Thiết bị điện schneider có xuất xứ từ tập đoàn Schneider Electric. Đây là một tập đoàn đa quốc gia nằm trong bảng xếp hạng Fortune Global 500 và dẫn đầu thế giới về sản xuất các sản phẩm quản lý điện năng, tự động hóa và các giải pháp thích ứng với các nghành này. Tại Việt Nam, những năm gần đây thiết bị điện schneider đã trở nên cực kỳ phổ biến và được lượng lớn người dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng Hoa Hoa đi tìm hiểu xem địa chỉ nào có nhà phân phối thiết bị điện schneider chính hãng nhé!

Thiết bị điện schneider có gì?

thiết bị điện schneider có gì?

Thiết bị điện schneider có gì?

Trên thị trường hiện nay có cực kỳ nhiều loại thiết bị điện vì vậy không đơn giản khi schneider được nhiều nhà phân phối thiết bị điện schneider trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng. Thiết bị điện schneider sở hữu quá nhiều ưu điểm khiến người dùng không thể không chọn chúng: 

  • Sản phẩm phù hợp ngay với thời tiết khắc nghiệt, nhiều độ ẩm, nguy cơ ăn mòn cao cũng như nhiều tác hại xấu từ môi trường.
  • Sản phẩm có độ bền cao và được sản xuất bằng những nguyên liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại nên khả năng chịu đựng thời tiết tuyệt vời. Điều đặc biệt, Schneider có cơ chế sử dụng linh hoạt, dễ dàng, phù hợp với mọi địa hình, không gian.
  • Nhiều công trình rất ngại vấn đề sửa chữa thiết bị điện khi có sự cố không may xảy ra. Schneider khắc phục hoàn toàn lo ngại này khi việc sửa chữa và thay thế rất dễ dàng.
  • Các thiết bị điện Schneider có thể lắp đặt rất đa di năng và có thể thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa rất dễ dàng.
  • Thông số trên các sản phẩm thiết bị điện schneider luôn có các ký hiệu rõ ràng giúp cho người sử dụng dễ dàng nhận biết khi lựa chọn, tìm mua sản phẩm. Nhờ vào yếu tố này mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp hợp các sản phẩm đúng với nhu cầu, sở thích cá nhân của họ.
  • Thân thiện với môi trường: từ vật liệu sản xuất đến thiết kế, màu nhận diện chủ đạo của thương hiệu cũng là màu canh cho thấy các sản phẩm của Schneider đều thân thiện với môi trường.
  • Các thiết bị điện Schneider luôn có những thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu mã đẹp phù hợp với mọi không gian từ đơn giản đến sang trọng.

Các loại thiết bị điện Schneider

các loại thiết bị schneider

Các loại thiết bị điện Schneider

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, các nhà phân phối thiết bị điện Schneider, phân phối khá đa dạng về chủng loại và mẫu mã, trong đó có dòng sản phẩm thiết bị điện Schneider chuyên về thiết bị điện dân dụng với nhiều loại sản phẩm như ổ cắm công nghiệp, ổ cắm dân dụng), aptomat, ống luồn dây, công tắc…

Ngoài ra, thiết bị điện Schneider  còn có các dòng sản phẩm chuyên về đóng cắt ( ví dụ: tụ bù điện, cầu chì, thiết bị giám sát điện năng…), hoặc các dòng sản phẩm thiên về tự động hóa như rơ le nhiệt, khởi động từ, thiết bị biến tần.…  

Mua thiết bị điện schneider ở đâu chính hãng?

mua thiết bị điện schneider ở đâu chính hãng

Mua thiết bị điện schneider ở đâu chính hãng?

Nhà phân phối thiết bị điện Schneider Hoa Hoa hiện đang là đơn vị cung cấp chính thức các sản phẩm của Schneider ra thị trường Việt Nam. Với tư cách là đối tác tin cậy của Schneider cùng lượng khách và thị phần ngày càng vững mạnh. Chúng tôi luôn tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thiết bị điện Schneider chất lượng. 

Khi quý khách mua hàng tại Hoa Hoa chúng tôi sẽ có những cam kết dưới đây: 

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, mới nguyên 
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm đúng mục đích đúng với yêu cầu
  • Chứng từ CO, CQ, hóa đơn VAT đầy đủ
  • Chế độ bảo hành lâu dài, bảo hành nhanh chóng
  • Giá thành tương đối tốt
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng tại các công trình ở Hà Nội và trên toàn quốc.

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết trên đã giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn tốt hơn trong việc chuẩn bị và quyết định địa chỉ mua thiết bị điện schneider cho ngôi nhà, công trình của bạn.

Mọi thông tin, thắc mắc cần giải đáp hay tư vấn trực tiếp về các sản phẩm thiết bị điện Schneider, quý khách xin vui lòng gửi thông tin liên hệ theo các phương thức dưới đây!

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/