Đi cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu về thẩm mỹ của con người cũng ngày một được nâng cao, những công trình, nhà ở được trang trí cầu kỳ, bắt mắt với những món đồ hiện đại, sang trọng. Để nâng cao được vẻ đẹp thẩm mỹ của bất kỳ một công trình dù là lớn hay nhỏ thì ánh sáng là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

Việc lựa chọn những chiếc đèn tường trang trí sẽ là một mảnh ghép giúp cho không gian sống, làm việc của bạn trở nên ấm cúng hơn, sang trọng hơn, giúp nâng tầm không gian. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang tới cho bạn 3 mẫu đèn tường trang trí đang thu hút được rất nhiều sự chú ý gần đây, cùng tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của việc sử dụng đèn tường trang trí 

den-tuong-trang-tri

Hiện nay, khi mà đời sống của con người ngày càng được nâng cao, ngoài những yêu cầu về ăn ngon mặc đẹp thì yêu cầu về thẩm mỹ của không gian sống, làm việc cũng ngày một được chú trọng hơn cả. Do đó, bên cạnh những vật trang trí khác thì việc sử dụng đèn tường trang trí cũng trở thành một vật không thể thiếu cho không gian.

Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn có một không gian sống, không gian làm việc đẹp, có thể được thoải mái bày biện, trang trí theo sở thích, mong muốn của mình. Thông thường với những mẫu đèn tường trang trí, giá trị lớn nhất của những sản phẩm này đó chính là độ thẩm mỹ, sự độc đáo, mới lạ tới từ thiết kế sẽ giúp cho không gian trở nên phá cách, nâng tầm hơn.

Vì là mục đích thẩm mỹ là chủ yếu nên đa phần ánh sáng từ những chiếc đèn này sẽ chỉ để dùng bổ trợ ánh sáng cho những loại đèn chiếu sáng chính khác trong nhà. Tùy theo nhu cầu hay sở thích mà bạn có thể lựa chọn các mẫu đèn trang trí khác nhau, có thể theo phong cách cổ điển hoặc cũng có thể theo phong cách hiện đại.

Việc sử dụng đèn trang trí gắn tường sẽ giúp cho không gian được nổi bật, thu hút ánh nhìn, tạo được cảm giác ấm cúng, thoải mái khi sử dụng trong không gian sống, làm việc. Chúng ta có thể kể ra được một số ưu điểm nổi bật khi sử dụng loại đèn này như:

  • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, độ thẩm mỹ cao
  • Ánh sáng, màu sắc hoàn hảo
  • Giúp tiết kiệm điện năng, không gây tiêu tốn điện năng như các thiết bị đèn khác
  • Tuổi thọ sử dụng cao, lâu dài
  • Đem lại được cảm giác dễ chịu, thoải mái, tạo được sự hài hòa cho không gian

3 Mẫu đèn tường được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các mẫu đèn tường trang trí khác nhau với đa dạng kiểu dáng, phong cách nhằm có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, trong số đó có 3 mẫu đèn tường trang trí của thương hiệu Panasonic nổi bật, giành được nhiều sự quan tâm của các khách hàng.

Cụ thể, đó chính là 3 mẫu đèn tường trang trí LED BRACKET 6W, đèn tường trang trí LED 8.5W và đèn trang trí gắn tường 8.5W. 

Đèn tường trang trí LED BRACKET 6W

den-tuong-trang-tri

Với mẫu đèn LED BRACKET 6W, với sự thiết kế sang trọng, thanh lịch tới từ chất liệu nhôm cao cấp kết hợp cùng công nghệ đèn led tiên tiến giúp cho sản phẩm này trở thành điểm nhấn cho không gian nội thất. Với chiếc đèn này, bạn có thể sử dụng để làm nguồn ánh sáng bổ trợ cho các loại đèn chiếu sáng chính khác.

Nếu bạn là một người có sở thích đọc sách trước khi ngủ thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, bởi ánh sáng phát ra gián tiếp không gây đau mắt, mỏi mắt.

Đặc biệt, ưu điểm nổi bật của chiếc đèn này nằm ở thiết kế theo dạng công tắc vô cùng tiện lợi, giúp bạn dễ dàng thay đổi đặc điểm nguồn ánh sáng, đáp ứng được đa dạng mục đích sử dụng khác nhau.

Đèn tường trang trí LED 8.5W

den-tuong-trang-tri

Đèn LED 8.5W cho mức ánh sáng tốt, được sản xuất với chất liệu hợp kim màu trắng sữa tạo nên được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian. Thời gian sử dụng của mẫu đèn này rất lâu lên tới 20000 giờ giúp cho việc đảm bảo cả về chất lượng cũng như thời gian chiếu sáng.

Với mẫu đèn này bạn có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như ở phòng khách, phòng ngủ, cầu thang,... đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Đèn trang trí gắn tường 8.5W

den-tuong-trang-tri

Sự độc đáo tới từ mẫu đèn trang trí gắn tường 8.5W đó là một phiên bản tinh giản của đèn chùm. Nổi bật từ chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo, kích thước nhỏ nhắn cùng màu sắc nhã nhặn giúp cho sản phẩm này phù hợp được với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Với khả năng thay đổi độ sáng linh hoạt, mẫu đèn này có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng ngoài việc làm trang trí như đọc sách, làm đèn ngủ, thư giãn,... 

Địa chỉ phân phối đèn trang trí chính hãng, giá tốt nhất!

Trên thị trường hiện nay không khó để bạn có thể mua cho mình những chiếc đèn tường trang trí, tuy nhiên để mua được những chiếc đèn có với chất lượng cao cấp, chính hãng mà giá thành tốt thì HOA HOA sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

Là đại lý phân phối chính thức cho các sản phẩm đèn PANASONIC tại Hà Nội, HOA HOA cam kết các sản phẩm cung cấp cho quý khách luôn có chất lượng tốt nhất. Để đảm bảo được lợi ích cho khách hàng, khi mua hàng tại HOA HOA sẽ luôn có những ưu đãi hấp dẫn, giá cả cạnh tranh mà không phải nơi nào cũng có.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/