Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác!

Một năm nữa đã khép lại, một năm mới lại sắp đến, Hoa Hoa Group xin gửi lời chào trân trọng, lời cảm ơn tới Quý khách hàng và Quý đối tác đã tin tưởng và hợp tác cùng công ty trong suốt một năm qua. Bước sang năm 2021, bằng sự nỗ lực, sáng tạo, phát triển hơn nữa về chất lượng dịch vụ, chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả cao nhất trong hợp tác cùng Quý khách hàng, Quý đối tác.

Năm 2020 đã qua đi, chào đón năm 2021 sắp đến, đây là thời điểm để chúng ta nhìn lại một năm đầy biến động không hề nhỏ đối với nền kinh tế của đất nước do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và HOA HOA cũng không ngoại lệ. Song cũng chính vì thế mà với những nỗ lực phấn đấu của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty TNHH Hoa Hoa, năm 2020 đã khép lại với nhiều kết quả đáng trân trọng, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của công ty. 

Hòa trong không khí chào đón năm mới Tân Sửu, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên công ty TNHH Hoa Hoa xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác thiệp chúc mừng năm mới.

Hoa-Hoa-chuc-tet.

Chúc mừng năm mới 2021

Để thuận tiện sắp xếp công việc, chúng tôi gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 như sau:

Thời gian nghỉ tết: Từ ngày 10/2/2021 (tức ngày 29/12 Âm Lịch) - đến hết ngày 16/2/2021 ( tức ngày 05/01 Âm Lịch).

Thời gian làm việc trở lại: Ngày 17/2/2021 (tức mùng 6 Tết).

 

Lich-nghi-tet-2021-Hoa-Hoa

Trong thời gian nghỉ tết tất cả dịch vụ và công tác hỗ trợ đều tạm ngưng. Mong Quý khách hàng, Quý đối tác thông cảm cho sự bất tiện này, mọi phát sinh trong công việc hoặc bất kỳ yêu cầu nào liên hệ với chúng tôi vào ngày 17/02/2021

Một lần nữa xin cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ của Quý khách hàng, Quý đối tác. Chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một mùa tết an lành, hạnh phúc!

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/