Schneider Electric là công ty chuyên về sản xuất các thiết bị điện có trụ sở chính tại Pháp. Các thiết bị điện của hãng đạt các tiêu chuẩn Châu Âu về độ bền, phòng chống cháy nổ và có tuổi thọ rất cao. Thiết bị điện Schneider là một trong những công cụ hữu ích về quản lí điện năng và tự động hóa trên toàn cầu, phù hợp với hầu hết gia đình, văn phòng và người sử dụng. 

Sơ lược về thiết bị điện Schneider

Các nhóm sản phẩm Schneider phổ biến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như: Clipsal (những thiết bị điện phổ thông dân dụng gồm ổ cắm, aptomat, cầu dao, công tắc); Merlin Gerin (thiết bị máy đóng cắt MCB, MCCB, cầu chì, giám sát điện năng,…); Telemecanique (sản phẩm chuyên về tự động hóa như rơ le, máy biến tần, công tắc, cảm biến điện,…)

Các dòng sản phẩm Schneider thường có khả năng làm việc lâu dài, tuổi thọ cao và có tác dụng ổn định và duy trì mức ổn định của dòng điện. Thông thường, để có thể tối ưu và tiết kiệm không gian lắp đặt thì người dùng hay người lắp đặt thường hạn chế cùng cháy hồ quang với những cách kết hợp cơ học, thiết bị dập hồ quang ở trong máy.

Một số dòng thiết bị Schneider

Một số dòng thiết bị

 MCCB Schneider: là thiết bị bảo vệ quá tải và ngắn mạch, khi xảy ra ngắn mạch, dòng ngắn mạch rất lớn, tạo ra từ trường làm cho cơ cấu nhả điện từ tác động tức thời để cách ly tải khỏi nguồn điện.

 RCCB Schneider: là thiết bị bảo vệ chống dòng rò, cầu dao bảo vệ chống dòng rò sẽ cắt nguồn điện khi có dòng rò do sự cố hoặc có người chạm vào bộ phận mang điện. Ngưỡng dòng rò theo tiêu chuẩn quốc tế từ 30mA (ngưỡng nguy hiểm đến tính mạng).

 RCBO Schneider: Khi kết hợp RCBO = MCB + RCCB, Bảo vệ quá tải, ngắn mạch và chống dòng rò.

Hoa Hoa nhà phân phối thiết bị điện Schneider chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay, Hoa Hoanhà phân phối thiết bị điện Schneider tại Miền Bắc các thiết bị trung – hạ thế của Tập Đoàn SCHNEIDER Electric (Pháp), thiết bị chiếu sáng DUHAL, PHILIPS và một số sản phẩm cao cấp khác …Hoa Hoa đã được các tập đoàn, công ty lớn thiết lập quan hệ đối tác và chỉ định là nhà phân phối thiết bị điện Schneider chính thức tại thị trường Việt

Chiết khấu cao: 

- Đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo bảng giá áp dụng dành cho đại lý tại thời điểm nhập hàng. Bảng giá được cập nhật liên tục cho các đại lý và cộng tác viên theo dõi

- Được hưởng các khuyến mãi của công ty nếu có

- Được hưởng thêm chiết khấu nếu số tiền nhập đơn hàng vượt quá mức 30 triệu/ 50 triệu;

- Được hưởng thêm chiết khấu lên đến 1% nếu đặt đơn hàng Online.

Sản phẩm chính hãng, chất lượng: 

Tất cả hàng hoá của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ nhà sản xuất và nhập khẩu trực tiếp. Chúng tôi tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng. Công ty Hoa Hoa luôn được kiểm soát, liên kết chặt chẽ với nhà cung cấp, nhà sản xuất. Nếu khách hàng phát hiện sản phẩm của công ty chúng tôi là hàng giả, kém chất lượng thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá.

Đúng thời gian:

Chúng tôi tiến hành soạn hàng từ 1-2 ngày (Đơn hàng nhiều mục) hoặc giao hàng ngay sau 6 giờ cho khách hàng (Đơn hàng nhỏ) theo đúng như thỏa thuận về phương thức và thời gian giao nhận & vận chuyển đã được quý khách hàng thông qua.

Hỗ trợ vận chuyển: 

Giao hàng miễn phí với đơn hàng có giá trị trên 10 triệu VND/Đơn hàng trong nội thành Hà Nội.

Thông thường, Cty TNHH Hoa Hoa sẽ giao hàng miễn phí cho khách hàng ở các quận nội thành thuộc khu vực Thành phố Hà Nội. Đối với quý khách ở ngoại thành và các tỉnh xa Cty TNHH Hoa Hoa sẽ sẵn sàng phục vụ vận chuyển đến tận công trình qua dịch vu vận chuyển bên thứ 3 với chi phí giao hàng hợp lý nhất.

