Thương hiệu Philips một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất các thiết bị chiếu sáng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi những sản phẩm của thương hiệu này đang đóng góp tích cực từ người sử dụng. Chính vì thế mà việc xuất hiện những sản phẩm nhái kém chất lượng trên thị trường là điều khó tránh khỏi, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để có thể cung cấp trong dòng sản phẩm chất lượng là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Nhà phân phối Đèn Philips chính hãng 2024 - Địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay mà khách hàng có thể lựa chọn.

Đèn Philips - Thương hiệu Đèn uy tín tại Hà Lan

Philips được đánh giá là thương hiệu cung cấp các thiết bị đèn led xuất xứ từ Hà Lan có chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm của thương hiệu được gia công và sản xuất tại Trung Quốc nên đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho đèn Led cùng với đó là chế độ bảo hành tiện lợi.

Đặc biệt la chú trọng đến giá thành, vì đây là thương hiệu nước ngoài nên sẽ cao hơn các loại đèn mang thương hiệu khác. Chính vì vậy, việc sở hữu dòng đèn có hơi khó khăn. Tuy nhiên với những tính năng mà đèn có được thì bạn hoàn toàn sẽ cảm thấy những điều mình bỏ ra là rất hợp lí.

Ưu điểm của đèn led Philips

Đèn Led Philips được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế tinh tế, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, tính năng vượt trội, mang đến tính nghệ thuật cao. Chính vì vậy, mà ngày nay bóng đèn Led Philips dần dần thay thế các loại đèn truyền thống như: đèn sợi đốt, đèn compact,… đem đến một chất lượng sử dụng và hoạt động chiếu sáng tiêu dùng tiện dụng

Ưu điểm nổi bật nhất của Đèn Led Philips chính là khả năng tiết kiệm lên tới 90% so với bóng đèn sợi đốt và 50% so với bóng đèn compact. Hơn thế nữa, đèn led Philips có nhiệt độ màu dao động từ 3000K-6500K màu sắc ánh sáng tự nhiên phù hợp với nhiều không gian khác nhau như nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, đường giao thông,….

Nhà phân phối Đèn Philips chính hãng 2024

Độ suy giảm quang thông của Đèn Led Philips  không giảm mạnh dù sau một thời gian sử dụng, hiệu suất phát sáng cao. Đặc biệt, tuổi thọ của bóng đèn led Philips khá cao có thể lên tới 50.000 giờ tùy vào mỗi loại, giảm chi phí bảo trì, sửa chữa hay thay mới.

Ngoài ra, bóng đèn Led Philips rất thân thiện với môi trường do giảm được lượng khí CO2 khi tỏa nhiệt ra môi trường. Giảm cả nguy cơ cháy nổ, không gây nhức hay mỏi mắt do đã được tối thiểu hóa tia cực tím và bức xạ hồng ngoại.

Một ưu điểm nữa của đèn led Philip đó là đa dạng về mẫu mã, thiết kế độc đáo với xu hướng hiện đại như bóng đèn led bulb, đèn led downlight âm trần, đèn pha led,…do đó người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn phù hợp với mục đích sử dụng của người tiêu dùng trong việc chiếu sáng.

Nhược điểm của đèn Led Philips

Với nhiều tính năng nổi bật nên đèn Led Philips thường có chi phí đầu tư ban đầu khá cao, giá bóng đèn Philips cao hơn các loại bóng đèn thông thường. Nhưng xét về hiệu quả lâu dài dựa trên công suất chiếu sáng và tuổi thọ thì đèn Philips mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho người sử dụng.

Sản phẩm đèn Philips được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Để có thể phục vụ cho nhiều yêu cầu khác nhau trong cuộc sống của người dùng, hiện nay thương hiệu Philips cho ra đời rất nhiều sản phẩm để phục vụ người dùng có thể kể đến như:

Đèn đường led Philips

Đèn đường Led Philips có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ và bền bỉ. Vỏ đèn được làm bằng nhôm cao cấp, có khả năng chống ăn mòn, chịu được va đập và thời tiết khắc nghiệt. Đèn có nhiều kích thước và công suất khác nhau để phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của từng khu vực. Đèn có góc chiếu rộng, ánh sáng trắng sáng và không gây chói mắt.

Nhà phân phối Đèn Philips chính hãng 2024

Đèn đường Led Philips sử dụng chip LED chất lượng cao của Philips, có hiệu suất phát quang cao và tuổi thọ lên tới 50.000 giờ. Đây là loại chip LED có khả năng tự điều chỉnh ánh sáng theo mức độ ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường an ninh cho người dân. Đèn cũng được trang bị bộ tản nhiệt thông minh, giúp giảm nhiệt độ hoạt động của đèn và kéo dài tuổi thọ của chip LED.

Nhà phân phối Đèn Philips chính hãng 2024

Đèn đường Led Philips không chỉ mang lại ánh sáng chất lượng cho đường phố mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Đây là loại đèn không phát ra tia UV hay hồng ngoại gây hại cho con người và sinh vật. Đèn cũng không chứa thủy ngân hay các chất độc hại khác, không gây ô nhiễm khi loại bỏ. Đèn cũng ít hấp dẫn côn trùng vào ban đêm, giảm nguy cơ lây lan bệnh tật.

Nhà phân phối Đèn Philips chính hãng 2024

Bóng đèn đường Led Philips tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với các loại bóng truyền thống như đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt, halogen, đèn cao áp, bóng đèn truyền thống chỉ chuyển hóa 20% điện năng thành quang năng, phần lớn còn lại hao phí nhiệt năng. Nhưng với công nghệ LED, điện năng được chuyển đổi gần như hoàn toàn, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 70% – 80%.

Đèn led âm trần Philips

Nhà phân phối Đèn Philips chính hãng 2024

Là loại đèn được thiết kế để có thể lắp đặt âm trần, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, đối với loại đèn này thì hiện nay đảm bảo mang đến nhiều tính năng như thiết kế bên ngoài hiện đại, sử dụng chip led chất lượng cao, tuổi thọ rơi vào khoảng 15.000 giờ, đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng với những không gian hiện đại và sang trọng phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đèn tuýp led Philips

Là loại đèn được thiết kế thon dài gần giống đối với đèn huỳnh quang, điểm khác biệt của sản phẩm này đó chính là sử dụng chip led.

Nhà phân phối Đèn Philips chính hãng 2024

Chính vì thế mà tiết kiệm điện và an toàn cho môi trường cũng như sức khỏe của người dùng, sản phẩm này dược ứng dụng ở những khu vực bình dân và mức giá thành của nó cũng tương đối rẻ nên dễ dàng lựa chọn để phục vụ yêu cầu khác nhau trong cuộc sống.

Đèn pha led Philips

Nhà phân phối Đèn Philips chính hãng 2024Là loại đèn nhằm phục vụ chiếu sáng mức độ xa nhất là ở những không gian rộng lớn, đối với loại đèn này thì hiện nay được thiết kế bắt mắt với mẫu mã đa dạng. Với nhiều công suất để có thể phục vụ cho nhiều diện tích không gian khác nhau, sản phẩm này cũng đảm bảo khả năng tiết kiệm điện, độ bền cao để có thể phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng.

HOA HOA - Đại lý phân phối chính hãng đèn Philips tại Việt Nam

Hoa Hoa là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp t hiết bị chiếu sáng chính hãng, đặc biệt là nhà phân phối chính thức của Philips với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên đây là một trong những địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những chính sách mua hàng hấp dẫn, hàng chính hãng chất lượng. Ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

nhà phân phối đèn philips chính hãng 2024

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/