Trong các loại đèn LED công nghiệp được bán ra trên thị trường, đèn led Duhal được đánh giá có độ bền cao, ánh sáng dễ chịu cùng mức giá phải chăng. 

1. Đèn LED công nghiệp là gì?

Kinh tế công nghiệp ngày càng có sự phát triển vượt bậc, những thiết bị chiếu sáng dùng trong công nghiệp được sản xuất ồ ạt. Trong đó, các loại đèn led được nhiều nhà sản xuất đầu tư sản xuất số lượng lớn. Đèn LED công nghiệp được hiểu là những thiết bị chiếu sáng được dùng chủ yếu trong mảng công nghiệp. Vai trò của loại đèn nhà xưởng này là cung cấp ánh sáng phục vụ cho quá trình sản xuất, xây dựng tại những công trình hoặc xí nghiệp.

Đèn LED công nghiệp là gì?

So với những loại đèn truyền thống thì đèn LED công nghiệp có khả năng cung cấp ánh sáng một cách tốt và tiết kiệm hơn. Tại Việt Nam, có rất nhiều công trình, hạ tầng giao thông vận tải, kho bãi cần sử dụng đến đèn tuýp led công nghiệp. Ánh sáng của đèn LED công nghiệp không chỉ đảm bảo hiệu suất làm việc mà còn duy trì sự an toàn khi làm việc.

2. Các loại đèn LED công nghiệp tốt nhất

Hiện nay, những dòng đèn LED công nghiệp trên thị trường đều tập trung vào mục tiêu tiết kiệm điện năng và đảm bảo chất lượng ánh sáng. Trước nhu cầu mạnh mẽ từ thị trường, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt những dòng đèn LED chất lượng. Một số đèn LED cao áp nổi bật nhất phải kể đến là:

- Đèn LED Rạng Đông: Đây là dòng đèn LED tương đối nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Là một trong những thương hiệu đèn LED ra đời sớm, các sản phẩm đèn của Rạng Đông đều bền bỉ, tiết kiệm điện. 

- Đèn LED Philips: Thương hiệu đèn LED Philips nổi tiếng với chất lượng vượt trội. Sản phẩm của Philips có tuổi thọ sử dụng cao cùng khả năng chiếu sáng tốt. Đây là một trong những thương hiệu đèn ngoại được đông đảo xí nghiệp tại Việt Nam lựa chọn.

- Đèn LED Điện Quang: Thương hiệu đèn Điện Quang đến từ Việt Nam có quy mô sản xuất vô cùng lớn. Những dòng đèn LED đến từ Điện Quang đều trải qua những khâu kiểm định gắt gao để cho ra chất lượng tốt nhất. Đây là thương hiệu tiên phong cho ngành sản xuất đèn pha LED tại Việt Nam

- Đèn LED công nghiệp Duhal: Trong số những thương hiệu đèn LED nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, Duhal là thương hiệu được nhiều người đánh giá cao. Nằm ở phân khúc đèn LED cao cấp, đèn công nghiệp Duhal mang đến chất lượng ánh sáng ưu việt cùng độ bền cao. Rất nhiều công trình, nhà máy đã lựa chọn Duhal và đều cảm thấy khá hài lòng. So với những thương hiệu khác thì mức giá của Duhal tương đối hợp lý.

Duhal là loại đèn LED công nghiệp có chất lượng tốt

Trong số những thương hiệu được đề cập trên, Duhal là thương hiệu được nhiều người sử dụng lẫn các chuyên gia đánh giá khá tốt. Dù tuổi đời còn khá trẻ so với những thương hiệu gạo cội nhưng đèn LED Duhal lại sở hữu những ưu điểm nổi trội bất ngờ. 

