Thang máy ngày nay không chỉ là phương thức di chuyển hiện đại, tiên tiến mà còn là một phần kiến trúc không thể thiếu của biệt thự, nhà phố hay trung tâm thương mại. Nhu cầu sử dụng thang máy lớn kéo theo sự cạnh tranh của các thương hiệu thang máy khác nhau. Tại thị trường Việt Nam, bạn không thể bỏ qua các hãng thang máy phổ biến nhất và được yêu thích nhất dưới dây.

1. Thang máy Hitachi

thang máy phổ biến nhất

Phổ biến và được yêu thích nhất trên thị trường hiện tại đầu tiên chắc chắn phải kể đến các dòng thang máy gia đình của Hitachi. 

  • Độ an toàn cao: Một số lượng lớn những công nghệ độc đáo được ứng dụng để đảm bảo hệ thống vận chuyển an toàn, nhẹ nhàng, nhanh và êm ái. Các hệ thống được Hitachi kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho hành khách. 
  • Tiện nghi: Chế độ vận hành dễ chịu, giảm rung lắc tối thiểu khi di chuyển, khả năng dừng tầng chính xác. Khả năng hạn chế tiếng ồn khi vận hành nhờ hệ thống phanh hoạt động êm ái, kiểm soát độ ồn tuyệt vời, tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn cho máy kéo.
  • Thiết kế toàn cầu: Đón đầu các xu hướng thiết kế mới nhất, thang máy Hitachi luôn được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế tạo ra một không gian tuyệt vời cho người sử dụng và góp phần hoàn thiện kiến trúc của tòa nhà, công trình.
  • Hiệu suất: Áp dụng thuật toán phân bổ mới dự đoán các cuộc gọi thang để đưa ra phương án bố trí cabin thích hợp, thời gian chờ đợi sẽ được giảm thiểu. Nâng cao hiệu quả lưu thông làm giảm sự chờ đợi của người sử dụng.  

Với những đặc điểm và tính năng ở trên thì chẳng lạ gì khi thang máy Hitachi lại trở thành một trong những dòng thương hiệu thang máy phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hơn hết dòng thang máy này lại còn rất đa dạng về kiểu dáng và loại hình bao gồm cả HITACHI SVC, HITACHI SED mang đến sự tiện dụng và thông minh cho cuộc sống của con người.

2. Thang máy Otis

thang máy phổ biến nhất

Thêm một thương hiệu thang máy gia đình nữa không thể bỏ qua là thang máy Otis. Đây là 1 công ty Mỹ nổi tiếng về sản xuất thang máy, được thành lập vào năm 1853 tại New York và đến năm 1976 thì Otis trở thành một công ty con thuộc tập đoàn United Technologies sau một vụ M&A. Thương hiệu thang máy Otis thiết kế, sản xuất và bảo trì các sản phẩm giúp di chuyển cho con người, bao gồm thang cuốn, thang máy. Một số tòa nhà lớn và mang tính biểu tượng như Burj Khalifa, Petronas Towers và Empire State Building, đã lắp đặt thang máy và thang cuốn Otis.

Sản phẩm thang máy của Otis gắn liền với sự thanh lịch. Thang máy Otis có ưu điểm là tiết kiệm điện năng. Dòng thang máy này được tích hợp nhiều chức năng hiện đại như bộ khống chế vận tốc, bộ báo quá tải, bộ cứu hộ,... 

3. Thang máy Nippon

thang máy phổ biến nhất

Thang máy Nippon được thành lập năm 1954 tại Nhật Bản. Năm 1973, công ty đã khánh thành nhà máy và tháp thử thang. Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy này là:

  • Công nghệ vi xử lý kết hợp biến tần giúp thang có độ mượt mà khi sử dụng.
  • Hệ thống khóa cửa và photocell multi beam mang lại độ an toàn cao khi sử dụng.
  • Công nghệ tiết kiệm điện năng.
  • Thiết bị kỹ thuật theo tiêu chuẩn châu Âu.

4. Thang máy Fuji

thang máy phổ biến nhất

Thang máy Fuji là loại thang máy mang thương hiệu lớn của Nhật Bản. Được sản xuất và kiểm chứng chất lượng từ Nhật Bản. Là loại thang máy được lựa chọn sử dụng phổ biến vì sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Khung sàn được thiết kế chắc chắn, mang lại sự an toàn cho người di chuyển.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đẹp, sang trọng đáp ứng nhu cầu lựa chọn phù hợp với từng ngôi nhà của quý khách.
  • Hệ thống điều khiển thông minh.
  • Sử dụng công nghệ biến tần VVVF để điều khiển nên tiết kiệm nhiều năng lượng điện năng tiêu thụ.
  • Độ vận hành êm ái, trơn tru, tính ổn định cao.

5. Thang máy Mitsubishi

thang máy phổ biến nhất

Cuối cùng trong các dòng thang máy phổ biến nhất hiện nay là thương hiệu Mitsubishi. Thương hiệu thang máy nhập khẩu này là một trong những thương hiệu thang máy nổi tiếng, lâu đời, có uy tín, thang máy Mitsubishi được tin tưởng lựa chọn sử dụng tại nhiều quốc gia không chỉ riêng Nhật Bản. Thang máy gia đình Mitsubishi được đánh giá khá cao bởi nhiều ưu điểm nổi bật, cùng những tính năng vượt trội, khả năng phù hợp với nhu cầu thực tế của nhiều gia đình.

Tại thị trường Việt, thang máy mang thương hiệu Mitsubishi nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Là hãng thang máy được sử dụng nhiều bậc nhất tại Việt Nam, điều đó đã minh chứng cho chất lượng cũng như tầm quan trọng của thương hiệu thang máy này.

Tuy nhiên có một hạn chế chúng ta vẫn phải nhắc đến chính là giá cả của chiếc thang máy gia đình được đánh giá là khá cao so với một số thương hiệu khác. Bên cạnh đó vì là thiết bị nhập khẩu 100% nên thời gian nhập hàng khá lâu điều đó một phần đã tạo ra trở ngại cho người dùng.

Dù là lựa chọn thương hiệu thang máy gia đình nào trên đây thì chúng ta cũng không thể phủ nhận về những lợi ích mà chúng mang lại. Bởi thang máy không chỉ mang đến cho con người sự tiện ích mà một phần nào đó nó còn giúp giảm thiểu thời gian, công sức và tăng năng suất cũng như doanh thu cho chúng ta.

Hy vọng rằng những chia sẻ về top thang máy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho bạn. Để biết thêm nhiều các thông tin hữu ích cũng như mua các sản phẩm chính hãng, uy tín hãy truy cập ngay : https://thangmayhoahoa.com/

 

Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả!

 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/