Spotlight - Đèn LED chiếu điểm Philips là một trong những sản phẩm nổi bật cung cấp ánh sáng trung tín và rõ ràng, tăng cường khả năng chiếu sáng tới các vật thể xa. Đồng thời còn tiết kiệm điện với hiệu suất sáng cao và bền vững với thời gian sử dụng dài. Trong bài viết này, cùng Hoa Hoa tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm, tính năng và các loại đèn LED chiếu điểm Philips phổ biến hiện nay.

Đặc điểm của Spotlight - Đèn LED chiếu điểm Philips

Thiết kế đặc biệt ấn tượng

Spotlight - đèn LED chiếu điểm Philips mang đến thiết kế đặc biệt với vẻ ngoài hiện đại và ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng về kiểu dáng, kích thước để có thể phù hợp cho các vị trí lắp đặt cụ thể. Từ đó giúp kiểm sát chùm tia và tạo điểm nhấn hoàn hảo.

spotlight-den-led-chieu-diem-philips

Ánh sáng tốt, tuổi thọ cao

Đèn LED chiếu điểm Philips ứng dụng công nghệ cao cho chất lượng ánh sáng tốt nhất, đáp ứng tốt yêu cầu ngày càng khắt khe của người dùng trên toàn thế giới. 

Ngoài ra, tuổi thọ trung bình của đèn dao động từ 15.000 – 30.000 giờ, có khi lên đến 50000 giờ tùy vào từng loại đèn. Cao hơn vượt trội so với những loại đèn truyền thống trước đây. Tuy nhiên, tuổi thọ này sẽ đi kèm với nhiều điều kiện như: bảo quản đúng cách, vệ sinh thường xuyên, không bị tác động bởi môi trường, khí hậu, con người,...

Tiết kiệm năng lượng

Đèn LED chiếu điểm Philips mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng cực kỳ tốt, giúp cho các hộ gia đình giảm thiểu được chi phí điện năng và góp phần bảo vệ môi trường sống.

Độ tin cậy cao

Với việc sử dụng máy móc và công nghệ cao, đèn LED chiếu điểm Philips không hề có hiện tượng nhấp nháy và hạn chế được tối đa tình trạng chập, cháy. Từ đó giúp hiệu suất ổn định và ít gặp sự cố, mang đến sự yên tâm cho người dùng khi cho chất lượng ánh sáng tốt, tuổi thọ cao và tiết kiệm năng lượng.

Có những loại Spotlight - đèn LED chiếu điểm Philips nào?

Hiện nay có rất nhiều loại đèn LED chiếu điểm được bán trên thị trường, cùng tham khảo ngay 3 mẫu Đèn led chiếu điểm Philips đang có mặt trên thị trường đang được Hoa Hoa phân phối chính hãng.

Đèn LED chiếu điểm điều chỉnh độ sáng RS051B

Đèn chiếu điểm SmartBright Dimmable Spot RS051B mang đến hiệu suất chiếu sáng đáng tin cậy với khả năng điều chỉnh độ sáng mượt mà, phù hợp cho các ứng dụng đa dạng. 

RS051B-LED8-36D-930-D75-DIM-GC-philips

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế âm sâu chống chói: Với thiết kế lõm sâu giấu nguồn sáng, đèn LED điều chỉnh độ sáng Philips RS051B giúp tối ưu hóa không gian chiếu sáng, giúp cho không gian trở nên thanh lịch và hiện đại hơn. 
  • Điều chỉnh độ sáng mượt mà: Với driver điều chỉnh độ sáng thông minh 0 - 10V và độ hoàn màu cao, đèn RS051B có khả năng điều chỉnh độ sáng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của từng ứng dụng cụ thể.
  • Độ hoàn màu cao: Độ hoàn màu cao giúp tái tạo màu sắc tự nhiên của vật thể, mang đến một không gian sống và làm việc thật sự thoải mái và đẳng cấp.
  • Thiết kế cạnh viền đẹp: Với thiết kế đơn giản, Đèn LED chiếu điểm điều chỉnh độ sáng RS051B có thể dễ dàng lắp đặt vào bất kỳ không gian nào trong gia đình hoặc văn phòng. Đèn còn được tích hợp bộ điều khiển ánh sáng, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ sáng tùy thích.

