Thiết bị điện schneider nói chung, hay Aptomat Schneider nói riêng là một thiết bị điện khá quen thuộc đối với nhiều người, nhất là những thợ điện, công ty về lĩnh vực điện. Hôm nay hãy cùng Hoa Hoa đi tìm hiểu xem ưu nhược điểm của thiết bị này như nào nhé!

Aptomat Schneider là gì?

aptomat schneider là gì

Aptomat Schneider là gì?

Aptomat Schneider là thiết bị bảo vệ điện được sử dụng để bảo vệ mạch điện, thiết bị điện khỏi tình trạng cháy nổ, hỏng hóc khi xảy ra tình trạng quá tải hoặc ngắn mạch. Thiết bị này thường có dòng cắt định mức, dòng cắt ngắn mạch lớn. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến bậc nhất tại nước Pháp vời bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm trong việc sản xuất và phân phối thiết bị điện. Nhờ đó, các dòng sản phẩm Aptomat Schneider có khả năng vận hàng trong các điều kiện môi trường khác nhau. 

Với đặc tính của mình, Aptomat thường được ứng dụng bảo vệ và điều khiển cho các môi trường công nghiệp như: trong các tòa nhà, trung tâm thương mại, nhà máy, xí nghiệp. 

Ưu điểm của Aptomat Schneider 

Ưu điểm của aptomat schneider

Ưu điểm của Aptomat Schneider

Khả năng làm việc đáng tin cậy, hiệu quả vận hành cao

Vốn được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu chất lượng cao mà Aptomat Schneider có khả năng vận hành trong các điều kiện môi trường khác nhau, liên tục mọi lúc mọi nơi, 24/24 rất ổn định. 

Độ bền cao 

Aptomat Schneider có độ bền cao, chống va đập tốt và giữ màu sắc sáng đẹp lâu dài. Thực tế, độ bền cơ khí cao hơn gấp 2 đến 3 lần so với các dòng đóng ngắt khác. 

Chip cảm biến từ hiện đại 

Aptomat Schneider không chỉ cho khả năng chống rò điện tốt mà còn sử dụng Chip IC (cảm biến từ) cho khả năng phát hiện dòng rò rỉ điện tốt hơn so với những loại sử dụng cuộn từ để so sánh dòng điện chênh lệch. Schneider là số ít thương hiệu đang áp dụng cảm biến từ trong sản xuất  thiết bị aptomat chất lượng và nhạy.

Thiết kế đẹp, nhỏ gọn

Aptomat Schneider có thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng lắp đặt tại vị trí nhỏ hẹp. Thiết kế đẹp mắt, tinh tế và đường nét thanh mảnh cùng màu sắc tươi sáng giúp không gian của bạn trở nên sang trọng hơn. 

Tính năng ưu việt

Aptomat Schneider thường được tích hợp 1 số tính năng ưu việt như có khả năng phát hiện nhanh chóng, chống quá tải, chống ngắn mạch hoặc chống rò. Ngay khi phát hiện bất thường sẽ ngay lập tức đóng cắt, cách ly mạch điện nhờ vậy sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người và cả tài sản. 

Nhược điểm của Aptomat Schneider

Mặc dù Aptomat Schneider sở hữu khá nhiều ưu điểm tuy nhiên sản phẩm này cũng có nhược điểm là giá thành cao hơn so với những sản phẩm khác. Nhưng sản phẩm này xứng đáng với 4 chữ "tiền nào của nấy", số chi phí mà chúng ta bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Aptomat này mang lại.

Địa chỉ cung cấp Aptomat Schneider chính hãng với giá tốt nhất

Địa chỉ cung cấp aptomat

Địa chỉ cung cấp Aptomat Schneider chính hãng với giá tốt nhất

Hoa Hoa tự hào là đại lý phân phối chính hãng của thiết bị điện Schneider số 1 miền Bắc. Khi mua các thiết bị điện Schneider đặc biệt là Aptomat, quý khách không chỉ được mua hàng chính hãng, giá thành hợp lý mà còn được phục vụ cực kỳ chu đáo, tận tình, cùng nhiều chính sách sau bán cực tốt.

Tại đây chúng tôi cam kết: 

  • 100% Aptomat Schneider đều là hàng chính hãng.
  • Có chứng từ CO CQ, hóa đơn đầy đủ.
  • Chi phí hợp lý, cạnh tranh do không qua trung gian.
  • Chế độ bảo hành chính hãng dài hạn.
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và các kỹ sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc cho quý khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp Aptomat Schneider chính hãng uy tín với giá tốt thì đến ngay Hoa Hoa nhé! Để được tư vấn kỹ hơn về thiết bị điện Schneider xin vui lòng liên hệ với Hoa Hoa qua các thông tin liên hệ dưới đây: 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/