Công ty Hoa Hoa

Bảo hành sản phẩm:

- Tất cả sản phẩm Hoa Hoa cung cấp: bảo hành 12 tháng.

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

- Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, phiếu xuất hàng của Hoa Hoa.

- Tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

- Mã sản phẩm ghi trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.

Tư vấn mua hàng:

Cùng với một đội ngũ nhân viên đông đủ và có trình độ chuyên môn cao, các bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải đợi chờ để được tư vấn vấn về công ty. Chúng tôi có rất nhiều hình thức để hỗ trợ, tư vấn khách hàng như :

Hình thức tư vấn khách hàng qua Email.

Hình thức tư vấn khách hàng trên mạng xã hội.

Hình thức tư vấn khách hàng qua điện thoại.

Tư vấn khách hàng thông qua các diễn đàn trực tuyến.

Tri ân khách hàng:

Vào các dịp lễ hội, cuối năm công ty Hoa Hoa  chúng tôi luôn luôn có những chương trình, event nhằm mục đích tri ân các khách hàng hợp tác lâu năm với chúng tôi, hoặc là đưa ra nhiều phần quà ý nghĩa cho các khách hàng mua hàng với số lượng lớn. Đối với những khách hàng có lần mua hàng đầu tiên chúng tôi luôn luôn có các hình thức khuyến mãi đặc biệt nhằm cảm ơn những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng với Hoa Hoa.

Các dòng sản phẩm Schneider được phân phối tại Hoa Hoa

Thiết bị đóng cắt Schneider

Thiết bị đóng cắt Schneider là tên gọi chung cho các thiết bị điện Schneider có chức năng đóng cắt hệ thống điện khi phát hiện các sự cố ngắn mạch, quá tải, dòng rò. Với các chức năng như vậy nên chúng đóng một vai trò quan trọng trong một hệ thống điện.

Thiết bị đóng cắt

Các loại thiết bị đóng cắt nói chung đều là các sản phẩm thiết bị điện có vai trò cắt mạch điện tự động ngay khi có những vấn đề xảy ra. Đối với loại thiết bị đóng cắt hạ thế cao cấp thì dòng cắt định mức của nó có thể lên đến 6000A cho hệ thống điện có điện áp định mức một chiều là 330V hoặc xoay chiều 660V, dòng điện định mức tới 300kA. 

Thiết bị đóng cắt hạ thế Schneider có thể ngắt dòng điện ngắn mạch lớn đến vài chục km. Tiếp điểm chính chịu được dòng điện ngắn mạch lớn tương đương dù cho các tiếp điểm có thể đã đóng hoặc đang đóng.

Thiết bị tự động hoá Schneider

Thiết bị tự động hóa

Thiết bị tự động hoá Schneider được ưa chuộng trên thị trường Việt bởi nhiều ưu điểm, từ khả năng tương thích với nhiều chuẩn truyền thống đa dạng như CANopen Daisy Chain, Profibus DP, …Tính năng Auto tuning giúp hiệu suất thiết bị đạt mức tối đa; giao diện và thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng; tích hợp với bộ lọc EMC gồm nhiều tính năng và ứng dụng đặc biệt; linh hoạt sử dụng trong nhiều không gian và nhiều hoạt động khác nhau.

Công tắc ổ cắm

Công tắc ổ cắm

Các dòng ổ cắm Schneider khá đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và công dụng. Những dòng sản phẩm công tắc điện nổi tiếng của thương hiệu này phải kể đến ổ cắm series S-Classi, ổ cắm series 2000, ổ cắm series Concept, ổ cắm series Zencelo A, ổ cắm series S-Flexi, ổ cắm series E30,…Thiết bị công tắc, ổ cắm đều có tính năng bảo vệ và đảm bảo an toàn nhờ thiết kế bởi lớp màng che cùng tích hợp với đèn led để có thể dễ dàng định vị trong điều kiện bóng tối. Từng đường nét trong thiết kế các sản phẩm ổ cắm, công tắc Schneider đều toát lên vẻ thanh thoát, sang trọng và hiện đại, dễ dàng lắp đặt.

Liên hệ mua hàng làm đại lý của Hoa Hoa

Đối với các khách hàng ở xa không nằm trong khu vực Thành Phố Hà Nội thì khách hàng cũng yên tâm khi chúng tôi có đội ngũ, chuyên gia tư vấn thông qua điện thoại hoặc các trang mạng xã hội, dưới đây là hai cách các bạn có thể thực hiện:

Gọi điện thoại trực tiếp đến Phòng Bán hàng Online theo số máy 1900 5858 61 chuyên gia tư vấn của Hoa Hoa luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng từ tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 & CN).

Liên hệ với nhân viên tư vấn qua qua công cụ chát trực tuyến (LIVE CHAT) trên website https://hoahoa.com.vn/

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/