Trang trí ngoại cảnh bằng đèn Led đang là xu thế được rất nhiều người quan tâm, vì hiện nay cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao nên nhu cầu về tiêu chuẩn sống cũng cao lên theo thời gian. Để đáp ứng được điều đó, các công ty sản xuất đã cho ra mắt rất nhiều loại đèn trang trí ngoài trời đẹp, bền, giá cả hợp lý nhưng không kém phần sang trọng. Tuy nhiên hiện nay, trên thị trường đang bày bán rất nhiều mẫu đèn trang trí, vậy theo bạn đèn led trang trí ngoài trời có bao nhiêu loại? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về các chủng loại đèn led quấn cây khác nhau thường dùng để trang trí ngoài trời.

Đèn led quấn cây ngoài trời dạng hạt

Một trong những mẫu đèn led được nhiều người ưu tiên lựa chọn quấn cây ngoài trời đó là đèn led dạng hạt. Đèn led này đấu nguồn điện 12V khác hẳn các loại đèn sử dụng điện 220V nên giúp tiết kiệm điện tối đa.

Ưu điểm

- Có độ bền cực cao, chống nước tốt và không bị tác động bởi ánh nắng mặt trời. Với độ bền ổn định, sử dụng led đúc F5 sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian sử dụng hiệu quả.

- Ngoài sử dụng để lắp dọc thân cây, đèn led quấn cây dạng hạt còn dễ dàng luồn lách trang trí rủ ở những tán lá, quấn thân cây, hốc cây… giúp đem đến nguồn sáng siêu đẹp và hấp dẫn. Ánh sáng mạnh có thể được nhìn thấy từ khoảng cách xa và thậm chí ngay cả ánh sáng ban ngày.

Đèn led quấn cây dạng hạt

- Trên thân của các bó led đúc được phân chia thành các khấc, giúp thuận tiện cho việc đấu nối các bó và dễ dàng kéo dài để thi công. Ưu điểm của sản phẩm này đó là đạt tiêu chuẩn hàng đầu chống nước ngoài trời và đảm bảo tuổi thọ cao nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn quấn cây.

- Loại đèn Led cây này có đủ các màu để bạn thoải mái lựa chọn: trắng, đỏ, vàng đậm, vàng ấm, vàng chanh, xanh dương, xanh lá… các sợi led đúc được kết nối song song với nhau bằng 2 sợi dây điện, mang đến sự thuận tiện khi thi công.

- Nguồn 12V 33A 400W là một bộ nguồn giúp chuyển đổi từ điện 220V (AC) thành điện 12V (DC) công suất lớn. Ưu điểm của bộ nguồn này đó là chuyên dùng ngoài trời chống nước tốt

Đèn led quấn cây dạng bóng thả

Đây là loại dây phổ biến mà hầu hết các quán trà sữa, quán cafe và nhà hàng đều ưu tiên lựa chọn. Bởi loại dây này có kiểu dáng trang trí đơn giản với đặc tính chống nước siêu tốt và được cấu tạo gồm 2 phần chính là dây đui và bóng đèn. Để quá trình sử dụng dây đui chống nước ngoài trời được tốt nhất, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại dây được làm từ chất liệu đúc liền khối bền chắc thì thời gian sử dụng được lâu hơn và chống chịu mưa gió tốt hơn.

Đèn led trang trí kiểu bóng thả

với loại đèn led quấn cây kiểu dây đui thả này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp thêm với các dụng cụ khác để biến tấu cho ra nhiều mẫu trang trí độc đáo khác nhau như kết hợp với đèn lồng, với nơm, chao đèn hay với đèn decor tự làm… sẽ tạo nên sự khác biệt và để lại nhiều dấu ấn đối với khách hàng.

Đèn led quấn cây hình ống

Khi có nhu cầu lựa chọn đèn led quấn cây, mọi người thường hướng đến loại đèn này. Bởi đây là đèn được cấu tạo dạng ống với độ dài ống thông thường từ 40 – 100cm tùy nhu cầu khách hàng. Bên trong có chứa nhiều chip Led được bố trí nối tiếp nhau thành 2 hàng, bên ngoài được bao bọc bởi một lớp ống nhựa trong suốt, bền chắc, giúp chống thấm nước, chống ăn mòn tốt.

