, góp phần thúc đẩy và phát triển lĩnh vực xây dựng trong nước.
Đã có rất nhiều công trình trọng điểm quốc gia sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Schneider như đường dây truyền tải điện 500kV Bắc Nam, hệ thống điện mặt trời tại Bình Dương, tòa nhà Bitexco…

CÁC SẢN PHẨM CỦA THƯƠNG HIỆU SCHNEIDER

Nhà sản xuất Schneider tạo ra đa dạng các sản phẩm chính với 3 mảng được coi là thế mạnh như:

Thiết bị đóng cắt công nghiệp: CB bảo vệ động cơ, MCB, MCCB, ACB, tụ bù, thiết bị chống sét, thiết bị giám sát điện năng
Thiết bị điện dân dụng: Công tắc ổ cắm Schneider, aptomat, ống luồn dây điện và ổ cắm công nghiệp.
Thiết bị điều khiển và tự động hóa: rơ le nhiệt, khởi động từ, biến tần, các bộ điều khiển.
Đối với khách hàng, nhiều người khá quen với thương hiệu Clipsan, nhưng ít ngươi biết rằng Clipsan chính là một thương hiệu nhỏ được thâu tóm bởi Schneider trong mảng thiết bị điện dân dụng. Sự thâu tóm này đánh dấu một bước chuyển mình lớn của các sản phẩm thiết bị điện dân dụng của thương hiệu Schneider tại thị trường Việt Nam.

Với uy tín và thương hiệu lâu năm trên toàn Thế giới, các sản phẩm của Schneider được rất nhiều công trình tin tưởng lựa chọn. Với những đường nét thiết kế tinh tế của sản phẩm phù hợp để ứng dụng trong cả công trình dân dụng và công trình công nghiệp.

Đặc biệt, các công trình cao cấp đòi hỏi yêu cầu cao về điện như nhà máy, xí nghiệp, khu chung cư cao cấp, biệt thự…rất ưu tiên sử dụng các sản phẩm thiết bị điện Schneider vì độ bền cao và khả năng hoạt động bền bỉ. Dù lắp đặt trong những môi trường khắc nghiệt thì sản phẩm của Schneider vẫn có khả năng chịu được độ ẩm, độ ăn mòn cao cùng môi trường khắc nghiệt.

Các dòng sản phẩm Schneider nổi tiếng tại Việt Nam

Công tắc ổ cắm Schneider
Các dòng công tắc ổ cắm Schneider khá đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và công dụng. Những dòng sản phẩm công tắc điện nổi tiếng của thương hiệu này phải kể đến ổ cắm series S-Classi, ổ cắm series 2000, ổ cắm series Concept, ổ cắm series Zencelo A, ổ cắm series S-Flexi, ổ cắm series E30, AvatarON, AvatarOn A.
Máy đóng cắt Schneider
Máy đóng cắt có khá nhiều loại sản phẩm trên thị trường. Thiết bị đóng cắt công nghiệp Schneider bao gồm các dòng: CB bảo vệ động cơ, MCB, MCCB, ACB, tụ bù, thiết bị giám sát điện năng, thiết bị chống sét.
Biến tần Schneider
Biến tần Schneider được ưa chuộng trên thị trường Việt bởi nhiều ưu điểm. Từ khả năng tương thích với nhiều chuẩn truyền thống đa dạng như CANopen Daisy Chain, Profibus DP, …Tính năng Auto tuning giúp hiệu suất thiết bị đạt mức tối đa; giao diện và thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Quý khách hàng quan tâm tới các sản phẩm thiết bị điện Schneider vui lòng tham khảo chi tiết hình ảnh, thông số cũng như giá cả tại website: https://hoahoa.com.vn/

 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/