Với mong muốn mở rộng, phát triển thị trường trên khắp toàn quốc nhà phân phối Hoa Hoa cần tìm đại lý phân phối thiết bị điện Schneider. Để đưa những sản phẩm an toàn, chất lượng, giá tốt đến gần hơn với người tiêu dùng. Hiện nay, tại Hoa Hoa đang có cực kỳ nhiều những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho đại lý với chiết khấu cao cùng nhiều chính sách hỗ trợ cần thiết. 

Ai có thể trở thành đại lý phân phối thiết bị điện Schneider

đại lý phân phối thiết bị điện schneider

Ai có thể trở thành đại lý phân phối thiết bị điện schneider?

Không quan trọng bạn là ai, chỉ cần bạn có đam mê là bạn có thể trở thành 1 trong hàng nghìn người Hoa Hoa tìm để trở thành đại lý phân phối thiết bị điện Schneider

Bạn đang có nhà mặt bằng đẹp thuận tiện cho việc buôn bán những chưa biết dùng để kinh doanh mặt hàng nào? 

Bạn đang kinh doanh thiết bị điện hỗn hợp những lợi nhuận thu về mỗi tháng còn thấp, không thấy chiều hướng tăng, chưa thấy hiệu quả?

Bạn đang là chủ cửa hàng kinh doanh thiết bị điện muốn tìm kiếm một dòng sản phẩm chất lượng, một đơn vị cung cấp với chiết khấu cao hơn? 

Bạn có tiền và muốn đầu tư sinh lợi nhuận vào việc buôn bán nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? 

Và bạn lo lắng khi: 

  • Phải bỏ ra khoản tiền lớn để nhập hàng ôm hàng sỉ
  • Hệ thống kho bãi còn nhỏ hoặc chưa có, không biết làm thế nào để cất giữ hàng hóa 
  • Nguồn hàng cung cấp không ổn định 
  • Chưa có kinh nghiệm kinh doanh, lựa chọn địa điểm nhập hàng 
  • Tìm kiếm được sản phẩm chất lượng, uy tín những lợi nhuận thu lại chưa cao

=> Liên hệ với Hoa Hoa để được giải đáp và hỗ trợ ngay hôm nay! Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện, Hoa Hoa chắc chắn sẽ đem lại cho quý đại lý một cơ hội kinh doanh an toàn với mức chiết khấu cực kỳ hợp lý.

Lợi ích khi trở thành đại lý phân phối thiết bị điện Schneider của Hoa Hoa

Hoa Hoa

Lợi ích khi trở thành đại lý phân phối thiết bị điện schneider của Hoa Hoa

Hiện nay, Hoa Hoa đang là nhà phân phối trực tiếp các thiết bị điện Schneider qua nhiều năm liên tục, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị điện cho các cửa hàng và nhà thầu công trình với số lượng lớn các sản phẩm. Và việc tìm đại lý phân phối thiết bị điện Schneider để mở rộng thị trường luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đã được sự tin tưởng của hàng trăm đại lý với hệ thống trải từ Bắc vô Nam. Và dưới đây là những lợi ích khi trở thành đại lý của chúng tôi: 

  • Hàng hóa: Được phân phối tất cả các dòng sản phẩm của Schneider mà Hoa Hoa cung cấp với nhiều mẫu mã đa dạng như công tắc ổ cắm, aptomat mcb, aptomat mccb, cb bảo vệ động cơ, máy cắt không khí,.... 

đa dạng mẫu mã schneider

Hoa Hoa cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng của Schneider

  • Chiết khấu: Dựa trên giá trị mỗi đơn hàng mà đại lý đặt hàng, hưởng mức chiết khấu cao, hấp dẫn, cạnh tranh nhất thị trường và tỷ lệ chiết khấu được tính trên giá bán lẻ.
  • Đổi trả: Các đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, nhà phân phối sẽ hỗ trợ tối đa cho Quý đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
  • Vốn tài chính: Khi trở thành đại lý của chúng tôi, bạn được hỗ trợ xoay vòng vốn khi ôm hàng liên tục với số lượng lớn.
  • Giao hàng: Luôn sẵn sàng vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng nhất để không làm lỡ dở việc kinh doanh của bạn.
  • Hỗ trợ: Các đại lý sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn tận tâm, nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm.

Với phương châm "sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và hỗ trợ khách hàng tốt nhất". Hoa Hoa luôn mong muốn đồng hành cùng quý đại lý nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng doanh số bán hàng. 

Hãy chọn cho mình một đối tác đủ lớn để tự tin hơn. Nếu bạn dám đối mặt khó khăn, vượt qua thách thức, bạn sẽ thành công. Nếu bạn vẫn còn e ngại về những vấn đề liên quan đến sản phẩm và mức lợi nhuận đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ nhất nhé. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích từ những con người đã có kinh nghiệm trên thị trường nhiều năm liền.

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vnWeb: https://hoahoa.com.vn/