Thang máy không phòng máy là loại thang máy được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Bởi chúng có cầu tạo và đặc điểm ưu việt phục vụ cho nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng. Một số loại thang máy không phòng máy như Hitachi LCA, hitachi UAG-SN1, OUG-ON1 được lắp đặt tại nhiều gia đình, công trình cao tầng khác nhau. Thang không phòng máy hitachi chính là giải pháp giúp tiết kiệm không gian tối ưu nhất. Sau đây Hoa Hoa sẽ giúp bạn có thêm những tham khảo hữu ích nhé!

Giới thiệu về 3 loại thang máy không phòng máy của Hitachi

Thang máy hitachi không phòng máy mang đến cho người dùng nhiều tiện ích đáng kể như tiết kiệm không gian, năng lượng và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Dưới đây là 3 mẫu thang không phòng máy hitachi bạn tham khảo nhé!

Thang máy Hitachi LCA

Thang máy Hitachi LCA

- Đặc điểm kỹ thuật thang máy Hitachi LCA

Thương hiệu: Hitachi

Xuất xứ: Trung Quốc

Model: LCA

Loại thang: tải khách không phòng máy

Số điểm dừng tối đa: 38

Tải trọng: 450 - 2000kg

Tốc độ tối đa: 105m/phút

- Tính năng hitachi LCA

Hệ thống phát hiện quá tải: khi quá tải hệ thống này sẽ phát ra tín hiệu âm thanh, đèn hiệu để ngăn không cho thang máy di chuyển.

Thanh an toàn cửa: Nếu hành khách chạm vào thanh an toàn cửa khi cửa đang đóng thì cửa sẽ mở lại lập tức, áp dụng cho trường hợp khẩn cấp.

Đèn chiếu sáng: khi mất điện thì đèn chiếu sáng khẩn cấp trong buồng cabin sẽ tự động kích hoạt.

Phát hiện lực cản lớn, tránh kẹt cửa: khi phát hiện có vật cản hoặc lực đóng cửa lớn hơn mức cho phép thì hệ thống sẽ tự động đóng/mở cửa để ngăn chặn tại nạn xảy ra.

Tính năng bảo vệ vượt tốc độ đột ngột: Trong trường hợp thang máy đang di chuyển xuống dưới tốc độ bất thường thì khi đó phanh sẽ tự động hoạt động. Và thang máy sẽ ngừng hoạt động đảm bảo an toàn.

- Thiết kế thang máy LCA

Thang không phòng máy hitachi LCA sẽ được thiết kế trong hố thang máy không lắp đặt phòng máy tại đỉnh hố mà thay vào đó sử dụng động cơ không hộp số. Tủ điện sẽ được đặt tại vị trí hố thang. 

Thiết kế này giúp loại bỏ đi phòng máy cồng kềnh nên giúp tiết kiệm được không gian đáng kể cho tòa nhà. Không chỉ đảm bảo sự gọn gàng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Hitachi UAG-SN1

Hitachi UAG-SN1

Đặc điểm kỹ thuật thang không phòng máy HITACHI UAG-SN1

- Xuất xứ: Thái Lan

- Thương hiệu: Hitachi

- Model: UAG-SN1

- Loại thang: tải khách, bệnh viện không phòng máy

- Số điểm dừng tối đa: 24

- Tải trọng: 600 - 1600kg

- Tốc độ tối đa 105m/min

- Tiêu chuẩn: ISO 9001, ISO 14001

Tính năng thang máy nhập khẩu HITACHI UAG-SN1

Tính năng an toàn thông minh đảm bảo sự an toàn cho hành khách và hệ thống chỉ định thang cho tầng đích thông minh, giúp giảm tắc nghẽn tại sảnh gọi tầng.

Động cơ từ trường thế hệ mới sử dụng từ trường nam châm vĩnh cửu PM có tác dụng giảm tối đa tốc độ rung của động cơ nên chúng hoạt động êm ái hơn.

Tiết kiệm năng lượng bằng cách tự động tắt quạt và đèn trong cabin khi mà thang máy đang trong chế độ chờ. Đồng thời sẽ tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp.

Ngoài ra thang không phòng máy hitachi UAG-SN1 có nút bấm chỉ tầng nhấp nháy khi gần tới tầng đến, thiết bị cảm biến rèm hồng ngoại và tổng hợp giọng nói.

Thiết kế thang máy hitachi không phòng máy

Với thiết kế nội thất thang máy tải khách không phòng máy sang trọng và tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó ngoại thất tổng quan thiết kế vô cùng hiện đại , chắc chắn và bền vững theo thời gian. Hitachi UAG-SN1 có thiết kế nhỏ gọn, không phòng máy tiết kiệm không gian phù hợp cho nhu cầu tải khách bệnh viện, trường học, văn phòng, khách sạn,...

Thang máy OUG-ON1

Thang máy OUG-ON1

Đặc điểm kỹ thuật thang máy hitachi OUG-ON1

- Thương hiệu: Hitachi

- Xuất xứ: Thái Lan

- Model: OUG-ON1

- Loại thang: tải khách bệnh viện không phòng máy

- Số điểm dừng tối đa: 32

- Tải trọng: 600 - 1600kg

- Tốc độ tối đa 105m/min

- Hành trình tối đa: 120

Tính năng 

Tính năng thang máy hitachi OUG-ON1 có tính năng khá giống với những dòng thang khác như: hệ thống phát hiện quá tải, đèn chiếu sáng, tiết kiệm năng lượng, đảm bảo an toàn,...

Thiết kế

Nội thất sang trọng và tinh tế được thể hiện qua trần và tay vịn. Bảng hiển thị LCD rõ ràng, thiết kế hiện đại, dễ sử dụng. Hệ thống đèn chiếu sáng vừa phải tạo không gian dễ chịu cho người dùng.

Ngoại thất thang máy hiện đại và bền vững có khung cửa thang, và bảng hiển thị điều khiển gọi tầng bên ngoài.

Ưu điểm & nhược điểm của thang máy nhập khẩu không phòng máy

Ưu điểm: 

- Tiết kiệm không gian, cho kiến trúc công trình trở nên gọn đẹp hơn

- Tiết kiệm năng lượng và chi phí xây dựng

- An toàn và đáng tin cậy

Nhược điểm: 

- Việc bảo trì không thuận tiện như thang máy có phòng máy

- Kích thước hố thang yêu cầu lớn hơn thang có phòng máy cùng tốc độ và tải trọng.

- Phải tuân thủ kích thước tiêu chuẩn của hãng sản xuất để có mức giá tốt.

Như vậy, sử dụng thang máy không phòng máy Hitachi sẽ là giải pháp tối ưu để giúp bạn tiết kiệm được không gian. Nếu như bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về thang không phòng máy hitachi hãy liên hệ cho Hoa Hoa theo địa chỉ: https://hoahoa.com.vn/ để biết thêm nhiều thông tin nhé!

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/