Thiết bị điện Schneider (Schneider Electric) là dòng thiết bị điện cao cấp được phân phối và có các nhà máy tại nhiều nước trên thế giới. Schenider Electric đã phải trải qua nhiều giai đoạn với những nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành một công ty hàng đầu về thiết bị điện, quản lý năng lượng, hệ thống tự động hóa.

Lịch sử hình thành

Cùng điểm qua một số cột mốc trong lịch sử hình thành của Schneider Electric:

- Năm 1836: Anh em Schneider có được các mỏ và lò rèn tại Pháp, 2 năm sau họ tạo ra Schneider & Cie.

- Năm 1891: Sau khi trở thành một chuyên gia vũ khí thì công ty đã tham gia vào thị trường thiết bị điện.

- Năm 1919: công ty mở rộng sang Đức và Châu Âu thông qua Liên minh tài chính và công nghiệp Châu Âu.

- Năm 1975: Tập đoàn Schneider có được sự quan tâm đến Merlin Gerin – một trong những nhà lãnh đạo trong thiết bị phân phối điện.

- Năm 2000-2009: thời kỳ tăng trưởng và mua lại cổ phần trong các phân khúc thị trường mới

- Năm 2010 đến nay: Schneider Electric củng cố thêm vị trí của mình trong phần mềm, tạo sức mạnh quan trọng trong phân phối thiết bị điện thông minh.

nha-may-schneider-electric-viet-nam

Các dòng sản phẩm thiết bị điện cao cấp Schneider

Tất cả các sản phẩm Schneider đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe. Các sản phẩm tiêu biểu cũng như thế mạnh của tập đoàn này là:

thiết bị điện cao cấp

Thiết Bị Đóng Cắt: là thiết bị được sử dụng để bảo vệ quá tải, ngắt kết nối nguồn điện và kiểm soát nguồn điện cho thiết bị để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện công nghiệp điện hạ thế và trung thế.

- Chống sét lan truyền Aptomat

- Aptomat ELCB

- Aptomat MCB

- Aptomat MCCB

- Aptomat RCBO

- Aptomat RCCB

Bộ chuyển đổi nguồn ATS: Khi xảy ra sự cố, bộ chuyển nguồn ATS sẽ chuyển đổi nguồn điện chính thành nguồn điện dự phòng.

- Cầu chì công nghiệp

- Cầu giao điện

- Bảo vệ ngắt mạch

- Máy cắt chân không VCB

- Máy cắt không khí ACB

Thiết bị điều khiển: thiết bị điều khiển cho nguồn điện công nghiệp, cung cấp đầy đủ các sản phẩm với đầy đủ chức năng và chất lượng đáng tin cậy để đảm bảo hoạt động bình thường của hệ thống điện và máy móc tự động.

- Bộ điều khiển

- Biến tần

- Công tắc hành trình

- Cảm biến

- Khởi động từ

Thiết bị tự động hóa: Thiết bị tự động hóa được sử dụng để lập trình điều khiển tự động cho động cơ, máy sản xuất và hệ thống điện trong dây chuyền sản xuất để giúp tối đa hóa năng suất.

- Lập trình PLC, Bộ nguồn, Màn hình HMI, Phần mềm, Rơle Skadar, Thiết bị đo hiển thị, Đèn báo, Đồng hồ đo, Biến dòng.

Thiết bị truyền tải điện: cung cấp thiết bị truyền tải điện hoặc thay thế thiết bị cho dây cáp, tụ điện, hệ thống tủ điện công nghiệp trong các nhà máy, nhà xưởng và hệ thống tòa nhà.

- Tụ bù hạ thế

- Tụ bù trung thế

- Tủ điện công nghiệp

Các sản phẩm thiết bị dân dụng cao cấp Schneider:

  • Công tắc ổ cắm Zencelo A
  • Công tắc ổ cắm Concept
  • Công tắc ổ cắm S-Flexi
  • Công tắc ổ cắm S-Classic
  • Công tắc ổ cắm Series E30 & EMS
  • Ổ cắm âm sàn Schneider
  • Aptomat Schneider

Cong-tac-o-cam-truyen-thong-Schneider

Mỗi sản phẩm lại có những ưu điểm, công dụng riêng: aptomat giúp cho việc sử dụng điện an toàn hơn khi hệ thống điện quá áp, quá tải. CB Schneider thì khá thông dụng, chúng phù hợp sử dụng tại những công trình nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao. MCCB Schneider thì đa dạng về dải công suất cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn hợp lý nhất. Đặc biệt Aptomat Schneider, công tắc ổ cắm Schneider đang là sản phẩm được dùng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam nhờ vào những tính năng vượt trội.

Các sản phẩm Sschneider được sử dụng trên mọi công trình từ lớn đến nhỏ nhờ vào sự tin tưởng của người dùng đối với thương hiệu. Ngay cả các công trình dân dụng cho đến công nghiệp cũng đều có mặt của thiết bị điện Schneider.

Một số ưu điểm nổi bật của dòng thiết bị điện Schneider:

Đảm bảo độ an toàn cao: Các sản phẩm Schneider được sản xuất trên dây chuyển công nghệ tiên tiến và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tiêu thụ, không chỉ có mẫu mã đẹp mà còn đảm bảo độ an toàn cao đối với người sử dụng.

Hiệu quả cao: Schneider là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Thân thiện với môi trường: từ vật liệu sản xuất đến thiết kế, màu nhận diện chủ đạo của thương hiệu cũng là màu canh cho thấy các sản phẩm của Schneider đều thân thiện với môi trường.

Độ bền cao: khả năng hoạt động của các thiết bị điện Schneider vô cùng tốt và bền bỉ, chúng có thể hoạt động ổn định ngay trong những môi trường bụi bặm, độ ẩm và độ ăn mòn cao.

Thiết kế mẫu mã sang trọng: schneider luôn có những thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu mã đẹp phù hợp với mọi không gian từ đơn giản đến sang trọng.

thiết bị điện cao cấp

Schneider là một thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng của Pháp với nhiều dòng sản phẩm mạnh mẽ. Hoa Hoa tự hào là nhà phân phối Schneider tại Hà Nội chính hãng.

Quý khách muốn mua hàng vui lòng liên hệ với nhà phân phối thiết bị điện Schneider tại Hà Nội hoặc truy cập trang web: hoahoa.com.vn để được tư vấn miễn phí và mua hàng với chất lượng tốt nhất - mức chiết khấu hấp dẫn nhất!

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/