3. Những lý do nên chọn đèn LED thương hiệu Duhal

Không phải ngẫu nhiên mà những nhà máy, công trình, xí nghiệp lớn tại Việt Nam lại ưu ái Duhal. Theo như chúng tôi tìm hiểu thì đèn LED Duhal có doanh số tiêu thụ lọt TOP những dòng đèn LED bán chạy nhất. Một số lý do mà bạn không nên bỏ qua thương hiệu đèn LED này là:

- Thiết kế chắc chắn, bền bỉ. Thương hiệu đèn pha LED Duhal được chế tạo từ những loại hợp kim đúc nguyên khối siêu bền. Hệ thống bóng đèn cao cấp, có khả năng chiếu sáng tối ưu. Bóng đèn Duhal có thể chiếu sáng suốt nhiều giờ mà vẫn duy trì ánh sáng tốt. 

- Đèn LED Duhal được trang bị hệ thống tản nhiệt với chất liệu hợp kim đúc. Nhờ vậy mà đèn có tuổi thọ sử dụng cao, ít bị hỏng, chập cháy. Dự kiến một đèn LED Duhal có thể chiếu khoảng 30.000 giờ tùy thuộc vào cách sử dụng và bảo quản. 

- Ánh sáng dễ chịu. Đèn LED Duhal có ánh sáng không chói mắt những vẫn đảm bảo đủ ánh sáng để người sử dụng có thể làm việc, thi công. 

- Giá thành phải chăng. So với những dòng đèn LED khác thì mức giá của Duhal khá hợp lý, bạn không cần lăn tăn về giá. 

Những lý do nên chọn đèn LED thương hiệu Duhal

4. Hướng dẫn chọn công suất đèn led nhà xưởng phù hợp với không gian lắp đặt

Để đảm bảo đèn có thể cung cấp đủ ánh sáng phục vụ công việc cũng như tiết kiệm chi phí lắp đặt và thay thế, bạn phải chọn đúng loại đèn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chọn công suất đèn led nhà xưởng phù hợp với không gian lắp đặt. Cụ thể:

 

Để đảm bảo đèn LED Duhal có thể cung cấp đủ ánh sáng cũng như hạn chế tình trạng thiếu hụt ánh sáng, bạn cần xác định số lượng bóng cần sử dụng. Với mỗi không gian nhà xưởng khác nhau sẽ cần số lượng bóng khác nhau. Bên cạnh việc xác định số lượng bóng đèn, bạn cũng cần quan tâm tới công suất của loại bóng định sử dụng. 

 Hướng dẫn chọn công suất đèn led nhà xưởng

Ví dụ, xí nghiệp hoặc không gian bạn muốn thắp sáng rộng khoảng 1.000m2. 

 

Để đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho toàn không gian, bạn cần chiếu sáng khoảng 125 lumen ánh sáng đối với 1m2 không gian xưởng. Như vậy, với không gian rộng 1.000m2 bạn cần 1.000*125 = 125.000 lumen ánh sáng

 

Sau khi đã xác định được số lumen ánh sáng, bạn sẽ tính toán được số lượng bóng đèn cần sử dụng. Bước tiếp theo, bạn cần lựa chọn công suất của bóng đèn LED. Với những loại đèn có hiệu suất khoảng 100lm, mức công suất cần là: 125000/100=1250w. Tức là bạn sẽ cần chuẩn bị khoảng 10 bóng đèn led có công suất 125w hoặc bạn có thể chọn 5 bóng công suất 250w tùy ý. 

 

Nhìn chung, đèn LED công nghiệp là sản phẩm có vai trò thiết yếu trong lĩnh vực công nghiệp. Duhal là thương hiệu đèn LED chất lượng cao mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ của Hoa Hoa Group, bạn có thể dễ dàng chọn được loại đèn LED phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn LED công nghiệp thì hãy liên hệ với Hoa Hoa Group. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm đèn LED chiếu sáng công nghiệp đến từ thương hiệu Duhal với chất lượng hàng đầu. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tìm được sản phẩm đèn LED chiếu sáng công nghiệp ưng ý, giá tốt nhất.

 

 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/