MCB MCB EZ9 Schneider là thiết bị đóng cắt có chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Cầu dao tự đông EZ9 Schneider ứng dụng trong nhiều công trình như các hệ thống điều khiển, phân phối điện tòa nhà, hệ thống điện lưới quốc gia tại nước ta. Tại Hoa Hoa sẵn số lượng lớn Aptomat MCB EZ9 - Giá tốt cho Đại lý, cửa hàng, chủ dự án.

1. Một số đặc điểm của Aptomat MCB EZ9

Aptomat MCB EZ9 Schneider có khả năng bảo vệ hiệu quả mạch điện trong mọi trường hợp sự cố ngắn mạch, quá tải xảy ra. MCB EZ9  Schneider là sự lựa chọn tối ưu nhất trong việc đảm bảo an toàn, kiểm soát được hệ thống điện, phòng chống chập cháy và các sự cố xảy ra. MCB EZ9 Schneider đạt tiêu chuẩn IEC-898.

Sẵn số lượng lớn Aptomat MCB EZ9 - Giá tốt

MCB EZ9 Schneider có chất lượng an toàn nhất, an toàn, giá cạnh trang. MCB EZ9 được sản xuất và có kiểm định chất lượng bởi các tổ chức quốc tế, đạt chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001 và môi trường ISO 14000. MCB Easy 9 có nhiều dòng đóng cắt  cho bạn có thể lựa chọn.

Sẵn số lượng lớn Aptomat MCB EZ9 - Giá tốt

MCB EZ9  mang lại sự an toàn, chính xác và linh hoạt cũng như trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Schneider cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị đóng cắt, điều khiển, tự động hóa cũng như các tùy chọn khác nhau phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của khách hàng giúp đảm bảo được hệ thống điện an toàn nhất.

Ưu điểm nổi bật MCB MCB EZ9  Schneider

Sẵn số lượng lớn Aptomat MCB EZ9 - Giá tốt

  • MCB EZ9 được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nên nó có độ bền rất đáng nể. Nó có thể mang đến hiệu quả bảo vệ tối ưu trong các mạch điện của người dùng khi có sự cố quá tải hay ngắn mạch xảy ra. Điều này giúp các thiết bị điện giữ được tuổi thọ một cách bền lâu nhất.
  • Nguyên liệu sản xuất là nguồn nguyên liệu được hãng tuyển chọn kỹ càng, không chứa hóa chất độc hại. Vì vậy, khi sử dụng thiết bị không những không gây ô nhiễm môi trường mà còn có thể tái chế sau rất tiện lợi.

Ứng dụng MCB MCB EZ9  

Với nhiều tính năng vượt trội nên hiện nay Aptomat MCB EZ9 Schneider đang được lựa chọn để sử dụng trong các nhà máy, nhà xưởng, toà nhà, biệt thự,… để bảo vệ an toàn cho mạch điện trong trường hợp quá tải ngắn mạch. Bên cạnh đó, trong các mạch điện công nghiệp, khách sạn, nhà ở, … thiết bị điện này cũng đang được ưa chuộng rất nhiều.

Sẵn số lượng lớn Aptomat MCB EZ9 - Giá tốt

Aptomat MCB Easy9 Schneider là thiết bị điện có thể mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội mà khách hàng không thể chối từ. Để được báo giá cụ thể và hỗ trợ các thông tin kỹ thuật về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ đến Gia Tín Phát. Chúng tôi sẽ mang đến một dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và uy tín nhất.

 2. Hoa Hoa sẵn số lượng lớn MCB EZ9 chính hãng, giao hàng nhanh

Công ty TNHH Hoa Hoa là đại lý phân phối chính hãng thiết bị điện Schneider, Aptomat MCB EZ9 cho các Đại lý, cửa hàng, chủ dự án,... trên phạm vi toàn quốc với mức chiết khấu cao, chính sách hậu mãi tốt và giao hàng nhanh trên phạm vị toàn quốc.

Sẵn số lượng lớn Aptomat MCB EZ9 - Giá tốt

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/