Thang máy Hitachi Homelift là một trong những dòng thang máy cao cấp nhất của hitachi. Với nhiều tính năng cải tiến và ưu điểm vượt trội nhằm mang lại sự tiện dụng thoải mái tối đa cho ngôi nhà của bạn. Mục tiêu của sản phẩm này nhắm tới đó là kiến trúc hiện đại sang trọng. Tiện ích cao cho người sử dụng.

Homelift Hitachi dòng thang máy sử dụng điện 1 pha

Với dòng thang máy gia đình Hitachi được các chuyên gia Nhật Bản thiết kế một cách tôi ưu giúp tiết kiệm diện tích cho các hộ gia đình, các biệt thự cao cấp tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà với dòng thang máy SVC hố pít yêu cầu chỉ cần cao 450mm và chiều cao tầng trên cùng OH 2800mm với kích thước vô cùng tối ưu như trên giúp thang máy gia đình Hitachi giảm thiểu tối đa chi phí xây dựng, thời gian thi công công trình và dễ dàng lắp đặt tại cho công trình nền móng không thể đào sâu hoặc cho những biệt thự tối giản chiều cao tầng trên cùng không bị phá vỡ kiến trúc công trình.

Thang máy gia đình

Thang máy gia đình Hitachi cung cấp đa dạng các mẫu cửa tầng thang máy hình dáng, chất liệu màu sắc cho khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với kiến trúc, sở thích của gia chủ.

Thang máy Hitachi được trang bị đầy đủ những tính năng, công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn thang máy Hitachi hay những công nghệ mới nhất thế giới, mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn, tinh tế cho ngôi nhà, tiết kiệm diện tích và điện năng tiêu thụ.

Thang máy gia đình Hitachi sử dụng hệ điều khiển biến tần chuyên dụng, theo dõi quản lý chính xác quá chình vận hành của thang máy, với phương châm luôn mang lại sự thoải mái, dễ chịu, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng thang máy Hitachi .

Ngoài ra, với những ưu điểm vượt trội như tiếng ồn nhỏ, lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện… thang máy gia đình của Hitachi là một lựa chọn hoàn hảo nâng cao điều kiện sống cho gia đình của bạn.

Bản vẽ thang máy

Các sản phẩm của Hitachi có thể đáp ứng mọi thiết kế của các công trình dự án xây dựng mang đến tính thâm mỹ trong thiết kế như :

- Nhà ở tư nhân.

- Biệt thự sang trọng.

- Khách sạn mini, văn phòng loại nhỏ.

- Nhà cải tạo lại, có kích thước dành cho thang máy tương đối hẹp.

Ưu điểm thang máy gia đình Hitachi Home Lift

- Tiết kiệm điện năng

- Không phải xin phép cấp nguồn điện 3 Pha vô cùng phức tạp

- Thang máy nhập khẩu nên tính đồng bộ cao, an toàn cho người sử dụng

- Thang máy hitachi cho sự vận hành êm, mượt mà, không gây tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

- Sản phẩm tương đối nhỏ nhắn và gọn nhẹ, cho phép lắp đặt tháo dỡ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

- Thang máy có nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về kích thước phục vụ cho nhiều nhu cầu và tiêu chí lựa chọn khác nhau của khách hàng.

- Tính thẩm mỹ cao, mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho gia đình, nâng sự hoàn mỹ của ngôi nhà lên một tầm cao mới.  

- Sử dụng thang máy Hitachi  là giải pháp quan trọng được nhiều gia đình lựa chọn trong việc tiết kiệm diện tích xây dựng và sử dụng.

- Thang máy có thể sử dụng với lưới điện 3 pha hoặc lưới điện 1 pha tùy chọn( thang máy điện 1 pha)

- Thời gian thi công lắp ráp của thang máy nhanh chóng và đi vào vận hành ngay sau đó, tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng sử dụng.

