Các sản phẩm của nhà Schneider thì khỏi bàn về chất lượng cũng như mẫu mã. Thiết kế tinh xảo cùng độ bền, độ an toàn cực kỳ cao đã khiến Schneider trở thành 1 trong những tập đoàn thiết bị điện lớn nhất thế giới. Một trong những sản phẩm làm nên thành công của Schneider phải kể đến công tắc ổ cắm Concept. Hãy cùng Hoa Hoa đi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

  • Công tắc ổ cắm Concept là một trong những dòng công tắc ổ cắm được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Những dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Schneider Concept đều được thiết kế với đường cong tinh tế, sang trọng giúp cho không gian trong phòng thêm hoàn hảo.

Thiết kế của công tắc ổ cắm Concept Schneider

thiết kế của concept schneider

Thiết kế của công tắc ổ cắm concept schneider

Mặt tinh xảo

Mặt của công tắc ổ cắm Concept Schneider được thiết kế tinh xảo có từ 1 đến 6 thiết bị. Bên cạnh đó còn có thêm mặt che trơn, mắt có MCB 1 cực, 2 cực. Với thiết kế đa dạng này, người dùng có thể dùng nó vào lắp nhiều loại công tắc khác nhau. 

Công tắc ổ cắm Concept Schneider được thiết kế phẳng theo tiêu chuẩn Châu Âu, BS5733 và 3041, IEC6069-1, 60884 và 11801 mang tới khả năng đóng cắt cao, hoạt động tốt kể cả trong môi trường khắc nghiệt.

Chất liệu cao cấp

Công tắc ổ cắm Concept là dòng sản phẩm mới của Schneider, nó thuộc phân khúc cao cấp được sản xuất từ Plycarbonate. Vì thế mà các sản phẩm đều có khả năng chống xước, chống va đập và chịu nhiệt tốt. hơn nữa vật liệu Polycarbonate còn có ưu điểm như độ bền cao, có khả năng chống ăn mòn, tăng khả năng bảo vệ cho sản phẩm.

Trước đây, các loại công tắc ổ cắm thông thường được làm từ nhựa ABS. Mặc dù có độ cức, chịu nhiệt và chịu va đập tốt nhưng tính thẩm mỹ cùng độ bền không bằng Polycarbonate.

An toàn - sử dụng được lâu dài

Các lỗ lắp đặt của công tắc ổ cắm Concept đều được củng cố bằng lớp kim loại để tránh nguy cơ lưới bị hỏng trong quá trình cài đặt. Hơn nữa, ổ cắm điện Schneider Seri Concept còn có độ bền cao với 1500 lần rút cắm ổ điện, công tắc có khả năng bật tắt tới 80.000 lần. Chính vì vậy mà nó sử dụng được trong thời gian dài giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí cũng như công sức để sửa chữa, thay thế.

Ưu điểm của công tắc ổ cắm concept schneider

  • Thao tác lắp đặt đơn giản sử dụng dễ dàng 
  • Thiết kế hiện đại với độ thẩm mỹ cao 
  • Cấu tạo dạng Modul linh hoạt 
  • Chất lượng tốt sử dụng được lâu dài 
  • Hoạt động được cả trong những môi trường khắc nghiệt 

Địa chỉ cung cấp công tắc ổ cắm concept schneider chính hãng với giá thành tốt

Đặt hàng MCB Easy9 chính hãng tại Hoa Hoa

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/