Đèn LED chiếu điểm RS100B

Đèn chiếu điểm Ess Smartbright Spot RS100B không chỉ mang đến nguồn sáng chất lượng tuyệt vời mà còn đảm bảo tính an toàn, linh hoạt khi sử dụng. Đèn led âm trần chiếu điểm Philips RS100B 9W LED8 được thiết kế phù hợp chiếu sáng cho nhiều không gian khác nhau với tính năng vượt trội mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

RS100B-LED2-D55-30.1

Đặc điểm nổi bật:

  • Linh hoạt đáp ứng các nhu cầu đa dạng với nhiều lựa chọn nhiệt độ màu, độ sáng, kích thước.
  • Thiết kế kính đặc biệt giúp kiểm soát chùm tia chính xác cho các ứng dụng chiếu điểm.
  • Lắp đặt dễ dàng và linh hoạt theo dạng module.

Đèn thanh ray chiếu điểm ST003T

Ess Smartbright Projector ST033T là dòng sản phẩm mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội, thiết kế nhỏ gọn, an toàn, thân thiện với môi trường và tuổi thọ cao.

Philips-lighting-ST033T-LED25830-30W-220-240V-I-MB-BK-CN-Essential-Smartbright-Projector-Gen-2-Philips 

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu và màu sắc nổi bật: ST033T được thiết kế thấu kính nguyên khối không sử dụng chóa giúp việc kiểm soát chùm tia sáng phát ra tốt hơn. Vỏ đèn được làm bằng vật liệu nhôm cao cấp và xử lý bằng sơn tĩnh điện. Vừa rút ngắn thời gian tỏa nhiệt vừa an toàn.
  • Ánh sáng tốt, an toàn và hiệu quả: ST033T mang lại ánh sáng tự nhiên, trung thực mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chân thực và mới lạ với công nghệ chiếu điểm. Đèn có chỉ số hoàn màu CRI> 80 và ánh sáng phát ra theo một hướng nhất định tạo nên hình ảnh vật thể một cách tự nhiên, rõ nét. 
  • Tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí: ST033T có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ, không phụ thuộc vào số lần bật tắt. 

Cách lựa chọn Đèn Spotlight - Đèn LED chiếu điểm Philips phù hợp

Đèn LED chiếu điểm Philips là sản phẩm chất lượng và có nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm đúng với các tiêu chí mà người dùng cần thì không phải ai cũng biết. Lựa chọn đèn Spotlight - đèn LED chiếu điểm phù hợp cần lưu ý các vấn đề sau:

- Lựa chọn sản phẩm có độ sáng vừa đủ, màu ánh sáng phù hợp với không gian, đồ vật cần chiếu sáng.

- Xác định số lượng đèn cần sử dụng.

- Xác định vị trí đặt trước khi mua đèn. Vị trí lắp đặt phải đảm bảo an toàn, tránh xa các vị trí nguy hiểm, có khả năng cháy nổ, giữ khoảng cách với các thiết bị điện khác.

- Lắp đặt số lượng hợp lý, màu ánh sáng phù hợp với không gian.

Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng Spotlight - đèn LED chiếu điểm Philips

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng đèn LED chiếu điểm Philips, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Vì điện rất nguy hiểm,vì vậy cần đảm bảo an toàn điện trước khi lắp đặt, bạn nên thuê thợ điện về lắp đặt nếu không có kinh nghiệm và kiến thức về điện.

- Đọc kỹ và tuân thủ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt để đèn hoạt động được hiệu quả, đề phòng hỏng hóc, cháy nổ.

- Lắp đặt số lượng vừa đủ để tiết kiệm chi phí, điện năng.

- Khi không sử dụng, hãy tắt đèn để kéo dài tuổi thọ đèn. 

- Lưu ý về góc chiếu sẽ tạo ra những hiệu ứng khác nhau.

Hoa Hoa - nhà phân phối chính hãng Đèn LED chiếu điểm Philips

Hoa Hoa là nhà phân phối chính hãng Spotlight - đèn LED chiếu điểm Philips tại thị trường Việt Nam. 100% sản phẩm đèn LED Philips nói chung và đèn LED chiếu điểm Spotlight cung cấp đều có chế độ bảo hành tuân thủ quy định từ nhà sản xuất với chất lượng vượt trội. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chính hãng, xuất xứ (CO), cam kết chất lượng (CQ). Là một trong những nhà phân phối đèn Led hàng đầu tại Việt Nam, giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý với giá bán sỉ từ nhà phân phối cực hấp dẫn với mức chiết khấu VAT tăng theo gói đơn hàng.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0936 414 898 hoặc truy cập website: https://hoahoa.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/