Công ty TNHH Hoa Hoa - Nhà phân phối đèn dân dụng của Công ty Điện tử Philips Việt Nam vừa đưa vào hoạt động thêm một showroom đèn trang trí.

Showroom Đèn Philips chính hãng tại Hà Nội

Showroom mới có quy mô lớn tại số 327 Trương Định – Hoàng Mai - Hà Nội. Showroom chính thức đi vào hoạt động khi Signify - tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực chiếu sáng và Công ty TNHH Hoa Hoa chính thức ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm chiếu sáng chuyên dụng thương hiệu Philips đến các công trình xây dựng diễn ra vào ngày 20/12/2023 tại Hà Nội.

Showroom Đèn Philips chính hãng tại Hà Nội

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Hoa Hoa đã tạo dựng được uy tín lớn từ các nhà thầu, doanh nghiệp, đối tác trong ngành thiết bị điện và vật liệu xây dựng. Đặc biệt, Công ty TNHH Hoa Hoa có hệ thống phân phối rộng khắp miền Bắc, giúp đưa sản phẩm đèn chiếu sáng chuyên dụng từ Signify đến các công trình, đối tác xây dựng.

Showroom Đèn Philips chính hãng tại Hà Nội

Ngoài việc các nhà thầu, đối tác xây dựng, đơn vị trong chuỗi phân phối được tiếp cận sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, khách hàng cũng nhận được những chương trình hậu mãi và bảo hành chính hãng từ Signify. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có trình độ chuyên môn cao, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn, lắp đặt và bảo trì sản phẩm đèn chiếu sáng chuyên dụng.

Showroom Đèn Philips chính hãng tại Hà Nội

Showroom mở ra một thế giới đèn phong phú, giúp khách hàng dễ dàng tìm được những giải pháp phù hợp với từng không gian sống trong ngôi nhà của mình, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng học tập - đọc sách, phòng ăn, nhà bếp, nhà tắm, phòng trẻ em, sân vườn và các không gian chuyển tiếp.

Tâm điểm chú ý của showroom là các sản phẩm có thiết kế đột phá, được trang bị các công nghệ chiếu sáng, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường như LED, huỳnh quang compact…Những xu hướng thiết kế và công nghệ chiếu sáng trang trí mới nhất có thể tìm thấy tại showroom Hoa Hoa.

Showroom Đèn Philips chính hãng tại Hà NộiShowroom Đèn Philips chính hãng tại Hà NộiShowroom Đèn Philips chính hãng tại Hà Nội

 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/