Ngày nay, khi khoa học công nghệ, đời sống sản xuất phát triển mạnh mẽ như vũ bão thì cùng lúc đó điện dân dụng lại càng được ứng dụng rộng rãi và gắn liền với đời sống con người mỗi ngày. Điện dân dụng không chỉ có ở những nơi sầm uất như những thành phố lớn mà còn phát triển hơn với những miền quê, thậm chí cả những nơi hẻo lánh xa xôi. Chính vì thế mà ngày nay điện dân dụng như một phần thiết yếu và không thể thiếu trong đời sống và cả con người đang đi lên từng ngày.

Nhà phân phối thiết bị vật tư điện nước chính hãng, chiết khấu cao cho đại lý

Thiết bị điện dân dụng (hay đồ điện dân dụng) là các loại thiết bị điện được sử dụng nguồn điện để vận hành và làm các công việc liên quan trực tiếp đến điện áp như điều kiện nguồn điện của máy móc; điều chỉnh, thay đổi được các hoạt động chính của cả mạng lưới điện hay các thiết bị điện đó.

Thiết bị điện dân dụng là sản phẩm có ứng dụng vô cùng rộng rãi và phổ biến trong các hoạt động sản xuất, mô hình kinh doanh hay chính trong sinh hoạt hằng ngày của con người. Vậy nên các hoạt động này đều cần đến các thiết bị điện để phục vụ trực tiếp cho nhu cầu  sử dụng chúng. Trong quá trình lắp đặt, sử dụng các thiết bị điện dân dụng thì bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau như: lựa chọn thiết bị điện dân dụng chắc chắn và có độ bền cao, đừng quên tính năng tiết kiệm điện, tính năng sử dụng khoa học thông minh hay những yếu tố về mặt thẩm mỹ – đẹp, bắt mắt nhưng vẫn có độ bền cao.

Thiết bị điện dân dụng

Thiết bị điện dân dụng quan trọng là vậy, nhưng câu hỏi đặt ra là nơi nào phân phối những thiết bị điện dân dụng giá sỉ, vừa đảm bảo yêu cầu về chất lượng cũng như về giá cả phải thật sự tốt. Để giải quyết những thắc mắc trên và nhằm giúp cho các đại lý, những người dân có nhu cầu tìm những mặt hàng có đầy đủ giá trị về mặt thương hiệu cũng như đạt chất lượng cấp quốc tế. Công ty Hoa Hoa chúng tôi hiện nay đã và đang đáp ứng hầu hết tất cả các thắc mắc của các bạn. 

Tại Hoa Hoa chúng tôi cung cấp đầy đủ các thiết bị điện giá sỉ của các thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người tin dùng như Schneider , Duhal , Himel...

Dưới đây là một số sản phẩm bán chạy nhất mà công ty Hoa Hoa đang phân phối:

Dòng công tắc và ổ cắm điện Schneider

Công tắc ổ cắm schneider

Đây là dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp theo dây chuyền sản xuất công nghệ của Pháp. Nên chất lượng của công tắc, ổ cắm điện của Schneider đạt tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm chứng với cả tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay. Dòng công tắc và ổ cắm điện Schneider với thiết kế hết sức đơn giản nhưng lại mang đến cho không gian căn nhà bạn một vẻ ngoài sang trọng, hiện đại nhất. Có rất nhiều dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm của Schneider rất đa dạng để phục vụ cho nhu cầu lựa chọn thiết bị điện của người tiêu dùng. Có thể kể đến việc lắp đặt ở các công trình khác nhau như: nhà ở, chung cư, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, hay tòa nhà công sở, văn phòng,…

Các thiết bị đóng cắt schneider

Thiết bị đóng cắt Schneider

Các thiết bị đóng cắt schneider là các loại chuyên dụng, được sử dụng vô cùng phổ biến như: CB, MCB, ELCB, RCBO… Chính bởi sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm nên sẽ dễ dàng để người tiêu dùng lựa chọn các thiết bị đóng cắt phù hợp với các thiết bị điện dân dụng khác nhau trong ngôi nhà của mình. Ưu điểm của thiết bị đóng cắt dòng schneider có thể kể ra: chức năng ngắt điện nhanh, độ bền cao và an toàn người dùng. Vì thế, ở hầu hết các gia đình Việt Nam, schneider luôn sự lựa chọn hàng đầu.

Đèn chiếu sáng Duhal

Đèn chiếu sáng

Có thể nói đèn chiếu sáng là thiết bị không thể thiếu đối với mọi công trình từ nhà ở cho đến kinh doanh dịch vụ. Có rất nhiều loại đèn đa dạng được sử dụng rất phổ biến trên thị trường như: đèn chùm, đèn treo tường, đèn Led, đèn Downlight… Các loại đèn chiếu sáng không chỉ được sử dụng mang mục đích duy nhất để chiếu sáng mà còn được dùng để trang trí, mang tính thẩm mỹ cao để tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng.

Ưu điểm khi chọn thiết bị điện dân dụng Schneider từ Hoa Hoa

Các thiết bị điện nhập khẩu như Schneider, thiết bị điện Panasonic, thiết bị điện Legrand… đều là những thương hiệu gần gũi, quen thuộc với tiêu dùng Việt Nam. Các thiết bị điện nhập khẩu nói chung và thiết bị điện Schneider nói riêng đều có những ưu điểm riêng để tạo nên thế mạnh của mình trên thị trường. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của dòng thiết bị điện Schneider được phân phối từ Hoa Hoa.
Đảm bảo độ an toàn cao: Các sản phẩm Schneider được sản xuất trên dây chuyển công nghệ tiên tiến và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tiêu thụ, không chỉ có mẫu mã đẹp mà còn đảm bảo độ an toàn cao đối với người sử dụng.
Hiệu quả cao: Schneider là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm trong quá trình sử dụng.
Thân thiện với môi trường: từ vật liệu sản xuất đến thiết kế, màu nhận diện chủ đạo của thương hiệu cũng là màu canh cho thấy các sản phẩm của Schneider đều thân thiện với môi trường.
Độ bền cao: khả năng hoạt động của các thiết bị điện Schneider vô cùng tốt và bền bỉ, chúng có thể hoạt động ổn định ngay trong những môi trường bụi bặm, độ ẩm và độ ăn mòn cao.
Thiết kế mẫu mã sang trọng: Schneider luôn có những thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu mã đẹp phù hợp với mọi không gian từ đơn giản đến sang trọng.

Địa chỉ cung cấp thiết bị điện giá sỉ cho đại lý

Nếu quý khách vẫn chưa tìm được nguồn cung cấp thiết bị điện dân dụng giá sỉ uy tín, chất lượng thì tại sao không thử liên hệ với công ty Hoa Hoa chúng tôi. Phân phối thiết bị điện dân dụng giá sỉ là một trong những hạng mục kinh doanh chính của chúng tôi trong nhiều năm qua.

Tại Hoa Hoa, quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm được đầy đủ các sản phẩm, vật tư điện nước của các thương hiệu uy tín phục vụ nhu cầu kinh doanh cũng như đáp ứng tốt cho công trình. Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm cùng các kỹ sư điện giỏi chuyên môn sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Chúng tôi hiện đang cung cấp nguồn hàng, phân phối thiết bị điện dân dụng giá sỉ giá bán buôn trên cả nước.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối thiết bị điện, Hoa Hoa hiện là đối tác tin cậy của nhà thầu, đại lý, nhà đầu tư và người tiêu dùng sỉ và lẻ không chỉ ở Hà Nội mà còn tại các tỉnh thành khác.

 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/