Ưu điểm của thang máy gia đình

Bên cạnh đó, giá cả thang máy Hitachi khá rẻ. Chính vì thế mà được rất nhiều gia đình lựa chọn. Đây là giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm chi phí cơ sở hạ tầng xây nhà ở. Việc vận hành thang máy cũng dễ dàng hơn các sản phẩm cùng loại rất nhiều nên người già, trẻ em sẽ không còn gặp khó khăn trong cách thức ứng dụng.

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng về dòng thang máy mini ứng dụng cho gia đình. Chính vì thế, chất lượng và chế độ bảo hành chính hãng cũng được bảo đảm tối đa với độ uy tín cao. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Hitachi.

Chi phí và cách bảo trì, bảo dưỡng thang máy gia đình.

Chi phí sử dụng thang máy gia đình Hitachi

Dòng thang máy gia đình Hitachi Home Lift sử dụng động cơ chỉ 2,6 kw nên lượng tiêu thụ điện rất ít.

Dòng thang máy gia đình Hitachi Home Lift còn sử dung hệ thống điều khiển thông minh  ATFL tự động tắt đèn và quạt khi thang không có khách.

Chế độ tiết kiệm năng lượng sẽ được kích hoạt sau khi thang dừng ở một tầng 3 phút.

Bảo dưỡng thang máy

Cách bảo trì và bảo dưỡng thang máy

Có 02 hình thức bảo trì cơ bản đó là

- Bảo trì thông thường:

Tức là hàng tháng đơn vị bảo trì sẽ kiểm tra, bảo dưỡng các chi tiết và cụm chi tiết theo hướng dẫn của nhà chế tạo và các tiêu chuẩn về an toàn thang máy hiện hành của Việt Nam. Nếu trong quá trình thực hiện bộ phận nào đó của thang bị hỏng hóc, cần thay thế thì đơn vị bảo trì sẽ báo với chủ thang về kinh phí, thời gian thay thế nếu đồng ý thì họ sẽ thực hiện, bằng không chủ thang máy có thể thuê đơn vị khác thay thế.

- Bảo trì trọn gói:

Chỉ khác với bảo trì thông thường là khi phát hiện những chi tiết bị hỏng hóc ( Thuộc danh mục thỏa thuận trong hợp đồng bảo trì) đơn vị bảo trì sẽ tự động thay thế để đảm bảo thang máy chạy ổn định, an toàn là được. (Hợp đồng bảo trì này sẽ có giá trị cao hơn).

Quy trình bảo trì thang máy

Định kỳ hàng tháng đơn vị bảo trì sẽ phải tiến hành các công việc cơ bản như:

- Kiểm tra hệ thống dẫn động: động cơ điện, hộp giảm tốc, bổ xung dầu

- Kiểm tra hệ thống điện, hệ thống cơ, xiết lại các đai ốc bị nới lỏng trong quá trình sử dụng

- Kiểm tra Cabin, khả năng đóng mở của các cửa tầng, cửa cabin, độ lệch tầng …

- Kiểm tra cáp tải, các cơ cấu an toàn: Phanh hãm, phanh dừng khẩu cấp, khoá liên động, công tắc hạn chế ca bin đi lên và đi xuống ( công tắc hạn chế hành trình )...

- Vệ sinh ray dẫn hướng Cabin, đối trọng, bổ xung dầu nếu thiếu, vệ sinh hố thang, phòng máy.

Công ty Hoa Hoa với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thang máy Hitachi và là đại lý cấp 1 Hitachi Nhật Bản, với dịch vụ tư vấn tận tình, lắp đặt thang máy theo đúng tiêu chuẩn của Hitachi đặt ra có thể làm hài long các khách hang khó tính nhất. Chính vì công ty này sẽ đại diện cho bên sản xuất (Hitachi Nhật Bản) thực hiện thi công thang máy cũng như bảo trì trong quá trình quý khách sử dụng thang máy. Công ty càng uy tín thì cung cấp sản phẩm ngày càng đáng tin cậy, hơn nữa đội ngũ lắp đặt thang máy có tay nghề cao nên bạn sẽ yên tâm sử dụng mà không lo sự cố đến từ lỗi thi công thang máy.

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/