Trong vài năm gần đây, bóng đèn led Duhal mới dần khẳng định vị trí của mình trong ngành điện Việt Nam và dần trở thành nhà cung cấp thiết bị chiếu sáng cao cấp, uy tín tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay xuất hiện rất nhiều loại đèn chiếu sáng khác nhau, liệu đèn led Duhal có giữ vững được vị thế của mình hay không? Hãy tìm hiểu rõ hơn về bài viết đánh giá nhược điểm và ưu điểm của đèn led Duhal.

Ưu điểm của đèn led Duhal

Tiết kiệm điện

Ưu điểm của đèn led Duhal mà được khách hàng quan tâm nhất chính là tiết kiệm điện. Theo thông tin nghiên cứu của các chuyên gia thì việc sử dụng đèn Duhal tiết kiệm đến 40% điện năng so với đèn truyền thống thông thường. Theo số liệu thống kê sử dụng trung bình 1 bóng đèn Duhal sẽ tiết kiệm đến gần 1,8 lần chi phí điện sinh hoạt so với đèn huỳnh quang thông thường. Do đó dùng đèn Duhal sẽ tiết kiệm được chi phí điện tiêu dùng so với đèn huỳnh quang rất nhiều.

Hiệu suất phát quang tốt

Một thử nghiệm đã được diễn ra và kết quả cho thấy hiệu suất phát quang của đèn led duhal thực sự khá tốt: một bóng đèn led duhal 4W cho ánh sáng tương đương một bóng đèn sợi đốt 60W hoặc đèn tuýp 38W. Đặc biệt khi bật công tắc đèn, đèn duhal sẽ sáng ngay lập tức cùng ánh sáng dễ chịu, không hại tới mắt, ánh sáng phát ra tự nhiên như ban ngày.

Các nhiệt độ màu của đèn Duhal

Công nghệ chip led

Đèn led Duhal sử dụng chip LED cao cấp là SMD đây là dòng chip led cao cấp nhất trên thị trường. Với chip led này luôn đảm bảo cho ánh sáng phát ra mạnh mẽ mà không tốn nhiều điện. Cụ thể, đèn led có quang thông từ 90-112 lumen cao hơn nhiều so với các dòng đèn truyền thống trước đây đảm bảo mang lại cho bạn một không gian phù hợp nhất làm hài lòng bạn trong quá trình sử dụng.

Công nghệ chip led SMD

Với loại chip led này sẽ giúp đèn led Duhal có tuổi thọ lâu dài, ánh sáng hiệu quả và khá năng tiết kiệm một cách tối ưu nhất.. Ưu điểm của đèn led Duhal này không chỉ giúp đem lại hiệu quả chiếu sáng hoàn hảo còn giúp duy trì ổn định ánh sáng trong thời gian sử dụng đèn.

Độ tản nhiệt tốt

Độ tản nhiệt của đèn led duhal thấp hơn so với những loại đèn thông thường như sợi đốt, compact,… Chỉnh vì vậy các bộ phận chip led, linh kiện điện tử nhỏ bên trong ít bị hư hỏng do nhiệt độ quá cao.

Độ bền cao

Đèn led duhal được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn IEC60598, vật liệu nhựa sản xuất đèn được làm từ chất chống cháy polycarbonat an toàn cho người dùng. Hơn nữa các chi tiết đèn đều được làm từ vật liệu cao cấp, hoặc làm từ chất bán dẫn nên ít bị hư hỏng khi bị va đập nhẹ. Vì vậy ưu điểm của đèn led duhal ngoài việc trang trí, chiếu sáng cho không gian nội thất bên trong nhà còn được sử dụng chiếu sáng cho không gian ngoài trời.

Tuổi thọ lâu dài

Đèn led Duhal hiện nay đang có được lòng tin của người tiêu dùng bởi sản phẩm luôn đảm bảo mang lại tuổi thọ lâu dài trong quá trình sử dụng. Đèn led Duhal thì tùy vào từng dòng sản phẩm mà có tuổi thọ khác nhau. Tuổi thọ mà đèn led Duhal có được là từ 20.000 giờ cho đến 50.000 giờ chiếu sáng. Đây là những con số đáng kinh ngạc nhất so với các bóng đèn truyền thống trước đây.