Đèn led cây hình ống

Với kiểu dáng đẹp, độc, lạ – Đèn Led trang trí cây xanh kiểu sao băng ống đang là xu hướng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Khi sử dụng, loại đèn này thường cho ra 2 loại hiệu ứng rất sáng tạo là kiểu giọt nước hiện đại nếu lắp xuôi và kiểu sao băng đẹp mắt nếu lắp ngược lại, nhờ đó loại đèn led trang trí này có thể biến tấu được thành khá nhiều kiểu trang trí khác nhau. Bên cạnh đó, với cấu tạo dạng ống chắc chắn, độ bền cao, tránh được mưa nắng nên khi treo loại đèn này lên cây, hầu hết mọi người đều ấn tượng và đánh giá cao về vẻ đẹp của đèn này.

Đèn led quấn cây kiểu chớp nháy

Là loại dây đèn led trang trí cây phổ biến, hiện nay hầu hết mọi người thường ưu tiên tìm hiểu và đăng ký mua loại dây này. Đây là loại đèn led quấn cây phổ biến nhất bởi giá thành rẻ và mức độ nháy cũng linh hoạt. Ngoài ra, với thiết kế nhiều màu sắc bắt mắt, thân dây mềm mại dễ quấn, dễ trang trí cho cây thì đây cũng là loại đèn Led phù hợp để trang trí cây đào, cây mai ngày tết, trang trí cây thông noel, trang trí cây trước cổng nhà, trang trí cây cho đám cưới…

Đèn led cây chớp nháy

Tuy vậy, do thiết kế không được bền, không được phủ lớp plastic bảo vệ bản mạch và con chip nên độ chịu mưa chịu nắng kém. Bởi vậy mà loại đèn này thường chỉ phù hợp dùng trong phạm vi gia đình. Nhiều quán cafe, quán karaoke hay các công trình đòi hỏi độ bền cao và sự sang trọng thường sẽ không chọn loại đèn led cây này dù càng ngày chúng càng được cải thiện về chất lượng.

Đèn Led dây cuộn

Chiều dài của dây với dáng hình mảnh mai dễ dàng treo cây khi sử dụng luôn là những ưu thế được mọi khách hàng ưu tiên tìm kiếm. Lựa chọn đèn led quấn cây dây cuộn sẽ làm nổi bật không gian, vị trí kinh doanh. Đó là 1 hình thức quảng cáo hiệu quả rất cao thu hút hàng triệu ánh nhìn của mọi khách hàng.

Đèn Led dây cuộn thường được sử dụng trong trang trí quấn cây và chủ yếu là quấn gốc cây và thân cây bởi đặc thù của sản phẩm đèn led trang trí này là hắt sáng một mặt và liền một dải liên tục. Khi sử dụng loại đèn trang trí cây xanh này sẽ có những ưu điểm và hạn chế nhất định.

Đèn led dây Duhal vàng

Ưu điểm

- Độ dài liên tục lên tới hàng trăm mét, độ sáng cao, giải sáng liên tục. Tạo hình vệt sáng hiệu quả

- Bọc vỏ nhựa kín, chống mưa tốt

- Giá thành sử dụng thấp, cạnh tranh.

Đèn led dây Duhal trắng

Nhược điểm

- Điện áp cao 220V

- Hắt sáng 1 mặt

Với giá thành hợp lý cùng vẻ đẹp hấp dẫn có được, loại đèn này sẽ khá phù hợp ở mọi không gian trang trí bên ngoài mà ai cũng mong muốn sở hữu.

Trên đây là những thông tin về các loại đèn led cây trang trí ngoài trời mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách. Đèn led quấn cây ngoài trời uy tín luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Sự phát triển của thị trường chung đã làm xuất hiện nhiều các đại lý phân phối hàng nhái lẫn với hàng chính hãng. Vậy mua các loại đèn led trang trí ngoài trời ở đâu uy tín?

Công ty TNHH Hoa Hoa là một trong những đại lý hàng đầu Việt Nam về thiết bị chiếu sáng. Các sản phẩm của Hoa Hoa đều được kiểm định tốt về chất lượng cũng như giá thành phù hợp. Đến với Hoa Hoa bạn sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm thích hợp nhất cho không gian. Đồng thời được hưởng tất cả các chính sách về vận chuyển, bảo hành hay mức chiết khấu.

Các sản phẩm của Hoa Hoa luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khoẻ của người sử dụng. Không chứa chất độc hại và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Hoa Hoa luôn hướng tới cung cấp ánh sáng tốt, an toàn và ổn định cho không gian. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.






CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/