Bạn đang muốn tìm một đại lý phân phối thiết bị điện Schneider uy tín, chất lượng tại Hà Nội? Nhưng hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đại lý phân phối thiết bị điện Schneider uy tín. Trong đó phải kể đến nhà cung cấp thiết bị điện cao cấp Schneider chính hãng tại Việt Nam thì Hoa Hoa Electric là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. 

1. Sơ lược về thiết bị điện Schneider

Thiết bị điện công nghiệp Schneider là dòng thiết bị điện cao cấp được sử dụng phổ biến, rộng rãi tại Việt Nam do đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật cần thiết trong công nghiệp. 

Chất lượng sản phẩm Schneider đã được khẳng định qua nhiều năm với hàng triệu công trình tầm cỡ trên khắp thế giới. Hiện nay thiết bị điện Schneider được sử dụng trong tất cả các công trình dân dụng và công nghiệp, các nhà máy, xưởng sản xuất, chung cư, tòa nhà, văn phòng, cao ốc…

Các dòng sản phẩm thiết bị điện của hãng Schneider hiện nay có thể kể đến như: Biến tần Schneider, khởi động từ Schneider, khởi động mềm Schneider, bộ khởi động Motor Schneider, Aptomat Schneider

2. Tìm hiểu một số sản phẩm của Schneider Hoa Hoa cung cấp

Schneider Electric quy tụ rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện từ bình dân đến cao cấp. Đây là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Tìm hiểu một số sản phẩm của Schneider Hoa Hoa cung cấp

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Hoa Hoa Group đã nỗ lực cung cấp thiết bị điện cao cấp của Schneider với nhiều mẫu mã, mức giá khác nhau nhằm phục vụ mọi mong muốn của khách hàng. Một số sản phẩm nổi bật phải kể đến là:

- ACB và bộ chuyển nguồn

- MCC

- Công tắc, ổ cắm dân dụng

- MCB

- Cầu dao chống rò RCCB,RCBO 

- CB bảo vệ, Contactor, Relay nhiệt, bộ khởi động TesysU

- Thiết bị lắp ráp tủ bảng điện 

- ….

Hoa Hoa luôn cố gắng cập nhật và cung cấp thiết bị điện cao cấp mang thương hiệu Schneider, với sự đa dạng trong giá thành. Công ty luôn mong muốn có thể mang đến cho toàn bộ khách hàng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ và chính hãng nhất.

3. Hoa Hoa tự hào là nhà cung cấp thiết bị điện cao cấp Schneider cho các dự án lớn

Hoa Hoa là nhà cung cấp thiết bị điện từ bình dân cho đến cao cấp cho các dự án cũng như công trình lớn. Tuy nhiên, thiết bị điện Schneider là dòng sản phẩm nổi bật nhất. Hoa Hoa đã và đang nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều đối tác. Công ty luôn tâm huyết với từng sản phẩm thiết bị điện cho dự án với chất lượng đảm bảo tốt nhất. Một số dự án lớn mà Hoa Hoa đã triển khai phải nhắc đến là:

- Dự án tổ hợp Crowne Plaza - Mỹ Đình: Hoa Hoa đã cung cấp những loại tủ điện trung thế cùng những thiết bị điện hạ thế Schneider

- Dự án tòa nhà Văn Phú - Hà Đông: Cung cấp và lắp đặt những loại thiết bị điện cùng hệ thống điều khiển nhà thông minh Schneider

- Dự án nhà máy Flexcom Vina tại Bắc Ninh: Cung cấp thanh dẫn điện Busway Schneider

- Dự án tòa nhà văn phòng kế hợp chung cư Hapulico: Cung cấp và lắp đặt những loại thanh dẫn điện Busway Schneider

- Học viện kỹ thuật quân sự: Cung cấp và lắp đặt những loại thanh dẫn điện Busway Schneider

-....

Hoa Hoa chuyên cung cấp thiết bị điện cao cấp

Hoa Hoa luôn có những chính sách ưu đãi cũng như có bảng giá thiết bị điện schneider cạnh tranh nhất thị trường. Tất cả sản phẩm đều là dòng chính hãng, không fake, new 100%. Để được tư vấn cụ thể về từng dòng thiết bị và dịch vụ lắp đặt thiết bị điện Schneider bạn hãy liên hệ với Hoa Hoa để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/