Hiện nay tại các bệnh viện, văn phòng, trường học, khách sạn thì thiết bị thang máy là không thể thiếu. Chúng đóng vai trò rất quan trọng không chỉ có tác dụng tải khách mà còn làm tăng thêm sự sang trọng cho tòa nhà. Để đảm bảo hiệu suất sử dụng và sự an toàn tải khách người dùng cần lựa chọn loại thang máy phù hợp với kiến trúc riêng biệt cho văn phòng, bệnh viện, trường học, khách sạn hay trung tâm thương mại,...

Thang máy Hitachi-UAG SN1 là loại thang máy nhập khẩu đáp ứng được các yếu tố kỹ thuật, kiến trúc tòa nhà và được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Hoa Hoa tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thiết bị thang máy

Giới thiệu về thiết bị thang máy

- Thang máy bệnh viện

Bệnh viện chính là nơi để khám chữa bệnh cho bệnh nhân và cũng là nơi mà tần suất đi lại giữa các tòa nhà, tầng nhiều. Mà mỗi tầng chiều cao trung bình từ 2,5m trở lên để đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của con người.

Đặc biệt những trường hợp bệnh nhân gặp vấn đề xương khớp, bị hạn chế hoặc không có khả năng đi lại thì việc tìm ra giải pháp khắc phục vô cùng cấp thiết. Và việc trang bị thang máy tải khách bệnh viện là vô cùng đúng đắn.

Người ta chia thang máy bệnh viện thành 2 dạng đó là thang máy tải khách chuyên chở người và loại thang chuyên sử dụng để chở bệnh nhân, giường cấp cứu được gọi là thang máy tải băng ca. Do vậy mà thiết kế loại chuyên chở bệnh nhân, giường bệnh sẽ có kích thước lớn hơn rất nhiều.

- Thang máy văn phòng

Tòa nhà văn phòng là nơi có nhiều người qua lại cho nên việc sử dụng thang máy là cách đáp ứng tối ưu để phục vụ nhu cầu con người. Thay vì việc bạn đi bộ leo lên để làm việc mỗi buổi sáng thì nhờ có thiết bị thang máy giúp cho việc di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm sức lực để làm việc. 

Bên cạnh đó thang máy văn phòng mang đến không gian sang trọng và hiện đại, tiện nghi hơn. Điều đó giúp nhân viên làm việc hiệu quả, có được tâm lý và sức khỏe tốt để phát huy hết khả năng bản thân.

- Thang máy tải khách khách sạn

Thang máy tại khách sạn không chỉ có công dụng để tải khách di chuyển giữa các tầng mà còn góp phần nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ cho khách sạn. Hiện có nhiều loại thiết kế khác nhau sao cho phù hợp với kiến trúc không gian và đảm bảo tiêu chuẩn thang máy khách sạn.

- Thang máy trường học

Tại các trường học từ trường tiểu học, trung học hiện nay hầu như đều lắp đặt thiết bị thang máy để phục vụ nhu cầu đi lại của học sinh, giáo viên. Nhằm đảm bảo tốt cho quá trình học tập và giảng dạy trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Loại thang máy mà có thể phù hợp với kiến trúc riêng biệt bệnh viện, văn phòng là HITACHI - UAG SN1. Cụ thể như sau:

Đặc điểm kỹ thuật thang máy HITACHI UAG-SN1

Đặc điểm kỹ thuật thang máy HITACHI UAG-SN1

- Xuất xứ: Thái Lan

- Thương hiệu: Hitachi

- Model: UAG-SN1

- Loại thang: tải khách không phòng máy

- Số điểm dừng tối đa: 24

- Tải trọng: 600 - 1600kg

- Tốc độ tối đa 105m/min

- Tiêu chuẩn: ISO 9001, ISO 14001

Loại động cơ sử dụng không hộp số vận hành vô cùng êm ái. Các công tác trong bảo dưỡng, bảo trì dễ dàng. Hơn nữa, thang máy nhập khẩu Hitachi có trang bị hệ thống phanh cơ khí và phanh điện tử để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Điều khiển và vận hành: Thang máy không phòng máy hoạt động với hệ điều khiển sử dụng công nghệ biến tần AC-VVVF. Với công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng và có thể dừng chính xác tầng, vận hành êm ái hơn.

Tính năng thang máy không phòng máy HITACHI UAG-SN1

Một số những tính năng vượt trội của thang máy không phòng máy Hitachi bao gồm: 

- Tính năng an toàn thông minh: Đảm bảo sự an toàn cho hành khách và hệ thống chỉ định thang cho tầng đích thông minh, giúp giảm tắc nghẽn tại sảnh gọi tầng.

 

- Thiết bị thang không phòng máy HITACHI UAG-SN1 được thiết kế trên nóc cabin bắn ra những phân tử nước tĩnh điện dạng sương mù có tác dụng cải thiện chất lượng không khí.

 

- Bảo toàn năng lượng: Động cơ từ trường thế hệ mới sử dụng từ trường nam châm vĩnh cửu PM được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Với tác dụng giảm tối đa tốc độ rung của động cơ và giúp chúng hoạt động êm ái hơn.

 

- Tiết kiệm năng lượng: tự động tắt quạt và đèn trong cabin khi mà thang máy đang trong chế độ chờ. Và sẽ tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp.

 

- Một số tính năng khác: nút bấm chỉ tầng nhấp nháy khi gần tới tầng đến, cảm biến rèm hồng ngoại, tổng hợp giọng nói,....

 

Tính năng thang máy không phòng máy HITACHI UAG-SN1

Thiết kế thang máy không phòng máy HITACHI

Với thiết kế nội thất thang máy đa dạng, chuyên nghiệp tinh tế và sang trọng cho Bệnh viện, Văn Phòng. Ngoại thất vô cùng hiện đại , chắc chắn và bền vững theo thời gian.

HITACHI UAG-SN1 là thế hệ mới nhất của hãng thang máy tải khách HITACHI. Được thừa hưởng những thành tựu công nghệ tối tân nhất của thang máy Hitachi. Với thiết kế nhỏ gọn, không phòng máy phù hợp cho nhu cầu tải khách bệnh viện, văn phòng, trường học, khách sạn,...

Hy vọng những chia sẻ trên của Hoa Hoa mang đến những thông tin hữu ích. Để tham khảo thêm các thông tin khác về thiết bị thang máy hãy truy cập https://hoahoa.com.vn/ nhé!

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/