Bạn đang muốn tìm Đại lý phân phối thiết bị điện Schneider cho các công trình uy tín, chất lượng? Công ty TNHH Hoa Hoa chuyên phân phối thiết bị điện công nghiệp và dân dụng Schneider chính hãng uy tín, chất lượng, giá cả tốt nhất thị trường hiện nay. Liên hệ với Hoa Hoa để được mua hàng chính hãng nhất với mức chiết khấu tốt nhất.

1. Ưu điểm chung của thiết bị điện Schneider

Thiết bị điện Schneider là dòng thiết bị điện cao cấp được sử dụng phổ biến, rộng rãi tại Việt Nam do đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật cần thiết trong dân dụng và công nghiệp. 

Chất lượng sản phẩm Schneider đã được khẳng định qua nhiều năm với hàng triệu công trình tầm cỡ trên khắp thế giới. Hiện nay thiết bị điện Schneider được sử dụng trong tất cả các công trình dân dụng và công nghiệp, các nhà máy, xưởng sản xuất, chung cư, tòa nhà, văn phòng, cao ốc…

Đại lý phân phối thiết bị điện Schneider cho các công trình

Các dòng sản phẩm thiết bị điện của hãng Schneider hiện nay có thể kể đến như: Aptomat MCB, Aptomat MCCB, khởi động từ Schneider, Công tắc ổ cắm. Chống sét Schneider, RCCB RCBO, Tủ điện Schneider, ....

2. Hoa Hoa - Đại lý phân phối thiết bị điện Schneider

Hoa Hoa là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị điện mang thương hiệu Schneider chính hãng, chất lượng và giá cả tốt nhất tại thị trường. Khi mua hàng tại đây, quý khách sẽ được hưởng các chính sách như: 

  • Chiết khấu cao: Là nhà phân phối chính thức sản phẩm thiết bị điện Schneider, cam kết mức chiết khấu cao theo bảng giá áp dụng giành cho đại lý tại thời điểm nhập hàng, phù hợp với giá thị trường.
  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng: Các sản phẩm tại đây luôn cam kết hàng chính hãng và mới 100%, không có trường hợp hàng cũ hoặc không chính hãng.
  • Hỗ trợ vận chuyển: Quý khách được hỗ trợ vận chuyển tận nơi đến địa điểm theo yêu cầu.
  • Đúng thời gian: Với uy tín đặt lên hàng đầu, đơn hàng của quý khách sẽ được vận chuyển theo đúng thời hạn đã yêu cầu từ trước.
  • Bảo hành sản phẩm: Quý khách sẽ được cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của hãng theo thời gian.
  • Tư vấn mua hàng: Với hàng ngũ kỹ thuật chuyên viên cao cấp, dày dặn kinh nghiệm, nhân viên bán hàng nhiệt tình, niềm nở. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với phong cách làm việc tại đây. 

3. Các dòng sản phẩm Schneider được phân phối tại Hoa Hoa

Hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các loại thiết bị điện Schneider gồm công tắc ổ cắm, thiết bị đóng cắt, thiết bị tự động hoá của Schneider. Schneider sản xuất nhiều dòng sản phẩm công tắc ổ cắm đáp ứng phù hợp với các nhu cầu xây dựng từ hộ gia đình đến các toà nhà trung tâm thương mại, chung cư, cao ốc... bên cạnh đó mang đến nhiều giải pháp từ cơ bản đến thông minh với xu hướng công nghệ hiện đại ngày nay.

Công tắc ổ cắm Schneider

Công tắc ổ cắm Schneider được đánh giá là dòng sản phẩm thiết bị điện dân dụng cao cấp đến từ nước Pháp, hiện nay đang được ưa chuộng đối với các chủ nhà và các chủ thầu thợ điện tại Việt Nam. Quý khách hàng có thể tham khảo các dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Schneider sau tại Hoa Hoa như:

Đại lý phân phối thiết bị điện Schneider cho các công trình

  • Công tắc AvatarOn A: Lắp nhanh tay, bật mê ngay, thiết kế tràn viền phong cách hiện đại.
  • Công tắc Zencelo A: Thiết kế phẳng hiện đại, sản phẩm áp dụng công nghệ IMPRESS nhấn tắt nhấn mở cùng một vị trí có đèn LED sang trọng giúp xác định được vị trí công tắc trong bóng tối.
  • Công tắc AvatarOn: Sáng không gian, đậm phong cách, sản phẩm được các dự án khách sách ưa chuộng.
  • Công tắc Vivace: Phong cách hiện đại, dòng công tắc ổ cắm phổ biến cho các hộ gia đình. 

Aptomat MCB

Đại lý phối thiết bị điện Schneider chính hãng

Aptomat MCB (Miniature Circuit Breaker) là loại thiết bị điện thuộc nhóm CB, thiết bị chuyển mạch loại tép, thường có dòng cắt định mức và dòng cắt ngắn mạch thấp (125A/10kA). MCB là một trong số những loại CB thông dụng trên thị trường.

Aptomat MCCB

Đại lý phân phối thiết bị điện Schneider cho các công trình

Aptomat MCCB là một loại thiết bị bảo vệ điện thường được sử dụng cho các điện áp và tần số từ 50 Hz và 60 Hz. Điểm khác biệt lớn nhất giữa vỏ đúc và bộ ngắt mạch thu nhỏ là MCCB được thiết kế với dòng định mức hiện tại lên tới 2.500 ampe. Đồng thời, thiết bị này còn được cài đặt với tính năng điều chỉnh chuyến đi.

Chống sét Schneider

Đại lý phân phối thiết bị điện Schneider cho các công trình

Thiết bị chống sét lan truyền Schneider hoạt động dựa trên nguyên lý mạch bảo vệ. Thiết bị sẽ thực hiện chức năng chống sét khi có sét đánh vào hệ thống. Cùng với việc kết hợp bộ lọc xung nhiễu, khi sét đánh lên thiết bị sẽ bị tiêu diệt triệt để.

Relay Schneider

Relay Schneider là khí cụ điện bằng kim loại có khả năng tự động đóng cắt tiếp điểm nhờ sự co dãn vì nhiệt của các thanh kim loại. Khí cụ này được sử dụng để bảo vệ quá tải cho các thiết bị điện trong hệ thống điện dân dụng và hệ thống điện công nghiệp nếu được kết hợp cùng với contactor.

RCCB RCBO

Đại lý phân phối thiết bị điện Schneider cho các công trình

RCCB và RCBO Schneider là một sản phẩm đáng tin cậy và được sử dụng rộng rãi để bảo vệ các thiết bị điện. Aptomat chống giật Schneider có khả năng ngắt kết nối điện nhanh chóng khi phát hiện các sự cố này xảy ra, giúp ngăn chặn những nguy hiểm tiềm ẩn và giữ an toàn cho gia đình bạn.

Cách thức mua thiết bị điện Schneider tại Hoa Hoa

Để mua thiết bị điện Schneider chính hãng tại Hoa Hoa, quý khách có thể đến trực tiếp công ty tại trụ sở 335 Trương Định- P. Tương Mai- Q. Hoàng Mai - Hà Nội để xem và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, quý khách có thể liên lạc trực tiếp trên hệ thống Website và Shoppe của Hoa Hoa:

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những yêu cầu của quý khách, lựa chọn giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả tối đa, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Sự hài lòng của quý khách hàng là phương châm hoạt động của công ty chúng tôi.

Đại lý phân phối thiết bị điện Schneider cho các công trình

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/