Tuổi thọ của đèn led Duhal

An toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng

Đèn led duhal được sản xuất trên sự kiểm soát nghiêm ngạt đảm bảo sản phẩm không chứa chất độc hại như chì, thủy ngân… giúp giảm bớt lượng khí CO2 đáng kể thải ra môi trường. Hơn nữa, khi chiếu sáng đèn duhal cũng không phát ra tia tử ngoại hay tia hồng ngoại làm phai màu đồ dùng nội thất.

Nhược điểm của đèn led Duhal

Giá thành cao

Với những ưu điểm của đèn led duhal mang lại thì việc kỳ vọng sản phẩm như vậy có giá thành thấp khá là ít. Bởi vật liệu để sản xuất cũng đã là vật liệu cao cấp, giá thành cao rồi, chính vì vậy nhược điểm đầu tiên của đèn led duhal là giá bán cao hơn các loại đèn thường một chút. Giá thành của đèn led Duhal cao hơn so với các loại đèn truyền thống khác, tuy nhiên chất lượng nguồn sáng vượt trội hơn, khắc phục được các nhược điểm của bóng đèn truyền thống và đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe của người dùng hiện nay. Ngoài ra, so với các sản phẩm ngoại nhập thì đèn led Duhal vẫn có mức giá tốt hơn.

Thông số phức tạp

Những thông số, chi tiết kỹ thuật của thiết bị phức tạp hơn đèn truyền thống (đèn huỳnh quang, đèn compact,…) do đó đòi hỏi người sử dụng phải hiểu rõ về sản phẩm để sử dụng sao cho hiệu quả nhất.

Lắp đặt công phu 

Nếu so sánh về quy trình lắp đặt với các loại đèn khác thì lắp đặt đèn duhal sẽ tốn công hơn. Nhưng nó sẽ đảm bảo an toàn và độ bền cho đèn trong quá trình sử dụng chiếu sáng. Đèn led Duhal cũng dần cải tiến thiêt kế kích thước đèn nhỏ gọn hơn để việc lắp đặt dễ dàng hơn.

Lắp đặt đèn led Duhal

Xử lý khi gặp sự cố

Ngoài ra việc xử lý khi có sự cố xảy ra đối với đèn Duhal cũng đòi hỏi các biện pháp thực hiện phức tạp và tốn kém hơn đèn truyền thống thông thường.

Như bất cứ sản phẩm nào cũng đều có những ưu và nhược điểm, đèn Duhal cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên so với nhược điểm, thì những ưu điểm của đèn led Duhal vượt trội hơn hẳn. Do đó đây thật sự là một sản phẩm đáng được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Địa chỉ phân phối đèn led Duhal chất lượng

Trên thị trường thiết bị chiếu sáng hiện nay dòng sản phẩm đèn led đang nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại trong cuộc sống, nhất là luôn đảm bảo được nhiều nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Nhưng làm sao để có được một sản phẩm vừa ý bạn nhất cũng như giá thành hợp lí mà chất lượng lại luôn được đảm bảo? Thì địa chỉ mua là điều quan trọng nhất. Địa chỉ mà bạn có thể mua để có sản phẩm chất lượng đó là công ty TNHH Hoa Hoa, một địa chỉ uy tín nhiều kinh nghiệm cũng như nhiều chính sách hấp dẫn dành cho người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại đây.

Đèn led Duhal

Chất lượng đèn led Duhal mang lại cho quý khách hàng là vô cùng chất lượng, luôn mang lại cho bạn những điều tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng nên tùy thuộc vào vị trí, nhu cầu, thẩm mỹ, ý thích, không gian lắp đặt mà bạn sẽ chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Chính vì những điều trên, chọn và sử dụng đèn led Duhal sẽ là lựa chọn tuyệt hảo và thông minh nhất của bạn. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi, để được chúng tôi cung cấp các thông tin về sản phẩm và được phục vụ cho quý khách một cách tốt nhất để bạn có thể mua cho mình một sản phẩm đáp ứng đầy đủ mong muốn của bạn.

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/