Đèn thanh ray chiếu điểm Philips hay còn gọi là đèn rọi ray Philips là một trong những sản phẩm chiếu sáng phổ biến trên thị trường hiện nay. Đèn rọi ray được thiết kế với góc chiếu linh hoạt cùng nhiều mức công suất, kích thước khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu cao cấp cho ra độ bền cao, ít phải thay thế, bảo dưỡng.

Đại lý cung cấp đ&egraven thanh ray chiếu điểm Philips nhập khẩu

Để giúp người dùng có thể chọn cho mình một sản phẩm dùng để trang trí không gian trở nên nổi bật, hiện đại với nhiều tính năng như tiết kiệm điện năng, mẫu mã đa dạng, nguồn ánh sáng chất lượng phục vụ tốt cho nhu cầu cuộc sống hoặc kinh doanh của bạn. Qua bài viết sau đây Hoa Hoa hi vọng người dùng có thể yên tâm chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

1. Đặc điểm của đèn rọi ray Philips

Thiết kế đẹp mắt

Với thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Với đèn led bên trong, sản phẩm mang đến ánh sáng trắng tinh khiết và rõ nét, giúp cho mọi hoạt động chiếu sáng diễn ra dễ dàng hơn.

Độ sáng cao

Với công nghệ LED tiên tiến, đem lại độ sáng cao và tiết kiệm điện năng. Khả năng chiếu sáng chính xác và rực rỡ giúp sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng của nhiều không gian khác nhau.

Đại lý cung cấp đ&egraven thanh ray chiếu điểm Philips nhập khẩu

Khả năng điều chỉnh góc chiếu

Rọi Ray Philips có khả năng điều chỉnh góc chiếu một cách linh hoạt. Sản phẩm có thể xoay lên xuống và sang trái, phải giúp cho ánh sáng được phân bổ đều hơn và tránh được hiện tượng vùng tối.

Tuổi thọ cao

Với việc sử dụng công nghệ LED tiên tiến, cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn so với các loại đèn thông thường. Bề mặt sáng bóng và chất liệu chắc chắn giúp sản phẩm đảm bảo sự bền bỉ và an toàn khi sử dụng.

2. Ưu điểm của Rọi Ray Philips 

Tiết kiệm chi phí

Đèn được sử dụng công nghệ LED tiên tiến giúp tiết kiệm chi phí điện năng. Thay vì sử dụng đèn huỳnh quang hay đèn halogen, sản phẩm giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì trong quá trình sử dụng.

Hiệu suất hoạt động cao

Với công nghệ LED tiên tiến, sản phẩm có hiệu suất hoạt động cao hơn so với các loại đèn thông thường. Rọi ray Philips OEM mang đến ánh sáng trung thực và rõ nét, giúp cho mọi hoạt động chiếu sáng diễn ra thuận lợi và tiện lợi hơn.

Đại lý cung cấp đ&egraven thanh ray chiếu điểm Philips nhập khẩu

An toàn và bảo vệ môi trường

Đèn Rọi Ray Philips không sử dụng chất độc hại như thủy ngân hay chì, giúp giảm thiểu tác động xấu lên môi trường và sức khỏe con người. Sản phẩm còn được thiết kế với chất liệu chắc ch ắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường xung quanh.

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Đèn rọi ray Philips có thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt. Người dùng có thể tự mình lắp đặt sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi. Sản phẩm cũng được điều khiển bằng công tắc hoặc điều khiển từ xa, giúp cho việc sử dụng trở nên tiện lợi hơn.

3. Ứng dụng chiếu sáng chuyên dụng đèn rọi ray Philips

Đại lý cung cấp đ&egraven thanh ray chiếu điểm Philips uy t&iacuten, giá tốt

  • Chiếu sáng shop quần áo, thời trang: sử dụng đèn để chiếu lên các manocanh, túi xách, giàu dép hay quần áo.
  • Chiếu sáng quán cafe: chiếu rọi đồ trang trí nội thất như tranh ảnh, bảng hiệu, vv...
  • Chiếu sáng trong gia đình: pha rọi nội thất hay các góc tường, tranh ảnh hay tượng.

4. Địa chỉ mua đèn thanh ray chiếu điểm Philips

Đèn thanh ray chiếu điểm Philips có thể được mua ở nhiều địa chỉ khác nhau vì tính phổ rộng của sản phẩm trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, bạn nên tìm đến các đại lý của Philips hoặc các cửa hàng uy tín bán sản phẩm này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử đáng tin cậy như Website, Shopee

Đại lý cung cấp đ&egraven thanh ray chiếu điểm Philips nhập khẩu

Hoa Hoa - Đại lý phân phối chính hãng thiết bị chiếu sáng chuyên dụng Philips tại thị trường Việt Nam là lựa chọn an toàn tuyệt đối cho các Đại lý bán buôn, cửa hàng bán lẻ, các công trình, dự án,...trên phạm vi toàn quốc.

Đại lý cung cấp đ&egraven thanh ray chiếu điểm Philips nhập khẩu

Hoa Hoa luôn sẵn số lượng lớn thiết bị chiếu sáng chuyên dụng Philips gồm đèn rọi ray, đèn pha led, đèn LED tấm, đèn LED âm trần, máng đèn, đèn chống thấm,...đầy đủ CO CQ, chiết khấu VAT, giao hàng nhanh.

Đại lý cung cấp đ&egraven thanh ray chiếu điểm Philips nhập khẩu

 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/