Thiết bị điện schneider được ứng dụng ở hầu hết những công trình, văn phòng, chung cư, nhà ở, trung tâm thương mại. Vậy thương hiệu schneider là gì? Thiết bị điện schneider có tốt không? Hãy cùng Hoa Hoa đi tìm hiểu bằng bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu Schneider

thiết bị điện schneider

Giới thiệu về thương hiệu Schneider

Tập đoàn Schneider Electric là tên tuổi tiên phong hàng đầu thế giới trong lĩnh vực số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa. Tính đến nay, Schneider đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới với mạng lưới đối tác cực kỳ phát triển. Các thiết bị điện Schneider phục vụ đa dạng đối tượng, từ gia đình đến các công ty, nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà,… với chất lượng an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy.

Tính đến năm nay, Schneider đã đặt chân đến thị trường Việt Nam được 25 năm. Theo chia sẻ của Morgan Duarte – Phó chủ tịch Schneider Electric Vietnam, Việt Nam là một thị trường nóng hiện tại, với nhu cầu lớn đến từ sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, dân số đông và những phương án phát triển đúng đắn từ phía chính quyền. Thậm chí, theo Morgan, Schneider còn đối mặt với một thách thức khi cung không đủ cầu, nhu cầu thị trường ở Việt Nam luôn ở mức cao và vẫn chưa đáp ứng được triệt để.

Thiết bị điện schneider có tốt không?

Thiết bị điện schneider có tốt không

Thiết bị điện schneider có tốt không?

Thiết bị điện Schneider được đánh giá khá tốt trên thị trường bởi các ưu điểm sau đây: 

Thiết kế hiện đại

Thiết kế của các thiết bị điện do Schneider làm ra rất hiện đại, trọng lượng nhẹ mà lại thon gọn, dễ đưa vào sử dụng. Nhờ vào thiết kế như thế mà trong môi trường lắp đặt sử dụng đã mang đến tính thẩm mỹ cao cho người dùng rất nhiều.

Chất liệu bền vững

Chất liệu làm từ nhựa cao cấp, ngoài ra có một số loại được làm ra cho các mục đích khác nhau từ người dùng nên nhà sản xuất sử dụng chất liệu với độ bền cao hơn để làm cho thiết bị chống sốc, chống va đập tốt hơn. Thường nhựa cứng sẽ chống thấm nước và dễ vệ sinh nên dùng chất liệu này hình thành cho nhiều loại thiết bị điện là chủ yếu nhưng bên trong là các linh kiện làm từ kim loại giúp dẫn điện tốt.

Thông số kỹ thuật rõ ràng

Thông số kỹ thuật là các kí hiệu có trên thiết bị giúp người dùng dễ dàng nhận biết mà chọn lựa mua dùng sản phẩm, không những vậy mà dựa vào thông số giúp cho người dùng điều chỉnh thiết bị của mình trở nên tốt hơn. Chính việc này mà mỗi một thiết bị điện đều luôn có thông số kỹ thuật. Đa phần thông số kỹ thuật thể hiện nơi sản xuất thiết bị, ghi rõ công suất hoạt động, tuổi thọ làm việc trong bao lâu, có kí hiệu riêng biệt để người dùng chọn lựa dễ dàng hơn.

Dễ dàng lắp đặt sử dụng

Thiết bị điện này có các mối nối giúp liên kết cùng các thiết bị điện khác dễ dàng, ngoài ra có những lỗ nhỏ giúp cho người dùng mắc cố định thiết bị tốt nhất. Nhờ vào việc này mà việc lắp đặt đã không còn khó khăn gì cho người dùng mà còn mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian lớn cho người dùng.

Chính sách bảo hành hợp lý

Chính sách bảo hành các thiết bị điện dựa vào công ty phân phối sản phẩm, cũng có thể dựa vào mỗi một thiết bị điện mà có chính sách bảo hành khác nhau, có loại bảo hành từ 5 đến 8 tháng, một vài loại từ 6 tháng đến 12 tháng. Nhiều thiết bị cao cấp hơn với công suất làm việc cao hơn nên sẽ được bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng.

Mong rằng những thông tin trên mà Hoa Hoa cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thiết bị điện schneider. Hiện nay, Hoa Hoa chúng tôi là đơn vị cung cấp thiết bị điện Schneider nằm trong TOP đầu miền Bắc. Với uy tín và giá thành tốt, hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng chọn mua thiết bị điện schneider tại Hoa Hoa cho công trình của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa? Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị điện schneider đến ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tốt nhất nhé!

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/